Jennie nhìn cô gái đang khiêu vũ trên sàn nhảy buổi dạ hội, khoảng khắc thất thần, cái người trẻ như thế này, làm sao có thể cười nhẹ nhàng tùy ý như thế, giống như cuộc đời chính là hưởng thụ, chính là để vui vẻ.
Nàng nhớ mang máng: "Đó là học tỷ trường chúng ta, học đạo diễn đúng không?"
"Đúng a! Là Park Chaeyoung!" Người bạn bên cạnh giọng nói thấu ê ẩm ghen tị, "Chị ấy xem như truyền kỳ của trường ta. Năm trước học đến năm thứ hai nghỉ đông làm quen với cháu ngoại Kim gia, người thừa kế cũng là con trai duy nhất nhà họ Jeon, Jeon Jungkook, còn chưa khai giảng đột nhiên cưới, cuối năm đó sinh một đôi long phượng. Năm nay tính ra mới qua được mấy tháng nào? Phim "Không gian bí mật của đôi ta" của chị ấy được chiếu, danh tiếng vô cùng lớn đó!"
Jennie mấy hôm trước đã xem phim này, nội dung là một đôi nam nữ trong đời thật không quen biết nhau, lại sau khi xuyên qua thế giới khác trở thành một đôi tình nhân keo sơn gắn bó, sau đó trở lại đời thực lại âm sai dương thác (vô tình) cùng một chỗ. Tình tiết và đối thoại đều rất thú vị.
Jennie không nói gì, người bạn lại than thở: "Nghe nói hai người đều là mối tình đầu nhất kiến chung tình đó. Ôi ôi, Jeon Jungkook một người đàn ông hoàn mỹ chung thủy, sủng Park Chaeyoung tới tận trời. Hâm mộ chết được! Chị ấy, đại học còn chưa có tốt nghiệp, kết hôn, chồng yêu có, con cái có, sự nghiệp có, phụ nữ làm sao có thể kiêu ngạo hơn được thế nữa?"
—-oOo———-
Ngoại truyện Yoo Rajin 1
Không thể nghi ngờ gì, ngay từ ngày đầu tiên chuyển đến Park gia, Yoo Rajin đã không thích Chaeyoung. Nàng nghĩ, ai cũng thích tượng Vệ Nữ Mi-lô cụt tay, cho nên, một món đồ, nếu như quá hoàn mỹ, sẽ dễ khiến người ta chán ghét, dễ khiến người ta sinh ra cảm giác tự ti.
Chaeyoung chính là một cô gái trong mắt nàng là gần như hoàn mỹ, có bố, có tiền, thầy yêu bạn mến, còn có một tên bạn thanh mai trúc mã cũng hoàn mỹ.
Điều này khiến cho Yoo Rajin đặc biệt ghen ghét, bởi vì nàng không có gì cả.
Tất cả mọi người nói Chaeyoung tốt, đối với chuyện đó, Yoo Rajin cười nhạt, Chaeyoung trong đời có chuyện gì không hợp ý mình sao, làm sao có thể không tốt?
Dần dần, về sau, Park ba đối xử với nàng cũng rất tốt, nàng cũng có bố; ba mẹ cũng sẽ cho nàng tiền, nàng cũng có tiền; ba ba mua cho Chaeyoung bất kỳ vật gì, cũng sẽ mua cho nàng một phần; nàng cũng dần dần có bạn bè, chiếm được sự yêu mến của thầy cô và bạn học.
Cũng chỉ kém, Jeon Jungkook.
Chỉ còn cách một cái Jeon Jungkook thôi, nàng cũng sẽ được như Chaeyoung.
Thế nhưng, cái cuối cùng này, thực sự là rất khó lấy được, rất rất khó.
Bởi vì, Jungkook cuối cùng sẽ tìm đến chơi với Chaeyoung, Yoo Rajin lấy tư cách em gái, cũng không phải không bao giờ gặp, mà còn ngược lại.
Jeon Jungkook cực kì thích nghịch dại, thích chơi ngoài đường, thích đủ loại động vật mà các nữ sinh sợ hãi, thích làm đủ trò kì quái, đặc biệt là thích trêu chọc Chaeyoung.
Cho nên, nếu như có một lúc nào đó Jungkook đến tìm Rajin nói chuyện, vừa nhìn là biết, chỉ muốn tìm nàng hợp mưu trêu chọc Chaeyoung.
Yoo Rajin không hiểu được, sao hắn lại không bao giờ có vẻ chán mấy việc này, làm sao lại tìm thấy nhiều vui thú từ việc này vậy?
Tuy rằng không hiêu, nhưng mỗi khi đến những lúc như thế, Yoo Rajin đều sẽ hăng hái tham gia, bởi vì, nàng kỳ thực cũng rất muốn trêu chọc Chaeyoung. Lập tức, nàng bừng tỉnh, Jungkook thích trêu chọc Chaeyoung như vậy, nguyên nhân chắc là giống nàng rồi, vì hắn không thích Chaeyoung, muốn xem Chaeyoung bị trêu chọc xù lông ra sao.
Có đôi khi, Jungkook sẽ rút ra một cái hộp rút giấy nhét lò xo vào, kéo ra một cái khăn giấy, lập tức một con rắn nhỏ bằng cao su bay ra, lắp ráp xong xuôi đâu đó, Yoo Rajin sẽ để cho Chaeyoung rút một tờ giấy ra, sau đó con rắn bay vào người Chaeyoung, Chaeyoung sợ đến nỗi kêu gào, chạy khắp phòng.
Mà Jungkook thì cười đến không thẳng nổi lưng lên nữa.
Những trò như thế rất nhiều, tỷ như kẹo cao su có con gián giả, trong hộp trang sức có con tinh tinh bé,...
Nhưng có một lần, xảy ra chuyện.
Hôm đó, bọn họ ngồi trên cỏ chơi cá ngựa, Chaeyoung định đi lấy hộp pháo bông ra, phát hiện trên đó có một con nhện, trông hết sức kì lạ, người bé tí, những 8 cái chân nghều ngào thì cực kỳ dài, tầm một lòng bàn tay.
Chaeyoung trợn mắt nhìn Jungkook một cái, đem con nhện kia đặt trên vai mình, vênh mặt nói với Jungkook: "Ngày nào cũng tìm mấy con bé tí này dọa tôi, cậu có thể sáng tạo hơn không?"
Jungkook lúc đó đang lắc xúc xắc, không hiểu gì cả ngẩng đầu: "Cái bé tí gì ..." Đang nói thì ngừng lại, Jungkook giật bắn người, sao lại có một con nhện bò bò lên cổ Chaeyoung thế kia???
Chaeyoung cũng cảm nhận được, lập tức khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, khí thế hào hùng ban nãy tan hết thành bột, gần như muốn khóc lên: "Jungkook, cứu với!"
Jungkook tiến đến, tóm lấy con nhện kia, quăng ra chỗ nào không biết, con nhện bị cuốn theo chiều gió... Jungkook nhớ tới ngay một giây trước Chaeyoung còn ai ai cầu giúp đỡ, bộ dạng đáng thương, liền khí phách anh hung nhìn cô: "Ai, bạn nhỏ Chaeyoung, ngay cả con nhện cũng..."
Còn chưa nói hết câu đã bị Chaeyoung cho một cước: "Đều tại cậu hại chứ ai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]
FanficTác giả: Cửu Nguyệt Vị Hy (mới đổi còn Cửu Nguyệt Hy) Số chương: 48, 8 PN Xuyên qua thành nguyên nữ chủ trong nữ phụ văn, lại còn là nữ chủ là đạo diễn chịu các loại tiềm quy tắc XX , Park Chaeyoung có điểm không thể bình tĩnh. Nữ chủ người ta vốn...