Phần 12

2.1K 108 1
                                    


Có thể trốn bao lâu, Lạc băng hà như cũ không chịu dừng tay.


Nếu như vậy, tội gì liên lụy khác.


"Súc sinh..."


Đóng thật lâu đôi mắt đột nhiên mở, hết thảy đều xem không rõ. Nhưng hủy liền hủy ở, xúc giác cố tình mẫn cảm.


"Ngô..." Một cái ôm ấp cùng một cái hôn, nhiệt tình đến rất có đem chính mình hủy đi ăn nhập bụng cảm giác.


"Sư tôn, Thẩm chín, Thẩm Thanh thu." Lạc băng hà cái này biểu tình, làm Thẩm Thanh thu nhớ tới rất nhiều.


Khi còn nhỏ Thu Hải Đường cấp Thẩm Thanh thu mang quá một ít ăn, Thẩm Thanh thu hâm mộ thu đại tiểu thư kim chi ngọc diệp cái gì cũng không thiếu, chính mình lại tham ăn vô cùng.


Vạn phần giãy giụa, thật sự có nhịn không được thời điểm, mới có thể cắn thượng một ngụm.


Chính mình đối với Lạc băng hà tới nói đúng như kia thèm ăn chi vật, liền tính ra từ bất chính, lại luyến tiếc hoàn toàn buông tay.


"Ta tưởng..." Thanh âm ách đến dọa người, Lạc băng hà lại đã hiểu.


"Hắn thực ngoan, so ngươi ngoan nhiều."


Nhìn bị Lạc băng hà ôm tới tiểu gia hỏa, Thẩm Thanh thu lập tức liền dời không ra tầm mắt.


Thẩm Thanh thu ngủ vài thiên, tứ chi đều cương. Chậm rãi vươn tay, do dự rất nhiều lần, vẫn là không dám chạm vào hắn. "Đôi mắt..."


"Đôi mắt giống ngươi, hung muốn mệnh."


Thẩm Thanh thu không có lý Lạc băng hà, gắt gao nhìn chằm chằm trong lòng ngực cái kia, đãi một hồi, lại duỗi thân ra tay chỉ ở tiểu gia hỏa trên môi cách không điểm một chút.


Liền Lạc băng hà đều từng có được thân tình, duy hắn Thẩm Thanh thu cầu mà không được. Có cái này tiểu gia hỏa, chính mình có phải hay không cũng không cần ghen ghét người khác có người nhà...


Thẩm Thanh thu giương mắt nhìn Lạc băng hà liếc mắt một cái, lại phát hiện Lạc băng hà chính nhìn chính mình, ôn nhu không được.


"Hắn là nam hài vẫn là nữ hài?"


Một câu, nhưng thật ra đem Lạc băng hà hỏi ngốc, tâm tư của hắn đều ở Thẩm Thanh thu trên người, đến thật đúng là không chú ý khác. "Muốn hay không chính mình nhìn xem?"

【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ