Thâm đông buông xuống, thời tiết lãnh đến muốn chết, đến hai ngày này mới ấm chút. Bất quá còn hảo, Thẩm Thanh thu bị dưỡng đến béo chút.
"Còn là mệt?"
"Vật nhỏ vẫn luôn nháo, tả hữu là cái súc sinh tử, không cái an phận thời điểm." Thẩm Thanh thu nói, đem đầu trật qua đi, thuận tay nắm thật chặt chăn.
"Ngữ khí nhưng thật ra hướng, hắn đều lớn như vậy, không nên nháo?" Lạc băng hà nói, niết qua Thẩm Thanh thu cằm. "Ngươi liền không hiếu kỳ, hắn trường đến sáu bảy tuổi khi, sẽ giống ngươi vẫn là giống ta?"
Thẩm Thanh thu nghĩ nghĩ, giống ai đều giống nhau, đến là cái tàn nhẫn mà tử.
Không, cũng không đúng, khi còn nhỏ Lạc băng hà, đảo còn coi như ngoan ngoãn.
"Kia đến xem ngươi có nguyện ý hay không làm ta sống đến kia một ngày." Thẩm Thanh thu không thể không thừa nhận, ngoài miệng lại ngạnh, hắn trong lòng đối ôn nhu vẫn là không có một chút ít sức chống cự.
Từ mới đầu đến mà nay, đều là.
"Đúng vậy, xem ta tâm tình." Lạc băng hà xốc lên chăn, đem Thẩm Thanh thu từ trong ổ chăn túm ra tới.
"Hôm nay ta tâm tình không tồi, chúng ta đi ra ngoài nhìn xem?"
Thẩm Thanh thu gần nhất lười đến muốn mệnh, đã là ba ngày không ra cửa, lại đãi đi xuống, nên sống sờ sờ lười chết ở trên giường.
"Lãnh." Chẳng những lãnh, còn lười.
"Vậy nhiều xuyên điểm?" Hôm nay ấm không ít, muốn lại nói lãnh, hơn phân nửa là cái lấy cớ.
"Mệt, không nghĩ động." Thẩm Thanh thu xoa xoa cổ, nhẹ giọng nói.
"Ngươi không cần động, ta biết thế nào có thể làm ngươi ấm áp điểm." Lạc băng hà từ tủ quần áo lấy ra kiện áo choàng, đem Thẩm Thanh thu bọc ôm lên. "Liền đi trong viện đãi một lát, ngươi không đến cự tuyệt."
"Lạc băng hà... Phóng ta xuống dưới..." Thẩm Thanh thu mặt đỏ muốn mệnh, nhẹ giọng nói.
"Hài tử đều có, ôm một chút có cái gì nhưng mặt đỏ?"
"Không phải..." Tiểu gia hỏa đỉnh hắn, cái này làm cho hắn như thế nào cùng Lạc băng hà nói?
Lạc băng hà trên dưới đánh giá Thẩm Thanh thu một phen, phục còn nói thêm. "Có tiểu gia hỏa hẳn là sẽ không lại có mưa móc kỳ, chẳng lẽ là..."
"Câm miệng..." Thẩm Thanh thu đến thừa nhận, chính mình một chút sức lực đều không có, chân mới vừa chạm đất, cả người liền mềm đi xuống.
Lạc băng hà ôm lấy hắn eo, đem hắn túm vào trong lòng ngực. "Tiểu gia hỏa trên người chảy chính là ta huyết mạch, sư tôn từ trong ra ngoài đều là của ta."
Thẩm Thanh thu hợp mắt, liền cười lạnh đều không muốn. Kết quả là chính mình cái gì đều không có, liền này thân mình cũng muốn về người khác?
Lạc băng hà giác ra chút không đúng, ngữ khí ôn nhu không ít. "Ta thích ngươi."
Thẩm Thanh thu sửng sốt một hồi, giương mắt ngó Lạc băng hà một chút. "Ta không thích ngươi."
Đây là lời nói thật, từ bắt đầu cho tới bây giờ, hắn đối Lạc băng hà chỉ có ghen ghét, triệt triệt để để ghen ghét.
"Không quan hệ." Thẩm Thanh thu không nghĩ tới Lạc băng hà cư nhiên cười, vẫn là cái loại này vui vẻ cười. "Rốt cuộc nói ra trong lòng lời nói? Tổng so ban đầu vẻ mặt lạnh nhạt mà nói không đến lựa chọn muốn hảo."
Thẩm Thanh thu cũng không biết nên nói cái gì cho phải. "Trước làm ta trở về... Tiểu gia hỏa hắn..."
Lạc băng hà hôn Thẩm Thanh thu cái trán một chút. "Hảo."
"Ta mới biết được cầu mà không được là loại mùi vị này." Lạc băng hà nói, đem Thẩm Thanh thu nhẹ đặt ở trên giường.
"Đó là bởi vì ngươi sống quá mức nhẹ nhàng. Chà đạp ta thời điểm, thực vui vẻ đi."
"Cùng ngươi tra tấn ta thời điểm không sai biệt lắm." Lạc băng hà không rõ, vì cái gì chính mình có thể buông đau khổ đi đem Thẩm Thanh thu xoa tiến trong lòng ngực, mà Thẩm Thanh thu lại đến bây giờ cũng không chịu nhiều liếc hắn một cái. "Ta là đa tình, nhưng ta chỉ đối với ngươi một người như thế để bụng quá."
"Tuy rằng ghê tởm, nhưng ngươi là cái thứ nhất nói thích ta." Từ thu thiếu gia đến liễu thanh ca, Thẩm Thanh thu nhìn quen xem thường, hắn tuy chán ghét Lạc băng hà, lại vạn phần quyến luyến này phân ôn nhu. "Nếu là tiểu gia hỏa cùng ta cùng chết, ngươi sẽ thương tâm đi, nếu là như thế này có phải hay không liền tính ta trả thù đã trở lại?"
"Ta sẽ không làm ngươi chết." Lạc băng hà nửa quỳ ở mép giường, khẽ hôn Thẩm Thanh thu ngón tay một chút. "Cầu ngươi đừng như vậy sớm đi, sau này ta sẽ không lại dây dưa."
Không có Kim Đan, lại vô pháp cùng Lạc băng hà giống nhau bất tử bất diệt, hắn có, bất quá là ngắn ngủn quang. Thẩm Thanh thu là đem phía trước đoạt được hết thảy đều còn trở về, chính là này phân tình yêu, bất chính là hắn ở niên thiếu khi duy nhất muốn sao?
Nghe Lạc băng hà thật cẩn thận ngữ khí, Thẩm Thanh thu tâm lập tức liền mềm. Sửng sốt một hồi lâu, duỗi tay xoa xoa Lạc băng hà đầu tóc.
"Sư tôn..." Lạc băng hà nhìn Thẩm Thanh thu kia chợt lóe mà qua ôn nhu, cả người đều ngây ngẩn cả người.
"Đi xuống đi, ta mệt mỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html