Phần 15

1.6K 90 0
                                    


Mặt ngoài trả thù hòa thuận, hai ngày nói qua đi liền đi qua.


"Không cho ta thấy hài tử, lại không thấy được người khác, ngươi tưởng buồn chết ta?" Thấy Lạc băng hà lại ý bảo làm thị nữ lui ra, Thẩm Thanh thu thật sự tức giận đến khẩn.


"Không, lập tức đến một tháng."


Thẩm Thanh thu tưởng nói muốn đưa chính mình đi sự. "Lại không phải không cho ngươi đi thanh tịnh phong, đến nỗi sao?"


"Không, ta là nói, tiểu gia hỏa gần một tháng." Lạc băng hà cười cười. "Sư tôn thân thể hẳn là đại khái khôi phục đi, lại có người quấy rầy, nhìn đến ta cùng với sư tôn triền miên nhưng làm sao bây giờ? Đệ tử rất lòng dạ hẹp hòi, khó thở không biết sẽ làm ra cái gì tới."


Thẩm Thanh thu minh bạch Lạc băng hà ý tứ. "Đều như vậy ngươi còn muốn nhục nhã ta?" Không có linh lực, như phàm nhân giống nhau, đối Thẩm Thanh thu chính là cái không nhỏ đả kích. "Ác, cũng đúng, không có phản kháng sức lực ngươi đùa bỡn lên mới phương tiện."


"Phu thê một hồi, ai dám nhục nhã sư tôn a." Lạc băng hà nói, ngồi xuống Thẩm Thanh thu bên cạnh. "Tiểu gia hỏa hôm nay khóc đến nhưng hung, nếu là làm nó biết ngươi lại như vậy tranh luận, lại nên khóc cả đêm."


"Đem nó ôm lại đây."


"Trừ phi ngươi làm ta trước ôm ngươi, bằng không ta lười."


"Tiểu súc sinh..." Thẩm Thanh thu khẽ cắn cắn môi dưới, hung hăng mà trừng mắt nhìn Lạc băng hà liếc mắt một cái.


"Tiểu súc sinh ở đâu."


Thẩm Thanh thu nhìn Lạc băng hà đầy mặt trêu đùa bộ dáng, tức giận đến ngữ khí đều thay đổi. "Không ôm hắn lại đây liền không ôm đi, dù sao ta chính là cái ngoạn vật, làm sao dám giống ngươi giống nhau."


"Đệ tử thật sự không biết khi nào sư tôn mới có thể minh bạch đệ tử săn sóc." Lạc băng hà cười, quay đầu đi đến cái bàn bên, đảo thượng một ly trà.


Chậm rãi đi đến mép giường, Lạc băng hà ngồi ở Thẩm Thanh thu bên cạnh, truyền lên trà. "Mà nay cẩn thận nghĩ đến, đệ tử xác thật lược có không chu toàn, vọng sư tôn ngẫm lại tiểu gia hỏa, không cần quá mức chú ý."


Thẩm Thanh thu vươn tay, liền dục chụp bay Lạc băng hà truyền đạt trà.


"Sư tôn, uống một ngụm đi." Lạc băng hà nói, ngồi xổm trên mặt đất, lại đem chén trà hướng về phía trước đệ đệ.

【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ