Jungkook đời này chưa từng gặp tình huống khốn nạn như vậy, tất cả thẻ tín dụng đều không có tiền, cuối cùng còn để cho phụ nữ trả hộ. Việc này liên quan đến tôn nghiêm của đàn ông, tuyệt không thể nhẫn.
Cho nên, từ trong nhà hàng đi ra đến bãi đỗ xe, mặt hắn vẫn đen như đít nồi, thậm chí không thèm liếc nhìn Chaeyoung lấy một cái. Nếu không, hắn có thể sẽ mất kiềm chế, lập tức bóp chết cô nàng giảo hoạt kia.
Chaeyoung lại không hề để ý, một bên cầm ống hút uống hồng trà hoa hồng, một bên rất khoa trương khen ngợi trà này sao lại ngon như vậy, còn cảm ơn Jungkook quan tâm.
Đến bãi đỗ xe, hai người liền nhìn thấy bên cạnh Ferrari màu xanh có một bóng áo đỏ nhìn không rõ là ai.
Chaeyoung cận nhẹ, đến gần hơn một chút, mới nhìn ra được người đứng đó là nữ giới, mà còn là, gái đẹp.
Hơn nữa, còn là người trong ngành giải trí, diễm tinh (ngôi sao xinh đẹp) Seomin (minh tinh bán thân - mời xem lại chương 3).
Chaeyoung đụng đụng tay Jungkook , nhỏ giọng nói: "Chao ôi, khẩu vị anh thật quá nặng, loại tiểu diễm tinh này cũng dám đụng, không sợ mắc bệnh hay sao?"
Jungkook âm u liếc cô một cái, lạnh giọng trách mắng: "Uống trà của em đi, cẩn thận sặc chết đó!"
Chaeyoung nhún nhún vai, không nói chuyện, đợi xem kịch hay, lại nhìn thấy Seomin tiểu thư thần sắc phức tạp nhìn chòng chọc mình, tựa hồ ghen tị, tựa hồ oán hận.
Chắc là cô ta cho rằng Chaeyoung là bạn gái mới của Jeon Jungkook. Cũng có thể, trước kia cô ta từng bị Chaeyoung chọc đến. Nhưng suy cho cùng, lí do gì cũng thế, Chaeyoung cũng không muốn nghĩ đến, tiếp tục bình tĩnh uống trà.Đợi hai người đến gần, Seomin đang dựa nửa người chữ S vào xe trong bãi, đứng dậy ưỡn bộ ngực hiếm có, nói giọngj hờn dỗi: "Jungkook!"
Chaeyoung chấn động, da gà gai ốc rụng đầy đất, vừa buồn cười, lại nhìn Jungkook, thấy mặt hắn, lập tức kìm lại.
Hắn trực tiếp coi thường cái cô diễn viên ngực tấn công mông phòng thủ, mặc váy ngắn cũn, không khách khí đẩy Chaeyoung đang chậm rì rì, mở cửa phụ lái, nhét cô vào ngay lập tức.
Sau đó, coi Seomin như không khí vòng trước mặt cô ta, đi qua chỗ khác để lên xe.
Không nghĩ, Seomin ngay lập tức đã chặn trước mặt Jungkook, nũng nịu nói: "Jungkook, em gọi điện thoại cho anh mãi mà không được! Với lại, em sẽ không đi làm phẫu thuật đâu!"
Chaeyoung rất có hứng thú nâng mày, cắn ống hút bình thản, mắt đánh giá Seomin một chút, kì thực ngoại hình cô ta cũng rất được, chỉ là, không có nổi tiếng gì lắm, cũng chỉ có thể diễn vài bộ phim hạng ba. Vì muốn leo lên cao, bị rất nhiều đạo diễn lợi dụng, nhưng tiếc là cũng chỉ có thể đến vậy, đến nay không ra được tác phẩm gì cao cấp hơn.
Kết quả, chỉ có thể dựa vào các loại scandal sex và nude vân vân để tiếp tục gây sự chú ý.
Trong tiểu thuyết, cô ta vẫn có qua lại với đạo diễn tên Jang Gohuyk, đã trung niên rồi! Mà miêu tả về đạo diễn này, cũng chỉ có một từ: thô tục.
Jungkook nhăn mày, tâm tình cực kì không tốt, gằn từng chữ: "Seomin, tôi vẫn luôn dùng biện pháp an toàn. Mà cô, vẫn uống thuốc. Cho nên, đừng bịa đặt như thế nữa, được không?"
Chaeyoung gật đầu tán thành, xem ra tên ngốc này cũng chưa ngốc đến mức độ đó, hơn nữa, loại như hắn đã đi qua trăm bụi hoa, sợ nhất là dính lại một cái lá, nên ý thức an toàn là cực kì tốt.
Nhưng Seomin lần nữa chặn trước mặt Jungkook, nước mắt lưng tròng, rất là ủy khuất: "Jungkook, là em không tốt, em, em kì thật vẫn uống, nhưng là, đều là uống vitamin. Là em lừa anh. Hơn nữa, hơn nữa có một lần, em không để ý móng tay cào rách áo mưa, nhưng là, nhưng là không nói cho anh!"
Chaeyoung ngoan ngoãn uống trà, tâm sinh cảm thán, cao thủ tại dân gian a!
Jungkook :...
"Nghe đây, tôi không muốn đứa bé này, mà cô cũng đang nổi tiếng, không thể, cho nên..."
"Vì cái gì không thể?" Seomin trong phút chốc đầy mặt đều là tình cảm dạt dào lòng mẹ, "Em có thể vì đứa bé này mà từ bỏ sự nghiệp, về sau một lòng một dạ nuôi con!" ... Nói như thể cô ta có sự nghiệp thật ấy... "Jungkook, bất quản bên cạnh anh có những người phụ nữ nào, chỉ cần anh cho em một cái nhà để về, đối xử tốt với em, những cái khác em đều không quan tâm. Em yêu anh, em muốn mãi mãi ở bên cạnh anh!"
Chaeyoung ở một bên nghe, vẻ mặt cẩu huyết.
(OK, dành cho những bạn nào chưa biết, vẻ mặt cẩu huyết chính là, vẻ mặt khinh bỉ bạn thường có khi thấy một ai đó diễn phim truyền hình tình cảm mùi mẫn sóng gió ở trên đường)
Seomin nói xong, lại đổi giọng dịu dàng, nói, "Jungkook, chúng ta kết hôn được không? Em muốn con chúng ta có được một gia đình hoàn chỉnh. Em nhất định sẽ trở thành một người mẹ tốt, người vợ tốt! Em..."
Jungkook có lẽ nghe không chịu nổi, trực tiếp gạt tay cô ta ra, vẻ mặt khó chịu đi đến bên chỗ ngồi của Chaeyoung, mở cửa xe, lôi cô ra..
Hắn kéo Chaeyoung đến hơn mười mét, vừa cúi đầu lại nhìn thấy Chaeyoung đáng cố nhịn cười mà không nổi. Càng thêm ức chế: "Em cười cái gì? Còn không chịu giúp một chút?"
Chaeyoung trợn trắng mắt: "Không biết địch quân, không hiểu tình huống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]
Hayran KurguTác giả: Cửu Nguyệt Vị Hy (mới đổi còn Cửu Nguyệt Hy) Số chương: 48, 8 PN Xuyên qua thành nguyên nữ chủ trong nữ phụ văn, lại còn là nữ chủ là đạo diễn chịu các loại tiềm quy tắc XX , Park Chaeyoung có điểm không thể bình tĩnh. Nữ chủ người ta vốn...