5.

308 22 0
                                    


Sau một trận trời đất rung chuyển, thế giới rốt cục yên tĩnh trở lại, Chaeyoung chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức vô cùng, nhưng giờ phút này đau hơn cả là cái xe bảo bối của cô a!

Cuộn tròn co rút thành một cục, cô cuống quít ngẩng đầu lên, thấy cảnh tượng trước mắt, nháy mắt là cảm giác muốn chết truyền từ đỉnh đầu đến mũi chân, cái xe đỏ rực thời thượng trước mắt, không phải Ferrari California sao?

Vừa rồi là cô vượt đèn đỏ...

Bán cô đi cũng trả không nổi a!!!

(vâng, cái xe này thực ra giá không cáo bằng cái Carrera của chị, nhưng mà đúng là bán chị đi trả cũng không nổi)

Trong lòng Chaeyoung lập tức bắt đầu tính toán: tuy rằng xe chính mình còn quý hơn, nhưng là, cô cũng không sửa được, hay là đem xe mình bồi thường hắn ta! Không được, không thể như vậy, chỉ cho dùng năm năm thôi! Hay là ba năm?

Xe cộ xung quanh tất cả dừng lại, có người còn lấy điện thoại di động ra chụp: Ferrari VS Porsche, cảnh đẹp hiếm có!

Chaeyoung ngồi ở trong xe, đầu óc hoàn toàn trì độn, trong khi cô còn đang vắt hết óc tìm đối sách, từ chiếc xe đối diện đi xuống ba vị mỹ nữ thân hình bốc lửa như người mẫu xe hơi.

Nói các nàng là người mẫu xe hơi, vì các nàng mặc quá thiếu vải!

Người xem càng chụp ảnh nhiều hơn, khuôn mặt mê man bất định, lại thiếu vải như vậy, không phải vừa rồi trong xe chơi trò thần bí gì đi!

Chaeyoung có chút đau đầu, từ kinh nghiệm cho biết, những người phụ nữ như vậy thường khó đối phó

Nhưng kỳ quái là, mấy nàng cứ phảng phất trông không giống người vừa từ tai nạn xe cộ bước ra, cư nhiên còn uốn éo, lả lướt quyến rũ như vậy. Một người dẫn đầu bước đến trước cửa sổ xe của Chaeyoung, cúi thấp xuống, lộ ra hai khối hung khí động lòng người, tư thế cực kì mị hoặc, khuôn mặt tươi tắn, môi hơi hé mở.

Chỉ là, vừa nhìn thấy trong xe Porsche đen chỉ có một cô gái, nháy mắt đổi thái độ hung thần ác sát: "Này, lái xe kiểu gì vậy?"

Chaeyoung: "..."

Làm thế nào đổi mặt hay vậy?

Hai cô kia cũng giúp sức làm ầm lên cả đoạn phố, đơn giản chỉ là kiểu cô vượt đèn đỏ đâm xe người ta phải bồi thường nhiều ít nọ kia linh tinh.

Chaeyoung cố nén đau đớn, mặt tái nhợt, nở nụ cười lạnh như băng:

"Ngậm miệng! Gào thét cái gì? Ai vừa rồi lái xe, hẵng ra đây nói chuyện với tôi! Tuy đúng là tôi vượt đèn đỏ, nhưng chẳng qua cũng là mấy người đi chiếm đường! Nếu không, tôi có đi va vào mặt trăng chăng nữa cũng không đụng được đến mấy người!"

Ba vị mỹ nữ im bặt. Người phụ nữ này, lái được xe kia hẳn lai lịch không nhỏ. Một người mặt nhăn nhó trở lại cái Ferrari phía trước, nũng nịu gọi người bên trong: "Jungkook, cô gái xinh đẹp đó dám nói chúng ta lấn đường!"

Chaeyoung toàn thân run lên, chắc là không phải đâu?

Jungkook, không thể là nam chủ chắn đạn xong đã rớt khỏi sàn, Jeon Jungkook đi! Lên sân khấu muốn hay không lại hoành tráng như vậy!

Một giây sau, người trong xe bước ra. Bởi vì cách không xa, mặc dù ở góc độ này Chaeyoung không nhìn thấy mặt người kia, nhưng cũng thấy một thân sơ mi trắng, tay áo xắn lên dính một chút máu, mấy cúc áo trên cùng bỏ lơi, lộ ra bộ ngực rắn chắc.

Chaeyoung không khỏi nâng trán: trước khi tai nạn, bốn người các ngươi đang làm cái gì? Chơi 4P?

Người đã đi tới, ánh sáng bên ngoài cửa kính xe lập tức bị ngăn lại, Jungkook cúi người, Chaeyoung sửng sốt, không hiểu sao cảm giác áp suất giảm thấp, lập tức người kia nở nụ cười xán lạn như ánh mặt trời, đôi mắt hoa đào cũng tỏa ra ánh sáng:

"Chaeyoung, em không phải là cố ý đấy chứ?"

Chaeyoung nhìn chòng chọc mặt hắn, ngơ ra ba giây, dáng cười này, vẻ đẹp này, khí thế này, cả hơi thở này, tuyệt đối có phong cách nam chủ.

Chẳng qua, tại bộ tiểu thuyết này là nữ phụ văn ngược nữ chính, hắn cũng có một dạng khí chất vô cùng phù hợp —— cặn bã nam nhân!

Chaeyoung biết, đối phó với loại người cuồng tự luyến này, cách tốt nhất là đừng phản ứng với bất kì vấn đề gì của hắn.

Cô đảo mắt nhìn phía khác, lạnh lùng nói: "Ngang nhiên như vậy không sợ ảnh hưởng thể diện sao?"

Cô biết, hắn là quan nhị đại kết hợp phú nhị đại... Chao ôi, đáng tiếc, một người vốn là si tình chung thủy, biết phấn đấu hướng đến cuộc sống ngày mai, một thanh niên thời đại yêu tha thiết nữ chủ cứ thế bị nữ phụ tiểu thuyết đầu độc, bị toàn năng nữ phụ xúi giục hại người!

Kết quả, bạch mã hoàng tử biến thành cặn bã nam nhân!

Không chỉ chịu đỡ đạn thay kẻ khác, lại còn là một cái bia đỡ đạn cặn bã thối tha nhất trong những cái bia đỡ đạn cặn bã thối tha!

Chaeyoung nghĩ đến những miêu tả về hắn trong tiểu thuyết, chỉ toàn là ngẫu nhiên phán một câu, kiểu "Thanh sắc khuyển mã", cái gì "Trêu hoa ghẹo nguyệt", cái gì "Tính – ái phái đội", cái gì "Khoe của", cái gì "Ỷ thế hiếp người", các loại cặn bã.

(Thanh sắc khuyển mã: hoang dâm vô độ; Tính ái phái đội: nghĩa tương tự thanh sắc khuyển mã thì phải)

{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ