Gần đây Thẩm Thanh thu tính tình thật không tốt, ghét bỏ cơm khó ăn, không yêu nghe huân hương khí, thậm chí liền Lạc băng hà đều không muốn thấy.
"Ta nói ra đi." Tu nhã hoành ở trước ngực, rất có Lạc băng hà dám lên trước một bước liền xuất kiếm chém hắn ý vị.
"Sư tôn đều hai ngày không chuẩn ta vào cửa, đệ tử tưởng niệm vô cùng, liền đến xem đều không được sao?" Bắt được Thẩm Thanh thu tay chính là thanh kiếm ấn trở về, Lạc băng hà lại bồi thêm một câu: "Sư tôn nếu là lại không cho ta vào nhà, ta cần phải đi hoa liễu hẻm uống ly buồn rượu."
"Vậy ngươi liền đi a, ta lại ngăn không được ngươi." Miệng còn ngạnh, Thẩm Thanh thu lại không lại ngăn trở, xoay người vào phòng, liền môn cũng chưa quan.
"Làm sao vậy? Ai lại chọc ngươi sinh khí?" Lạc băng hà vội đuổi theo đem Thẩm Thanh thu ôm tiến trong lòng ngực, ngữ khí ôn nhu phảng phất giây tiếp theo liền phải duỗi tay cho hắn thuận mao.
"Hôm nay bình hoa hoa ta không thích, còn có, có thể hay không đem kia một đống vô dụng nô tài đều từ ta nơi này đuổi ra đi, nhìn liền phiền lòng:" Nghiễm nhiên nhất phái không có việc gì tìm việc người đàn bà đanh đá hành vi, Thẩm Thanh thu nói này một hồi vẫn ngại không đã ghiền. "Ta không cao hứng, khi nào còn cần lý do? Ngươi như thế nào liền không trước suy xét suy xét chính mình nơi nào làm được không chu toàn?"
Lạc băng hà cũng không khác biện pháp, chỉ phải chịu thua: "Hảo hảo, đều là ta không đúng, trừ bỏ này đó còn có cái gì không hợp tâm tư?"
"Lạc băng hà."
"Ân?"
"Bồi ta đánh một trận, thắng khiến cho ngươi trở về ngủ."
Lạc băng hà đột nhiên hối hận chính mình vì sao phải lắm miệng bổ này một câu, đổi lấy như vậy một đạo toi mạng đề. Thắng nói Thẩm Thanh thu không tránh khỏi muốn sử một ít, cố ý thua nói, Thẩm Thanh thu phỏng chừng càng là không mau.
"Rốt cuộc làm sao vậy?"
"Tu nhã trên thân kiếm có huyết sắc, ta nhìn không vừa mắt."
Lạc băng hà trên mặt không nửa phần bất đắc dĩ, lại mắng thầm: Kia trên thân kiếm nếu là không có huyết sắc, ngươi lại như thế nào rút đến ra tới: "Sư tôn..."
"Không muốn cùng ta tỷ thí? Nói vậy Ma Tôn đại nhân khinh thường ta Thẩm mỗ?" Không cố vẻ mặt cười khổ Lạc băng hà, Thẩm Thanh thu xoay người liền ra cửa: "Nếu là như thế này, ngài nguyện ý lưu tại này ta cũng đuổi không đi, ta đây chỉ có thể trong viện chắp vá một đêm, vì ngài nhường chỗ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Xuân sơn hận [ABO]
FanfictionABO giả thiết! ABO giả thiết! ABO giả thiết! Chuyện quan trọng phải viết ba lần Băng Ca × Thẩm Cửu, thủy lao bối cảnh. https://www.shubaow.net/18_18246/4828133.html