Người đại diện của Minhee cũng biết ngôi sao nhà mình trước đây cũng không đúng, một mặt lại lo lắng sau khi Chaeyoung trở về rồi thế nào cũng có rắc rối, nên nhanh chóng tiến đến trước mặt nàng, đè thấp giọng nói: "Cô khiêm nhường lại một chút, địa vị cô ta không được như xưa nhưng vẫn là rất cường thế đó! Loại người này không nên chọc vào!"
Minhee cắn răng, xem sắc mặt cô ta! Xem sắc mặt cô ta! Đương niên nàng vẫn luôn xem sắc mặt Chaeyoung, cho nên có cái gì tức tối cũng đành nuốt vào bụng. Còn muốn nhịn bao lâu nữa! Cô lần này trêu chọc đương kim hoa đán của YG Yoo Rajin, Minhee không tin cô còn có thể cựa được!
Chaeyoung không thực uy hiếp chỉ trừng mắt nhìn Jeon Jungkook, lại thật yên lặng nói: "Hỏa cũng đã bốc xong, lần này có thể bắt đầu chưa?"
Minhee vốn là nghẹn hỏa khí thật sự khó chịu, mà Chaeyoung vẫn là một kiểu vân đạm phong khinh không thẹn không cáu, đây không phải là cố ý ám chỉ Minhee là đàn bà chanh chua cố tình gây sự sao?
Nàng dường như nắm tay chặt đến xương muốn vụn, cuối cùng vẫn là nhịn không nổi phát khùng: "Tôi nói không đồng ý phỏng vấn, cô bị điếc hay sao, nghe không hiểu tiếng người à?"
Chaeyoung cảm giác sau lưng đột nhiên có một luồng khí áp thấp phát đến đây, vội vàng bước ra ngăn lại đường đi của luồng khí, gắt gao giữ hắn lại, bóp chặt cánh tay đã nổi gân xanh, vẫn như cũ bình tĩnh nhìn Minhee khe khẽ mỉm cười:
"Tôi nghe hiểu. Nhưng tôi vốn cho rằng, cứ như cô rèn luyện hàng ngày như vậy không thể chỉ dừng ở cái mức đó!"
Minhee ánh mắt nổi tia hung ác, cầm cà phê trong tay lập tức hắt hết lên người cô.
Jeon Jungkook muốn đi ngăn lại, nhưng Chaeyoung sớm đoán được phản ứng của hắn, ngăn hắn lại. Tuy rằng hắn đã cố kéo cô tránh ra, cà phê không dính lên mặt cô, nhưng cũng không ngăn được thứ chất lỏng màu nâu nóng rẫy tạt vào cổ và trước ngực Chaeyoung.
Chaeyoung đau, nhịn không được hít vào một hơi khí lạnh.
Jeon Jungkook không thể nhẫn nữa, trong nháy mắt nóng mắt phát hỏa, lần đầu tiên thực sự có cảm giác muốn đánh phụ nữ.
Chaeyoung còn chưa kịp hoàn toàn phục hồi sau khi bị bỏng, đã cảm nhận người đứng sau có xu hướng muốn xông lên đánh Minhee, cuống quít ôm chặt hắn, kêu lên sợ hãi: "Jeon Jungkook, không được! Tôi không sao cả!"Giọng nói Jeon Jungkook đã lạnh đến đóng băng được người: "Em nghĩ chuyện này là chuyện của mình em chắc? Tôi đi cùng em đến đây, thì tôi cũng không cho phép kẻ khác bắt nạt em! Lại càng không nói đến kẻ khác đó là loại kỹ-nữ có mang đến lên giường cũng không ai muốn động đến!"
Minhee lần đầu bị người ta trước mặt chửi là kỹ-nữ, nhưng sắc mặt Jeon Jungkook đã nguy hiểm dọa được người, thực sự có thể sẽ đánh cô ta.
cô ta vừa tức mà vừa sợ, vừa nhanh chóng lùi lại sau lưng người đại diện thúc người kia giải quyết giúp vừa không biết sống chết cố chọc tức Chaeyoung: "Mới bị Ahn đạo diễn đá đã nhanh chóng tìm được con chó trung thành khác thế chỗ rồi sao?"
Jeon Jungkook càng tức hơn, Chaeyoung cuống muốn điên, Thạch Tiểu Thương đạo diễn còn ở ngay bên ngoài, không thể đánh nhau được!
Cô vận hết khí lực toàn thân cũng không cản nổi hắn, còn bị hắn dùng lực kéo ra sau, bất lực mà muốn khóc: "Không được! Tôi xin anh! Không muốn như vậy!"
Jeon Jungkook bỗng nhiên cứng đờ.
Mà Minhee và người đại diện đã sớm biến mất sau ngưỡng cửa phòng nghỉ.
Jeon Jungkook vẫn đứng một chỗ cứng nhắc như tượng, là, vừa rồi hình như hắn cảm nhận được, trên xương quai xanh của hắn, áo hắn, hình như hơi ướt. Hắn còn tưởng là ảo giác, bởi vì cô gái nhảy bổ vào lòng hắn này cứ vô thanh vô thức không nhúc nhích, im lặng.
Nhưng, loại cảm giác ẩm ẩm nóng nóng này, thấm ướt áo sơ mi cotton của hắn, càng lúc càng giống như bào mòn tim hắn.
Cô từ đầu đến cuối không phát ra một tiếng động gì, bờ vai mỏng manh cũng không hề run rẩy, chỉ giống như cô đang ngủ vô cùng yên tĩnh.
Jeon Jungkook ánh mắt sâu thẳm
Từ khi sinh ra đã coi như quen biết nhau, cho đến tận trước lúc tốt nghiệp đại học chia tay nhau, cũng đã hai mươi hai năm qua, hắn chưa bao giờ để cho cô khóc. Bản thân hắn không để cô khóc, thì cũng không cho phép bất kì ai chọc cô khóc.
Vẻn vẹn chỉ trừ ngày mẹ Park qua đời.
Ánh nắng chiều vàng hoe xuyên qua khung cửa sổ phòng nghỉ, một vẻ vắng lặng trái ngược với tiếng đao gọt búa đục khắc đến xương trong lòng DTD.
Những hạt bụi nhuốm màu vàng đi qua vai hắn, đến nhảy nhót trên mái tóc của Chaeyoung rồi chui vào đó biến mất.
Mà Chaeyoung cũng không biết mình là bị làm sao? Chỉ là đột nhiên cảm thấy thật ủy khuất, mạc danh kỳ diệu chảy nước mắt.
Giây phút đó, cô thật muốn trở lại thế giới trước kia của cô, cùng sống với bố với mẹ thật vui vẻ làm sao, lại được cùng Amy đi dạo phố, đi xem phim, chứ không phải cái dạng này, ngủ với bao nhiêu đàn ông, trở thành cái đinh trong mắt người khác, suốt ngày bị trả thù. Làm chuyện gì cũng chịu quá nhiều khổ!
VÌ SAO!
Nhưng, cô cuối cùng cũng chỉ là phát tiết một chút cảm xúc, rất nhanh cũng nguôi ngoai. Dù sao, khóc cũng không có tác dụng gì, con đường kế tiếp vẫn cứ phải đi mà thôi!
Cô rất không biết xấu hổ còn cố chà chà vài cái trên áo sơ mi của Jeon Jungkook, quyết giả vờ hơi nước trên lông mi là do chà xát mà có. Rồi mới lùi lại vài bước, cách hắn ra một chút, cúi đầu, cố gắng giả giọng như không có gì nói: "Chúng ta đi thôi!"
Jeon Jungkook cũng trầm mặc, giả vờ như cái gì cũng chưa xảy ra, lại kéo cô đến toilet trong phòng nghỉ, giúp cô rửa sạch một chút cà phê trên áo và trên cổ cô.
Chaeyoung yên lặng, bỗng nhiên nhìn thấy vết nước và cà phê do cô chà lên đọng trên quần áo hắn, có chút ngại ngùng, không dám nhìn hắn. Cho nên cô không có chú ý đến ánh mắt hắn đã âm trầm muốn đọng thành giọt nước.
Lúc Jeon Jungkook dùng khăn ướt lau cổ cô, nhìn thấy làn da trắng nõn của cô bị nước nóng làm cho đỏ tấy, chỉ nhìn cũng biết đau đến mức nào.
Hắn cố nhẫn lại nhẫn, thật không dễ dàng nhẹ tay hết mức lau hết cà phê trên người cô, mới trầm giọng nói: "Em đi ra ngoài trước, chờ tôi một chút!"
Chaeyoung không hiểu làm sao: "Vì sao?"
Hắn đạm đạm : "Đi toilet em muốn xem không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]
FanficTác giả: Cửu Nguyệt Vị Hy (mới đổi còn Cửu Nguyệt Hy) Số chương: 48, 8 PN Xuyên qua thành nguyên nữ chủ trong nữ phụ văn, lại còn là nữ chủ là đạo diễn chịu các loại tiềm quy tắc XX , Park Chaeyoung có điểm không thể bình tĩnh. Nữ chủ người ta vốn...