42.

234 17 0
                                    


Ngày thứ ba, Chaeyoung nhận được kịch bản "Bỏ lỡ một tình yêu" hoàn chỉnh từ Jennie, xem xong, Chaeyoung cảm thán, quả nhiên có biên kịch đào tạo chính quy nhúng tay, lời kịch được viết ra so với dàn cảnh chính là không giống nhau.

Chaeyoung gọi trợ lý đạo diễn mang kịch bản phát cho thành viên trong ekip, triệu tập mọi người đến họp.

Tất cả mọi người đều đúng giờ đến, kể cả đại minh tinh Bam Bam. Khi gặp mặt mọi người, anh ta thậm chí còn nho nhã lễ độ nịnh hót Chaeyoung một câu: " 'Thời gian xin dừng một chút!' thật quá quá hay, còn được hợp tác với đạo diễn xinh đẹp như vậy, thật là vinh hạnh của tôi!"

Chaeyoung không có ý tốt cười cười: "Kỳ thật, từ khi "Chuyện ngôi sao" chỉnh sửa format cho đến cách đây mấy kì, tôi vẫn là đạo diễn chương trình, cho nên, phải xem là đã từng gián tiếp hợp tác rồi!"

Bam Bam ý vị thâm trường "Nha" một tiếng, lại cười : "Hợp tác vui vẻ!"

Bất quá, Yoo Rajin đến muộn.

Cô ta lấy cớ rất đơn giản, cũng rất dễ dàng khiến mọi người thông cảm: "Tôi vừa mới từ studio của "Khoa ngoại số 13″ chạy tới, tới muộn, ngại quá!"

"Khoa ngoại số 13″ mới phát được một tập, đã thu hút được sự chú ý của mọi người, bởi vì thật sự quá thành công, tần suất chiếu của phim vốn là mỗi lần chiếu hai tập thành mỗi lẫn chiếu bốn tập. Vai nữ chính là cô ta cũng là phong quang vô hạn.

Chaeyoung không quá để ý, sắp xếp các nhân viên vào các vị trí nhiệm vụ xong, lại trình bày đơn giản một chút hiệu quả và chủ đề cô muốn đạt được từ kịch bản này.

Mọi người không có dị nghị gì cả, chỉ có sau khi họp xong, Yoo Rajin đi tới, không quá hòa hảo cười cười: "Chaeyoung, đối với cái kịch bản này, có điểm kiến nghị muốn nói cho cô!"

Chaeyoung gật đầu: "Nói đi!"

"Trong kịch bản này, vai nữ chính cuối cùng không thể ở bên nam chính, có phải là quá không hợp lẽ thường hay không. Hơn nữa, vì cái gì vai nam chính phải thích cô bạn gái kia? Tôi cảm thấy, nếu như sửa thành người bạn thân ở giữa làm khó dễ, phá hoại tình yêu của nữ chủ và nam chủ, tạo thành hiểu lầm lâu dài giữa họ, như vậy sẽ càng hợp lý hơn đi!"

Chaeyoung không cho là đúng: "Đây chính là cốt truyện tôi nghĩ đến! Hơn nữa, cái kịch bản này là có hai nữ chính, nhân vật bạn gái đó cũng coi như là một vai nữ chính khác!"

Yoo Rajin cười nhạo một tiếng: "Cho dù là có hai vai nữ chính, cũng có chủ yếu và thứ yếu chứ. Cốt truyện này của cô không ổn, cô sắp xếp vai nữ chính thứ nhất này không ổn. Đã là vai nữ chính, nam chính vì cái gì yêu cô ấy một thời gian, rồi lại ngược lại yêu bạn thân cô ấy?"

"Cho nên mới gọi là bỏ lỡ!" Chaeyoung vội thu dọn túi tắm, nhàn nhạt trả lời.

Yoo Rajin cắn chặt răng, rốt cục nói ra vấn đề cô ta quan tâm nhất: "Vì sao nữ chính lại là tiểu tam?"

Chaeyoung ngẩng đầu, rất thản nhiên: "Hiện ở trong xã hội tiểu tam có rất nhiều, kịch bản này của tôi chính là muốn truyền đạt tới người xem, làm tiểu tam không tốt đẹp đến thế, sẽ không được kết quả tốt, cũng không nhận được tình yêu thật sự! Bất quá, đối với tiểu tam trong kịch bản này, tôi vẫn cảm thấy tha thứ được với cô ấy, ít nhất, lúc đầu cô ấy cũng là một cô gái thật thà ngây thơ, hơn nữa, trong bao năm cô ấy cũng bỏ ra không ít tình cảm. Chẳng qua, về sau cô ấy trở nên ghê tởm mà tà ác. So với những tiểu tam chỉ tham lam tiền tài trong xã hội, vai nữ chính này cũng xem như trong đáng hận, càng nhiều đáng thương..."

"Cô có ý gì?" Yoo Rajin giận không kềm được, "Cô đang cố ý đá xoáy ai?"

Chaeyoung ngẩn người, không hiểu cô ta làm sao đột nhiên kích động như vậy, sau một hồi lâu, phục hồi tinh thần lại: "Cô không phải cho rằng, tôi đang châm chọc cô, hay là bà mẹ của cô chứ?"

Yoo Rajin thừa nhận cũng không được, phủ nhận cũng không xong, mặt đỏ muốn trích được máu: "Cô dám nói không có sao?"

Cô ta trợn mắt trừng cô, nhưng, một giây sau, Chaeyoung liền phong đạm vân khinh nói: "Không có!" Cuối cùng, lại nhàn nhạt bỏ thêm một câu, "Vốn thì không có. Nhưng mà, chính cô muốn nhận vào người, tôi cũng không có cách nào!"

"Hơn nữa, " Chaeyoung nghĩ nghĩ, bổ sung câu nữa, "Đến lúc phim chiếu lên cần tuyên truyền, cái đề tài "tiểu tam" này, tất nhiên sẽ trở thành điểm quan trọng trong thông điệp tuyên truyền! Cho nên, cô nên bình tĩnh hơn một chút thì hơn!"

"Cô!" Yoo Rajin tức mắt hạnh trừng trừng.

Chaeyoung cũng không vòng vo: "Cô cũng xem qua kịch bản này rồi, phải biết nó là một tác phẩm hay hiếm có. Mà tôi cũng tin tưởng, tất cả nhân viên hậu trường nếu có thể đồng tâm hiệp lực, tôi chắc chắn có thể đem tác phẩm này biểu đạt một cách hoàn mỹ nhất. Nếu thành công, đối với cô hay đối với tôi, đều là chỉ có lợi mà không có hại. Cho nên, đừng tức giận trẻ con như thế, chuyên nghiệp một chút, hoàn thành thật tốt công việc của mình, được không?"

Yoo Rajin không thể tin được, cô ta nói rõ ràng như thế, Chaeyoung còn làm một bộ mặt không thẹn với lương tâm, không thể nào nén được giận dữ: "Cô nói tôi tức giận trẻ con? Nói tôi không chuyên nghiệp?"

"Diễn viên làm việc chuyên nghiệp chí ít ngay từ đầu sẽ không phản bác kịch bản đạo diễn lựa chọn!" Chaeyoung đạm mạc nhìn cô ta,

"Tôi biết cô không thích tôi, nhưng tôi cũng không phải vì thích cô mới hợp tác với cô. Đây là công việc, cũng là việc tôi muốn làm thành công. Với cô, cũng cùng đạo lý như thế. Cho nên, chuyên nghiệp đi, giống như nghệ sĩ thật sự, có được không?"

Yoo Rajin cũng biết cùng cô tranh cãi đấu không lại được, nên trầm mặc suy nghĩ một hồi xong, đột nhiên tao nhã cười : "Vậy được rồi, hợp tác vui vẻ!"

Xoay người muốn đi trước, lại nghĩ đến một vấn đề: "Đúng rồi, cô lúc trước vì sao lại đem bán cổ phần Lee Ha? Ba ba biết chuyện này không?"

Cổ phần Lee Ha hiện tại đã thong thả tung tăng trở lại trên tay cô rồi, Chaeyoung cũng không tuyên bố hay giải thích rõ ràng gì, bởi vì, theo lý thuyết, Yoo Rajin hiện tại còn chưa biết cổ phần đều trở lại trên tay cô.

Cho nên, Chaeyoung còn đang châm chước, bây giờ có cần báo cho cô ta chuyện đã xảy ra?

Yoo Rajin mắt tối sầm lại, lại hỏi: "Lúc trước cô bán tháo cổ phần, không phải là làm đảo loạn thị trường, hại tôi bị thiệt hại chứ?"

Chaeyoung nghĩ nghĩ, vừa mới chuẩn bị khai thật ra hết thì Jennie gọi điện thoại tới, nói là nếu như có thời gian thì nói chuyện một chút về kịch bản thứ hai định làm đi.

Bởi vì là phim chiến tranh, cô có khả năng phải làm chuẩn bị từ sớm.

Chuyện đang nói với Yoo Rajin cũng đương nhiên là bị gạt ra, Chaeyoung cũng vội vàng rời khỏi.

Hai tuần đầu quay phim, vẫn hết sức thuận lợi.

Đoạn đầu câu chuyện là xảy ra trong vườn trường đại học, cũng không biết là bởi vì Yoo Rajin bản thân thích hợp nhân vật ngây thơ thế này, hay là bởi vì khi đến trường đại học quay phim, xung quanh fan vây xem quá nhiều, biểu hiện của cô ta tương đối tốt. Không chỉ thái độ rất tốt, ngay cả số lần NG (no good – cảnh hỏng) cũng ít hơn rất nhiều.

Nói thật, Chaeyoung đối với cô ta cũng rất vừa lòng, nếu như mang bộ phim này đi thi, Chaeyoung vẫn rất tự tin. Cô đã nghe ngóng, bởi vì kinh phí hữu hạn, đạo diễn khác quay phim, phần lớn là phim hài mừng năm mới hoặc phim tình cảm lãng mạn.

Kịch bản này của cô nội dung thoải mái, có vui có buồn, so với thuần ấm áp lãng mạn, có chút khác biệt; hơn nữa, còn động chạm tới vấn đề nóng tiểu tam này. Thêm thủ phá quay phim của cô phong phú hay thay đổi, hình ảnh vườn trường duy mỹ giống phong cách phim Âu Mỹ, tin tưởng đến lúc đó, nhất định sẽ cho người xem một cảm giác mới cả nghe và nhìn.

Ekip từ trên xuống dưới đều hài hoà mà đoàn kết.

Có một hôm, quay phim vô cùng thuận lợi, kết thúc công việc thật sự sớm.

Chaeyoung đi qua vườn trường, ngoài ý muốn gặp được ekip "Khoa ngoại số 13″ đang quay, cảnh trưởng khoa ngoại bệnh viện đến khoa y trường đại học giảng bài.

Chaeyoung xúm lại xem một hồi, cũng không nhìn thấy bóng dáng Jungkook. Nhân viên trong ekip nói, phần quay của anh đã quay xong rồi, hình như về nhà ngủ bù rồi thì phải.

{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ