Phần 4

3.6K 182 7
                                    


Từ ngươi khi dễ, ngươi còn không hài lòng?" Thẩm Thanh thu mở bừng mắt, phiếm ướt đôi mắt một theo dõi Lạc băng hà, Lạc băng hà trong lòng liền mềm một góc.


"Sư tôn vài thiên không ra khỏi phòng đi, có nghĩ đi trong viện nhìn xem?"


"Đúng vậy, ta là ra không được, đều thành muốn trách ta sao?" Thẩm Thanh thu lời nói còn chưa nói xong, đã bị chặn ngang ôm lên. "Ngươi! Làm cái gì!"


"Trách ta trách ta, đều do ta, trong bụng tiểu tạp chủng, cũng là trách ta, vừa lòng sao?"


"Tiểu súc sinh... Ta sớm hay muộn giết ngươi..."


Lạc băng hà cười cười. "Sư tôn tỉnh điểm sức lực, đừng hiện tại có sức lực mắng ta, đợi lát nữa không sức lực nơi nơi đi dạo."


"Ngươi..."


"Đệ tử chịu thỉnh sư tôn bảo trọng thân mình."


Giữa hè phong ấm đến muốn mệnh, Thẩm Thanh thu trước hai ngày bị đông lạnh ra hàn khí cũng bị xua tan không ít. "Ăn nhiều một chút đồ vật." Sợ là bởi vì Thẩm Thanh thu là cái Khôn trạch, thân mình vẫn luôn liền đơn bạc, hai ngày này gầy ốm Lạc băng hà cũng không phát hiện. Bế lên tới đi qua vài bước mới cảm thấy, Thẩm Thanh thu có như vậy nhẹ.


"Ngươi đưa tới đồ vật, nhìn ghê tởm." Thẩm Thanh thu xoay người sang chỗ khác, về phía trước đi rồi hai bước.


"Kia về sau, sư tôn cũng chỉ ăn ta đồ vật được không." Lạc băng hà cười cười, đem lời nói hướng đùa giỡn phương hướng dẫn không ít.


Thẩm Thanh thu như thế nào không rõ, Lạc băng hà muốn nói cái gì. "Tiểu súc sinh... Ngươi này đó du côn bản lĩnh, đều là từ đâu học!"


"Sư tôn chớ có sinh khí, này thái dương cũng phơi qua, giá cũng cãi nhau, không bằng trở về phòng lẳng lặng tâm." Lạc băng hà nói xong, dắt Thẩm Thanh thu tay. "Thế tiểu tạp chủng tích chút phúc đi."


"Ta... Có thể hay không lại đãi một hồi." Về phòng, nhìn vài thứ kia, Thẩm Thanh thu liền nhớ tới phía trước bị lăn lộn nhiều không tự tôn.


"Hảo, đệ tử bồi sư tôn, sư tôn không chạy loạn liền hảo."


"Như vậy thích ta trong bụng tiểu súc sinh?" Lạc băng hà suốt bồi chính mình một ngày, đến buổi tối còn không có rời đi. "Còn không đi, là muốn ta hiện tại liền đem hắn đào ra tặng cho ngươi?" Thẩm Thanh thu khóe miệng hơi hơi dương một chút.


"Nhất nhật phu thê bách nhật ân, huống chi sư tôn đều có thai, ta như thế nào bỏ được lưu sư tôn một người." Lạc băng hà nói, đem Thẩm Thanh thu bế lên giường.

【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ