Cuối thu mát mẻ, Thẩm Thanh thu không nghĩ tới, Lạc băng hà nói ra tới, thật là ra tới.
"Hôm nay không có việc gì, hẳn là ra tới nhìn xem." Lạc băng hà bắt được Thẩm Thanh thu tay. "Mang tiểu gia hỏa."
Thẩm Thanh thu ngơ ngẩn, lần trước thấy loại này cảnh tượng, vẫn là ở thu phủ thời điểm. Khi đó đi theo thu thiếu gia phía sau, đầy người đều là vết thương.
Nhoáng lên người bất đồng, thương lại vẫn là giống nhau.
Tự thượng trời cao phía sau núi, Thẩm Thanh thu liền bắt đầu bách chính mình, cũng là kéo không dưới mặt tới chơi. Nhìn tả hữu tiểu thương, Thẩm Thanh thu sửng sốt đã lâu.
"Nhìn chằm chằm nhìn lâu như vậy, muốn ăn?" Lạc băng hà túm Thẩm Thanh thu tay, về phía trước đi rồi hai bước.
"Lão bản, một cây đường hồ lô."
Thẩm Thanh thu nhìn Lạc băng hà tiếp nhận đường hồ lô, theo bản năng mà ném ra hắn tay. "Tiểu súc sinh, hà tất giả mù sa mưa."
Lạc băng hà cắn khẩu đường hồ lô, cười cười. "Ta cũng muốn ăn, không ai tính toán cho ngươi mua."
Thấy Thẩm Thanh thu chuyển qua đầu, Lạc băng hà ôm qua hắn eo, đem đường hồ lô đưa qua. "Quá ngọt, cũng liền tiểu hài tử thích, muốn hay không hỏi một chút tiểu gia hỏa có nghĩ ăn?"
"Đừng hỏi, hắn không nghĩ."
"Ta đây cùng tiểu gia hỏa đều không muốn ăn nói, sư tôn ăn sao?" Lạc băng hà cười đem đường hồ lô dựa vào Thẩm Thanh thu bên miệng, không nghĩ tới Thẩm Thanh thu thật sự há mồm cắn một ngụm.
Thẩm Thanh thu ăn cái gì vốn là văn nhã, hàm chứa sơn tra tinh tế nhấm nuốt, nhìn ngoan đến không được. "Không ngươi nói như vậy ngọt, thực toan." Thẩm Thanh thu nói xong, phất khai đáp ở chính mình trên eo tay.
Lạc băng hà duỗi tay xúc xúc Thẩm Thanh thu môi. "Sư tôn, môi thật sự hảo mềm."
"Lại không phải không chiếm quá tiện nghi, trang cái gì ngây thơ?" Thẩm Thanh thu nhíu nhíu mày, bắt được Lạc băng hà tay.
"Có hài tử, như thế nào còn giống nhau không làm cho người thích." Lạc băng hà cười cười, hôn hạ Thẩm Thanh thu ngón tay.
"Đường hồ lô lấy hảo, ta còn muốn đi mua chút khác."
"Ngô..." Thẩm Thanh thu bắt được vạt áo. "Chờ hạ... Có điểm không thoải mái..."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html