30.

215 22 0
                                    


Kim Mina ngay từ giây phút Jungkook tiến vào đã sững sờ rất lâu, thứ nhất là bởi vì cô ta nghĩ rằng Jeon công tử tai to mặt lớn mà lại ưa nhìn như vậy; thứ hai là bởi vì gặp anh một lần rồi, lại cho rằng anh vô danh tiểu tốt mà cự tuyệt cho anh số điện thoại.

Nếu không, có lẽ anh đã liên lạc với cô ta từ lâu rồi, còn chờ tới bây giờ làm gì?

Kim Mina trong phút chốc đặc biệt hận cái cô nhà báo nói anh chỉ là trợ lý kia, hình như tên Park Chaeyoung phải không!

Nhưng cô ta rất nhanh phục hồi tinh thần, trái tim nai con đập loạn ngồi ở trên ghế, nhìn anh ta càng ngày càng gần đến ngồi bên cạnh mình, nhưng cô ta ngượng ngùng nửa ngày, Jungkook cũng không có chú ý đến cô ta, cuối cùng vẫn là để BamBam tới giới thiệu.

"Chào anh!" Kim Mina phá lệ thẹn thùng, "Chúng ta, hình như đã từng gặp một lần!"

Jungkook không chút đếm xỉa "Ân" một tiếng, cũng không thể hiện gì khác.

Kim Mina có điểm rất quẫn, chẳng lẽ nói vậy, lần trước cự tuyệt cho anh ấy số điện thoại, thực sự chọc giận anh ấy rồi? Cũng đúng, người ta là cậu ấm, nàng lần trước quả thật quá làm hắn mất mặt, chắc chắn đã lưu lại ấn tượng không tốt!

Nhưng trong lòng Jungkook nghĩ cũng là, chao ôi, không thể không thừa nhận, Chaeyoung hôm đó ở studio phân tích cho anh như thế, quả thật là đúng. Nữ diễn viên tên kì quái này chính là thuộc loại thứ năm.

Ngay từ đầu còn ra vẻ kiêu căng, không cho anh điện thoại, chờ anh thực sự không thẻ chấp nhận được phải tự đi tìm, ngược lại nhờ bạn bè giới thiệu làm quen với bọn anh. Quá giả, thực quá giả!

Không hứng thú...

Jungkook thản nhiên xoay xoay ly rượu, thực hết sức khó có hứng thú, được chưa?

Không chỉ là không hứng thú, càng thêm cảm thấy bi ai, được chưa?

Vì cái gì anh, một cái đàn ông thanh niên thân thể cường tráng thủ hướng bình thường, nhìn thấy nữ nhân lộ ngực lộ đùi, không có hứng thú hả???

Càng nghĩ càng cảm thấy anh chính là bi kịch a! Shit!

Bên cạnh Jin Young thấy Jungkook không nóng không lạnh, có chút kỳ quái, vội tới đây góp vui: "Ồ, nghe nói hai người trước đây đã từng gặp nhau rồi, rất có duyên a! Lưu số điện thoại không?"

Jungkook không mặn không nhạt nói "Không có", kế tiếp, vẫn là không có biểu hiện gì.

Kim Mina lập tức tương đối thông minh, ngại ngùng muốn xin số, sợ hắn không đồng ý, trực tiếp chuyển danh thiếp ra: "Tôi lần trước quên mang danh thiếp, lần này không quên!"

Jungkook cũng không đến mức nói thật mà cự tuyệt danh thiếp của cô ta, nhận lấy rồi nhét vào trong túi quần, cũng không nói thêm gì nữa.

Kim Mina khe khẽ mỉm cười, trong lòng thầm đắc ý, nếu bảo muốn số điện thoại của anh ta, chỉ cần tìm Jin Young là được, dù sao lần này cũng xem như đã quen biết.

Jungkook đem rượu trong cốc uống xong, không thấy có hứng gì nữa, quyết định đi về trước.

Yugyeom tiễn anh về.

Trên đường, Yugyeom buột miệng hỏi: "Jungkook, anh biến đổi nhiều quá!" Jungkook cũng không đáp hắn ngay, hắn lại thêm một câu, "Biến đổi như là, quay đầu trở lại vậy!"

Jungkook mặt âm trầm, vẫn không nói chuyện, sau một lúc lâu, quay đầu nhìn thoáng qua cô gái ngủ say nằm ở trên băng sau xe, có chút âm hiểm nói: "Cô ta không giống như gu của cậu!"

Thế là, vị trí người bị quây thay đổi.

Yugyeom cười có chút khổ: "Chính là khắc vào tim rồi, biết làm sao đây?"

Jungkook hơi hơi ngơ ngẩn, không nghĩ đến Yugyeom ở trên tình trường so với anh còn phong lưu hơn lại có thể nói ra một lời như vậy, càng không nghĩ đến người có thể khiến hắn để ý, là một cô gái yên tĩnh đến không tiếng động như thế.

Đến khi Yugyeom dừng xe trước cổng tiểu khu Chaeyoung đang ở, hắn kinh ngạc: "Muộn như vậy anh còn đến tìm Chaeyoung sao?" Nói xong, ý vị thâm trường cười: "Chỉ là bạn bè nha!"

Jungkook nhíu mày: "Lo chuyện của cậu đi!"

Lên lầu vào nhà, Chaeyoung đã từ trong khung cảnh giấy lộn bừa bãi khắp nơi được duy trì từ lúc anh ra khỏi nhỏ, mặc một bộ đồ ngủ trắng trắng có tai thỏ, cười tít mắt ngồi ở trên ghế sofa, trên bàn trà bày một cái bánh ngọt hạch đào hoa quả lớn, có vẻ là đang chờ hắn.

Loại cười tít mắt này, là kiểu tươi cười âm hiểm đặc trưng của con hồ ly nhỏ Chaeyoung kia.

Jungkook cảm giác không khí không đúng, một chút toàn thân đều căng thẳng, lòng thầm lặng lẽ nghiền ngẫm một chút, cảm thấy cô bình thường sẽ không tốt bụng làm bánh ngọt cho anh như thế này, nhất định là có âm mưu!

A! Khẳng định là việc anh trộm thẻ vàng của bố bị phát hiện rồi, cô chuẩn bị cho hắn một viên kẹo, sau đó là một gậy!

Chính là, cô dựa vào cái gì mà giáo huấn anh?

{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ