"Ân? Tới rồi sao..." Bị Lạc băng hà từ ngủ say trung đánh thức, Thẩm Thanh thu theo bản năng vén lên xe ngựa bức màn. "Rõ ràng còn sớm, đem ta tai họa tỉnh làm gì?" Ngữ khí hơi có chút không tốt, ngữ bãi còn không quên trừng mắt nhìn Lạc băng hà liếc mắt một cái.
"Đem ngươi đánh thức, đương nhiên là vì tai họa ngươi." Ngôn ngữ ngả ngớn, hành vi càng ngả ngớn. "Thật vất vả tiểu gia hỏa không quấn lấy ngươi, ta cũng không thể lãng phí thời gian a."
Thẩm Thanh thu tưởng hồi trời cao sơn nhìn xem, Lạc băng hà cố ý tuyển làm xe ngựa đi, tồn liền không phải cái gì hảo tâm tư.
"Tiểu súc sinh, đây chính là ở bên ngoài." Túm khai Lạc băng hà đáp ở chính mình trên eo tay, Thẩm Thanh thu thuận tiện trừng hắn một cái.
"Ta biết a, cho nên sư tôn đợi lát nữa nhưng nói nhỏ chút kêu." Lạc băng hà đem Thẩm Thanh thu đè ở dưới thân, duỗi tay kéo ra hắn đai lưng. "Liền một lần, trở về tùy sư tôn xử trí."
"Ngươi..." Thẩm Thanh thu căn bản giãy giụa không khai, chỉ có thể từ Lạc băng hà động tác. "Xa phu liền ở bên ngoài..." Đè thấp thanh âm, Thẩm Thanh thu lấy lòng dường như hoàn thượng Lạc băng hà cổ. "Chúng ta trở về lại làm tốt không tốt?"
"Trở về lại đến cùng tiểu gia hỏa đoạt ngươi, không tốt."
Đắm chìm ở Lạc băng hà hơi thở trung, Thẩm Thanh thu thừa nhận, chính mình muốn. "Nếu là dám làm đau ta, ta nhất định gấp bội còn trở về."
Lạc băng hà cười cười, đem Thẩm Thanh thu ôm khóa ngồi ở trên người mình. "Hảo, đều nghe sư tôn."
Xiêm y khó khăn lắm treo ở cánh tay thượng, đai lưng tẫn khai, Thẩm Thanh thu bất mãn đến muốn mệnh. "Chỉ thoát ta, tiểu súc sinh dựa vào cái gì một kiện cũng không thoát?"
"Đệ tử không bằng sư tôn dễ coi, cởi cũng không có gì nhưng xem."
"Đừng..." Cảm nhận được ngón tay xâm nhập, Thẩm Thanh thu nhẹ thở hổn hển một tiếng.
"Đều, rất muốn?" Hơi thở là tốt nhất tán tỉnh tề, Lạc băng hà biết rõ đạo lý này.
"Không nghĩ muốn..." Thẩm Thanh thu nói, cúi đầu ở Lạc băng hà bên tai thổi khẩu khí. "Ngươi nếu là lại không tiến vào, ta nhưng chính mình đem quần áo xuyên đi trở về."
"Sư tôn đừng nóng vội, bằng không đợi lát nữa lại nên khóc lóc cầu ta dừng." Lạc băng hà nhanh hơn khuếch trương tốc độ, ngữ khí cũng ôn nhu rất nhiều.
"Chậm một chút..." Bị chế trụ eo một chút đỉnh nhập, Thẩm Thanh thu trừ bỏ bắt tay đáp ở Lạc băng hà trên vai, lại làm không được mặt khác.
"Nhưng ta như thế nào cảm giác sư tôn không đau đâu?" Nhiều năm quen thuộc, Lạc băng hà đối Thẩm Thanh thu sớm đã đủ hiểu biết.
"Nhưng ta cũng không thoải mái... Tiểu súc sinh... Liền không biết hảo hảo hầu hạ... A ha..." Lập tức bị đỉnh đến chỗ sâu trong, Thẩm Thanh thu lập tức đã kêu lên tiếng.
"Ta đây liền hảo hảo hầu hạ, sư tôn nhớ rõ đây là ở bên ngoài, đừng kêu quá câu nhân."
Một cái xóc nảy, Thẩm Thanh thu trực tiếp ngã vào Lạc băng hà trong lòng ngực. "Trước đừng nhúc nhích..."
Quá sâu...
"Ta không nhúc nhích, là xe ngựa ở động." Lạc băng hà nói, cố tình đỉnh đỉnh Thẩm Thanh thu chỗ mẫn cảm.
"Súc sinh..." Thẩm Thanh thu trong mắt hàm chứa nước mắt, một ngụm cắn thượng Lạc băng hà vai, đem tiếng rên rỉ khóa ở hầu trung.
"Sư tôn, như vậy thích đệ tử huyết sao?" Nói, điều động nổi lên Thẩm Thanh thu trong cơ thể Thiên Ma máu.
Dục vọng đột nhiên bị điều khởi, Thẩm Thanh thu mềm đến liền eo đều chi không đứng dậy. "Đem ta biến thành như vậy... Tiểu súc sinh nếu là thỏa mãn không được ta... Ta đã có thể đi ra ngoài tìm người khác..." Cố tình đè thấp âm lượng, Thẩm Thanh thu cười nói.
"Nhất định thỏa mãn sư tôn."
Bị lặp lại lăn lộn hồi lâu, thẳng đến xe ngựa ngừng lại, Lạc băng hà còn ở lăn lộn.
"Thánh tôn, đến địa phương." Nghe trong xe ngựa thanh âm, đã sớm biết bên trong ở phát sinh cái gì, nhưng đến địa phương, lại không dám không nhắc nhở, xa phu thật sự khó xử.
"Đừng vén rèm, ngươi trước xuống xe nghỉ ngơi liền hảo." Lạc băng hà ôm trong lòng ngực run rẩy người, đem bạch trọc uy vào chỗ sâu trong.
Nhẹ nhàng khơi mào Thẩm Thanh thu đầu tóc, thưởng thức hắn hãm ở dư vị bộ dáng. "Sư tôn, ngươi có đầu bạc."
"Ân." Hợp mắt, Thẩm Thanh thu mất sức lực, dựa ở Lạc băng hà trong lòng ngực.
"Sư tôn, nhưng nguyện nhiều bồi đệ tử một trận?" Rõ ràng có tục mệnh phương pháp, nhưng Thẩm Thanh thu không đáp ứng, Lạc băng hà thật sự không dám dùng.
Qua một hồi lâu, Thẩm Thanh thu mới mở miệng. "Nghe ngươi."
"Khả năng sẽ có điểm đau, sợ sao?"
"Không sợ, cùng lắm thì làm ngươi đau trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html