Phiên ngoại 5

1.3K 78 0
                                    


Thẩm Thanh thu từ trước đến nay ái làm ác mộng, Lạc băng hà cũng không nhập hắn trong mộng tìm tòi nghiên cứu thế nhưng.


Đã biết lại có thể như thế nào? Chính mình cũng sẽ không an ủi hắn.


"Thất ca... Thất ca..." Nhưng hôm nay chính mình tỉnh lại khi, trong lòng ngực người khẩn túm chính mình áo trong kêu nam nhân khác tên, như vậy sự, Lạc băng hà nhưng nhịn không nổi.


"Sư tôn, tỉnh tỉnh." Cau mày nhẫn tâm kháp Thẩm Thanh thu eo một chút, Lạc băng hà nhưng dùng chút tàn nhẫn kính.


"Ngô." Đau đến lập tức liền khôi phục thần trí, Thẩm Thanh thu mơ mơ màng màng mở bừng mắt.


Một giọt nước mắt, vừa vặn dán khóe mắt trượt xuống dưới. "Tiểu súc sinh, nửa đêm không ngủ, còn muốn lăn lộn người không thành?"


"Không lăn lộn, chẳng lẽ từ sư tôn kêu nhạc thanh nguyên tên?" Sở trường chỉ quấn lấy Thẩm Thanh thu đầu tóc triền vài vòng, Lạc băng hà ngữ khí cũng không tính là hảo.


"Không kêu hắn chẳng lẽ kêu ngươi? Làm ác mộng đã đủ thảm, nhớ tới ngươi tới càng phiền."


"Mơ thấy cái gì?" Khó được không có sinh khí, Lạc băng hà chi đứng dậy tới, đem Thẩm Thanh thu đè ở dưới thân.


"Ta mơ thấy một khác đối với ngươi ta." Nói chính là lời nói thật, nghe tới lại vạn phần giả dối. "Trong mộng ngươi vẫn luôn đang trách ta đối với ngươi không tốt."


"Cho nên ngươi vì cái gì muốn kêu nhạc thanh nguyên tên?"


"Trong mộng Thẩm Thanh thu Kim Đan còn ở, dựa vào cái gì hắn chiếm ta túi da còn có thể quá đến so với ta hảo, ta rút kiếm ngươi không giúp ta, ta tự nhiên muốn gọi người khác." Thẩm Thanh thu còn khí, quay đầu đi, không hề lý Lạc băng hà.


"Ta còn không có quái sư tôn đối ta không tốt, sư tôn nhưng thật ra muốn trước quái khởi ta?" Vì một giấc mộng mà cãi nhau, ngẫm lại liền buồn cười.


Thấy Thẩm Thanh thu vẻ mặt phẫn hận nhìn chính mình, Lạc băng hà cũng hết giận hơn phân nửa. "Tính ta sai rồi được không?"


"Vốn dĩ chính là ngươi sai rồi." Hiện tại nói được, hình như là ở nhân nhượng ta dường như.


"Là là là, chính là ta sai rồi." Lạc băng hà cười, bàn tay vào Thẩm Thanh thu trong quần chiếm tiện nghi.


"Tiểu súc sinh, bắt tay lấy đi ra ngoài." Bắt lấy Lạc băng hà tay, Thẩm Thanh thu trừng hắn một cái.

【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ