52. KookRose phiên ngoại 1

363 23 0
                                    


Sau khi Chaeyoung trở lại đời thực ngày thứ hai, cô mang theo chiếc nhẫn kim cương Jungkook tặng, đi thông báo cho bố mẹ, cô - người năm nay còn chưa học hết nửa năm thứ hai đại học Học viện nghệ thuật, phải kết hôn rồi.

Khi nói lời này, cô rất bình tĩnh, phải biết rằng, trong tiểu thuyết cô 25 tuổi, sống ở đó hai năm, cô phát hiện, cô, về tâm lý, khụ, đã là gái 27 lỡ thì cần gả gấp rồi.

Mẹ Park tương đối thuộc về trường phái theo cảm xúc, rất thoáng: "Đúng là phải tranh thủ lấy sớm, nếu không thì, không ai thèm lấy đâu!"

Chaeyoung:...

Ba Park thuộc về phái lý trí hơn, liếc cô một cái: " Về mặt luật pháp, còn chưa đủ tuổi kết hôn đâu!"

Chaeyoung ho khan hai tiếng: "Về vấn đề này, anh ấy sẽ giải quyết!"

Park gia bên này không có áp lực gì mà thông qua, thật yên lặng; Jeon gia bên kia, cũng thông qua, thật ầm ĩ.

Bởi vì, không giống như trong tiểu thuyết, Chaeyoung và Jungkook không phải cùng tuổi, mà là cô nhỏ hơn anh ba tuổi.

Ông ngoại Jungkook, Kim gia lão gia tử, vẫn tự cảm thấy mấy thằng cháu nội ngoại của mình từ bé đều ở trường quân sự lăn lộn với một lũ con trai, cho nên trên phương diện giao tiếp với con gái, có chút trở ngại này khác.

Không phải vậy thì sao lớn như thế rồi, vẫn còn giữ mình trong sạch không yêu đương gì?

Thật vô lý!

Ông cụ âm trầm ưu tư, lo lắng, không phải các cháu ông là đồng tính đấy chứ?

Cho nên, vừa nghe nói thằng cháu ngoại nói phải kết hôn ngay, ông cụ lập tức đến nhà con gái con rể bày tỏ thái độ ủng hộ, còn lôi kéo ông bà Jeon thông gia, phân tích một hồi về tình hình người đồng tính trong xã hội. 

Ông nội Jungkook cũng đang lo lắng, chuyện huyết mạch gia tộc đời sau là không thể cẩu thả được a. Không nói hai lời, tức thì chuẩn bị sắp xếp hôn lễ.

Bố Jeon mẹ Jeon, hoàn toàn thành đồ trang trí.

Ngày cưới, tất cả đều vui vẻ hân hoan, chỉ có mỗi mẹ Park vẫn là tâm sự nặng nề, mặt mày xanh xao không vui vẻ.

Chaeyoung là đứa con gái thông minh, quay ngay sang ôm mẹ nói, dù sao cũng là người cùng thành phố mà, trong nhà còn có xe, đi qua đi lại cũng tiện lắm, mẹ đừng lo các kiểu.

Nhưng mẹ Park lắp bắp, do dự, bối rối hồi lâu, nói: "Không phải sợ chuyện này! Lo lắng là, con còn bé quá, cái phương diện kia, chỉ sợ, chỉ sợ chịu không nổi!"

Chaeyoung: ⊙﹏⊙b (toát mồ hôi)

Chaeyoung vô cùng không có gì để nói, đây thì không phải vấn đề rồi! Trong lòng còn âm thầm nhớ đến, cùng anh ở thế giới khác kia, ngủ cùng nhau không biết bao nhiêu lần, đều đạt được khoái cảm cao nhất!

Thế nhưng là, đến tối, Chaeyoung phát hiện một vấn đề.

Tiểu thuyết là tiểu thuyết thôi, còn thực tế lại là thực tế.

Trong thực tế, cô vẫn còn là bông cúc hoa trong sáng, Jungkook cũng là quả dưa chuột thuần khiết a!

Nhưng mà, so sánh như thế, rõ ràng là cô chịu thiệt mà!

Ở trong thế giới trong tiểu thuyết, anh đã tích lũy bao nhiêu kinh nghiệm thực chiến rồi, dù gì thì gì cũng coi như trở thành cao thủ; nhưng cô đây, kinh nghiệm thực chiến có nhiều hơn nữa, cũng không thể thay đổi được hiện thực là ở đó còn có một tấm màng, có thể nào làm cô đau đến chết không?

Thật quá không công bằng mà!

Tối đó, Chaeyoung nhăn nhó nắm chặt mép giường, đem cái lý luận cô nghĩ bao lâu về "không công bằng" đó ra trình bày khúc chiết, lòng đầy căm phẫn bắt anh nghe.

Jungkook lại thập phân nhẫn nại, nghe từng lời từng chữ cô nói xong, cuối cùng đem hai mươi phút kháng nghị của cô đơn giản quy thành hai chữ —— "Sợ Đau!"

Đương nhiên, trong đó không thiếu những luận cứ rất sinh động của cô, chẳng hạn như " 'Cái đó, cái đó rất, rất lớn', không chết cũng sẽ bị thương ~~~"

Jungkook có chút buồn cười, tiến tới nhìn chằm chằm gò má nóng đỏ bừng của cô: "Vậy làm sao đây? Sớm muộn cũng phải qua cửa ải này a! Với lại, em dám nói là không thích sao?"

"Có thể, có thể tại trước chưa từng đau. Em sợ đau, anh chờ," Chaeyoung quay đầu qua chỗ khác, nói không đầu không đuôi, "chờ sau này, cái đó, nhỏ đi rồi nói tiếp!"

Làm gì có người phụ nữ nào lại mong muốn chỗ đó của người đàn ông nhà mình nhỏ?

Jungkook nắm cằm cô, chóp mũi cọ cọ mũi cô: "Vậy dự là phải đợi năm sáu chục năm nữa rồi. Không thể kiên nhẫn đến lúc đó." Cuối cùng lại dụ dỗ, "Yên tâm, sẽ rất nhẹ nhàng."

Hai người còn nói chuyện, có tiếng gõ cửa, người giúp việc tiến vào, bê vào hai cốc nước đen thùi lùi.

Jungkook đi tới, giơ lên một cốc, hỏi: "Muốn uống không?"

Chaeyoung thận trọng mà lắc đầu một cái.

Hơn nữa, nhìn cái thứ gì đó đen thui trong cốc mấy giây sau, Chaeyoung không bình tĩnh nổi.

Đó là cái gì vậy? Chẳng lẽ, chẳng lẽ là cái mà người ta vẫn hay nói, mật gấu roi hổ? Giữ dài vĩnh viễn? Lại muốn chết nữa! Cô vốn đã sợ đau, lại còn làm những thứ nay, ngày mai cô làm sao xuống được giường?

Chaeyoung thấy Jungkook đã đặt cái cốc đến sát miệng, hổn hển gào ầm lên: "Không được uống!"

{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ