"Cha cha, muốn ôm một cái." Cúi đầu nhìn đến một cái cục bông trắng treo ở chính mình trên đùi, Thẩm Thanh thu cười cười.
"Lại không nghe lời?" Ngồi xổm xuống thân đem vật nhỏ tay túm khai. "Lười biếng bị phát hiện, có phải hay không tranh luận?"
Sủng về sủng, Thẩm Thanh thu nói chuyện vẫn là nhất châm kiến huyết.
"Cha không hôn ta!" Đột nhiên ủy khuất đô khởi miệng, hàm chứa nước mắt nhìn chằm chằm Thẩm Thanh thu. "Cha chỉ biết hướng về phụ thân, cũng không đau ta."
Mới năm tuổi tiểu gia hỏa làm nũng lên tới phá lệ chọc người đau lòng, Thẩm Thanh thu cũng không có gì biện pháp. "Còn tuổi nhỏ liền biết chơi xấu."
Lại nghiêm khắc cũng luyến tiếc xem tiểu gia hỏa khóc, Thẩm Thanh thu nhéo nhéo hắn gương mặt, thân thượng hắn cái trán.
"Cha như thế nào không thân ngươi? Từng ngày liền biết làm nũng, có hay không điểm tiền đồ." Nhìn ôm lấy chính mình cổ tiểu đoàn tử, Thẩm Thanh thu mềm lòng không được.
"Lạc mộ thanh! Đem ngươi tay buông ra!" Lạc băng hà nhìn bị Thẩm Thanh thu ôm vào trong ngực, mang theo khiêu khích ánh mắt túm Thẩm Thanh thu vạt áo vật nhỏ, khí không được.
"Cha..." Trộm hôn Thẩm Thanh thu gương mặt một chút, tiểu gia hỏa bĩu môi đầy mặt ủy khuất nhìn Thẩm Thanh thu. "Cha... Ta không nghĩ buông tay."
"Ngươi lại không buông tay, ta liền đem ngươi tay tá." Một tay đem hài tử từ Thẩm Thanh thu trong lòng ngực túm ra tới, Lạc băng hà liền kém không đem hắn ném văng ra.
Liền tính sinh khí, vẫn là đem hài tử nhẹ đặt ở trên mặt đất.
Thẩm Thanh thu nhìn hắn động tác, cười cười. "Ngươi lớn như vậy thời điểm cũng nhào vào mẫu thân trong lòng ngực, vì cái gì ta hài tử liền không thể tới ta trong lòng ngực?"
"Đại nhân nói chuyện, ngươi trước đi xuống cho ta."
"Ta muốn cùng cha ở bên nhau." Nhìn Lạc băng hà lạnh nhạt ánh mắt, tiểu gia hỏa túm chặt Thẩm Thanh thu góc áo.
"Phiên thiên có phải hay không." Lạc băng hà nhíu nhíu mày. "Ta nói đều dám không nghe?"
Thấy Lạc băng hà ý muốn phát tác, Thẩm Thanh thu ngồi xổm xuống thân tới đối tiểu gia hỏa nói. "Trước đi ra ngoài đi."
"Ân." Lạc mộ thanh hướng về phía Lạc băng hà thè lưỡi, xoay người chạy đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html