4.

326 24 1
                                    


Mấy nữ nhân gặp Yoo Rajin, không khỏi càng oán giận, càng lớn miệng khen ngợi Rajin thiện lương đơn thuần, lòng đầy căm phẫn thay cô ta bênh vực kẻ yếu, cũng đồng thanh chê bai Chaeyoung dụng tâm hiểm ác, hành vi đáng khinh.

Yoo Rajin mỉm cười như không có gì, kiên nhẫn nghe xong tất cả nịnh hót cùng phê phán, mới lo lắng nhíu mày, nhẹ lời khuyên nhủ: "Có lẽ là áp lực do nhiệm cấp trên giao cho Chaeyoung quá nặng, cô ấy cũng là bất đắc dĩ. Mọi người đương nhiên không thể hiểu được áp lực đó đến thế nào đâu!"

Một câu đơn giản mà gạt hết tội lỗi của Chaeyoung, Yoo Rajin quả thật là một đồng nghiệp giỏi lí luận.

Cô ta cười ấm áp mà thoải mái: "Lại nói, ai cũng biết tấm hình đó là photoshop, chẳng hề ảnh hưởng gì đến tôi, ngược lại có càng nhiều fan lên tiếng ủng hộ tôi, gặp họa mà được phúc!"

Chaeyoung đảo mắt, từ chối cho ý kiến.

Yoo Rajin như cũ mỉm cười thân thiện, cuối cùng, bổ sung một câu, "Có lẽ, đây là Chaeyoung nghĩ ra kế sách 'Tá hắc phản phủng'! Các bạn đừng đoán mò!"

(Tá hắc phản phủng: kế hoạch tưởng chừng nhằm mục đích gây họa nhưng thực chất là nhằm tạo thuận lợi)

Mọi người đương nhiên không tin, nhưng người bị hại đã không nói gì, mọi người cũng không thể nhiều lời, nhao nhao thầm than Rajin thực là quá lương thiện.

Chaeyoung lần này càng không biết nên nói gì với Yoo Rajin, chỉ có thể miễn cưỡng cười cười, sau đó tự ý xẹt qua vai cô ta, đi hướng thang máy.

Trong nháy mắt cửa thang máy sắp sửa khép lại, một cánh tay trắng nõn đưa ra ngăn lại, phịch một tiếng mở ra, Yoo Rajin cười yếu ớt:

"Em có đồ để quên ở bãi đỗ xe, vừa vặn cũng muốn đi xuống."

Cửa thang máy lần nữa khép lại, Yoo Rajin vẻ mặt chân thành mong đợi nhìn Chaeyoung, làm cô một trận da đầu run rẩy, cảm giác như con gà con bị chồn nhìn chòng chọc, ánh mắt nửa ngày không chuyển sang người kia, cuối cùng chỉ có thể lúng túng ngắm phong cảnh ngoài cửa sổ thủy tinh.

Sau một trận trầm mặc quỷ dị,

Yoo Rajin mở miệng : "Chaeyoung, tấm hình này, là từ đâu ra vậy?"

Lời nói tựa hồ là thăm dò, lại không có chút thấp thỏm, bởi vì, vô luận chân tướng ra sao, tấm hình này chắc như đinh đóng cột là dùng Photoshop để vu cáo hãm hại.

Chaeyoung mi tâm run rẩy một cái, lập tức liền không chút kiêng dè trả lời: "Có người gửi bưu kiện nặc danh!" Vừa nói, Chaeyoung mắt không chớp nhìn thẳng Yoo Rajin.

Nhưng trên mặt cô ta vẫn là đạm đạm mỉm cười như cũ, không có một tia dao động.

Chaeyoung không thể không than thầm khả năng giữ bình tĩnh của cô ta, nhất là bộ dáng không thẹn với lương tâm. Nếu cô không biết trước nội dung vở kịch, biết bưu kiện chính là do Yooo Rajin gửi đến, cô chắc chắn nhìn không ra được khác thường, thế nào cũng sẽ không hoài nghi.

"Chaeyoung, em cũng là hôm trước mới nghe nói Ahn Joon chia tay với chị, em không nghĩ đến hai người hóa ra vẫn còn quan hệ, giữ bí mật được như vậy. Em thực không biết, chị nhất định phải tin tưởng em!" Cô ta một mặt khoe khoang mình thắng, một mặt lại còn khờ dại nghĩ tới có thể đảm bảo không để lại ấn tượng xấu trong lòng Chaeyoung.

Bất kỳ người nào cảm thấy cô ta không hoàn mỹ, đều khiến cô ta bất an như ngồi trên lửa.

Chaeyoung hoàn toàn thông suốt, liếc mắt liền hiểu rõ ý nghĩ thực của Yoo Rajin, nhưng cũng thật sự là vô pháp lý giải tâm lý kì lạ của cô ta. Cái nhìn của người khác với cô ta, quan trọng vậy ư?

Nhưng nói sao cũng được, trước kia Chaeyoung bị cô ta theo cái dạng này mà khống chế thành ngoan ngoãn dễ bảo, mặc dù trở thành đá lót nền kiêm bia đỡ đạn cho cô ta thăng tiến, mà vẫn cảm thấy Rajjin rất giỏi rất cường đại, mỗi ngày đều hâm mộ cùng ghen tị.

Hiện tại Chaeyoung tuy rằng biết ý nghĩ của cô ta, nhưng cũng không muốn bới móc.

Đã đuổi theo cô đến đây, tốt nhất duy trì mặt ngoài hòa bình...

"Không sao, dù sao chị cũng đã chán ngấy hắn, đã sớm không thích nữa." Ngữ khí bình bình đạm đạm, kiên định không thể nghi ngờ.

Suy cho cùng, cô thật sự là khinh bỉ loại đàn ông dựa vào nữ nhân phát tài xong lại đá người ta, ánh mắt cao ngạo xinh đẹp, xem thường thêm một câu,

"Lúc trước cảm thấy hắn rất có khí phách tài tử, có năng lực, giờ mới phát hiện, điểu ti vẫn là điểu ti, kém cỏi vẫn là kém cỏi, ăn mày có mặc quần áo mới, cũng không có khí chất hoàng gia! Hắn trời sinh ngoại hình nghèo kiết hủ lậu, dây dưa làm gì cho sốt ruột!"

(Điểu ti là trái với đẹp trai, giàu. đấy là cách giải thích ngắn nhất, so, cứ hiểu là chị Chae đang sỉ nhục Joon nhớ)

Yoo Rajin giật mình, làm sao có chuyện, Park Chaeyoung rõ ràng yêu Ahn Joon muốn chết, vì hắn mà bất hòa với gia đình, vì hắn mà tình nguyện bán thân xác, vì hắn hi sinh sự nghiệp của chính mình, làm cái gì cũng là vì hắn, cho hắn, làm sao đột nhiên thành ra không yêu?

Hơn nữa, còn phong đạm vân khinh, vẻ mặt phiền chán nói hắn là điểu ti???

Điều này đả kích Yoo Rajin sâu sắc, hóa ra mình đau khổ cay đắng bồi dưỡng, thành ra một tên điểu ti?

Không, không thể như vậy được!

Nhất định là Chaeyoung không ăn được nho liền nói nho còn xanh, nhất định là cô ta vì yêu mà sinh ra ghen tị.

Nghĩ vậy, lòng Yoo Rajin giãn ra một chút, không tránh được nhìn Chaeyoung với ánh mắt giả vờ thương xót.

Cười nói: "Chị nghĩ được như vậy là tốt nhất, chị không giận em, em cũng thanh thản! Chúng ta vẫn là bạn bè tốt đúng không?"

Chaeyoung run một cái, ha ha cười gượng hai tiếng.

Yoo Rajin nói dứt lời, hơi hơi híp híp mắt, lần này Chaeyoung phạm lỗi lớn, nếu như đẩy được cô ta xuống, sắp xếp người của mình ở vị trí đó, hẳn là sau này muốn gió được gió muốn mưa được mưa.

Cô ta thầm nghĩ, Chaeyoung tuy rằng lãnh khốc lại ác liệt, nhưng vẫn là chút tài năng, dù từ bốn năm nay xích mích với gia đình, không dựa vào thế lực của ba, nhưng cũng đã gây dựng được một vùng trời đất cho mình cơ đấy.

Khởi đầu chỉ là một phóng viên giải trí thấp kém, sau làm nhiếp ảnh, bây giờ là đạo diễn chương trình, mà lại còn là đạo diễn chuyên mục đang hot nhất bây giờ trong giới truyền thông, "Big Hit".

{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ