41.

234 20 0
                                    


Jennie rất đúng giờ, 7:30 nhấn vang chuông cửa.

Chaeyoung mở cửa nhìn thấy cô nàng, có một loại kinh diễm nhàn nhạt, giống như lúc bắt đầu xuyên tới đâu, đứng trong thang máy, kinh diễm khi nhìn thấy bóng mình trên mặt thủy tinh.

Jennie rất xinh đẹp, thuộc về loại ngũ quan tinh xảo, hợp lại cùng một chỗ càng thêm không thể bới móc gì nữa, hơn nữa, trên khuôn mặt của cô hàm chứa một chút thanh nhã, vừa nhu hòa lại vừa xa cách, hoàn toàn khống chế khuôn mặt đẹp trời sinh. Không khiến người ta có cảm giác giống bình hoa, ngược lại khiến người ta thầm than, đây chính là danh môn thục nữ a!

Đương nhiên, Chaeyoung cũng là một cái mỹ nhân, nhưng cô đã sớm đổi kiểu trang điểm phong cách cứng nhắc kia rồi, ngược lại trở nên càng thêm hoạt bát tự nhiên, lại dạt dào sức sống.

Cho nên, Jennie nhìn thấy Chaeyoung tóc buộc tùy ý, mặc áo thể thao, cũng hơi hơi ngẩn ra: "Nhiều năm không gặp, phong cách của cậu cũng thay đổi nhiều thật!"

Nói là nhiều năm không gặp, giọng điệu cũng tự nhiên mà tùy ý.

Chaeyoung phỏng đoán hai người này quan hệ hẳn là rất tốt, trong lòng thầm thở thở dài nhẹ nhõm một hơi, cười nói: "Người lúc nào chẳng thay đổi! Vào đi đã rồi nói tiếp!"

Jennie tiến vào rồi, cũng không có ôn chuyện nhiều, nói mấy câu nói liền trở lại vấn đề kịch bản: "Đúng rồi, tớ nghe nói cuộc thi lần này của các cậu, là có định trước vai nam nữ chính sao?"

Chaeyoung đưa điện thoại cho cô xem: "Này, Bam Bam, Yoo Rajin!"

Jennie hơi hơi nhíu mi: "Bam Bam nghe nói, rất có thực lực, diễn cái gì được thành cái đó. Nhưng mà, nói đến Yoo Rajin, khả năng diễn không được phong phú lắm. Cái "Khoa ngoại số 13″ đó hình như là, a, hôm nay chiếu đấy!"

Chaeyoung vừa nghe, nhanh chóng cầm điều khiển chuyển đến kênh đó, trên TV dòng chữ vàng hiện lên "Tập 1".

Hai người tập trung xem hết mười mười phút, Chaeyoung thầm nghĩ, Jungkook diễn thực sự rất rất tốt, cảm giác thổi vào nhân vật rất mạnh, khiến cô một lần nữa có cảm giác bị vị bác sĩ này mê hoặc.

Lời kịch rất chặt chẽ, đối thoại vừa thông minh lại khôi hài, diễn viên lớn tuổi với những người mới hòa hợp tung hứng cũng tương đối, quả thật là tác phẩm của cây bút kì cựu.

Chỗ khiếm khuyết duy nhất trong cái tốt đẹp đó là ——

"Vai nữ chính không hợp!"

"Vai nữ chính không hợp!"

Hai người cơ hồ trăm miệng một lời, nói xong, quay mặt nhìn nhau, nhịn không được cười phá lên.

Chaeyoung nghiêm túc phân tích: "Kiểu nhân vật này cô ta khống chế không tới, vai nữ chính chỉ có thể coi như diễn rất quy củ thôi, nhưng những người xung quanh diễn các nhân vật khác quá hoàn mỹ, đứng giữa họ mà so sánh, cô ta liền có vẻ rất vụng về!"

"Đúng!" Jennie gật gật đầu, "Bam Bam cũng là một diễn viên kỹ thuật diễn xuất có thể nói là hoàn mỹ, nếu như hợp tác với Yoo Rajin, mà kiểu nhân vật Yoo Rajin diễn không phải kiểu cô ta vẫn am hiểu, rất có khả năng khi so sánh, sẽ xuất hiện hiệu quả giống như thế này!" Jennie chỉ chỉ Yoo Rajin trên TV.

"Cứ tiếp tục phát triển như thế này, kịch bản "Khoa ngoại số 13″ chắc chắn sẽ giảm bớt đất diễn của Yoo Rajin đi, thậm chí đổi vai nữ chính. Trong tình huống đó, phim hàng tuần này sẽ trở nên rất kì lạ. Nhưng mà..." Jennie chần chừ.

Chaeyoung biết cô muốn nói gì, khẽ cười nói: "Nhưng mà, thời gian làm phim của tớ ngắn hơn nhiều, chỉ có thể một búa định âm (một nhát chết ruồi), hoặc thành công, hoặc thất bại!"

Jennie cũng có chút tiếc nuối: "Chỉ là, vai nam nữ chính bị chỉ định thế này là không thể thay đổi a!"

Chaeyoung nhún nhún vai, tận lực nhìn mọi việc tích cực một chút: "Thôi, cứ cho là luyện tập đi! Sau này khi quay phim có nhà đầu tư, lúc đầu thế nào cũng bị phía đầu tư gây sức ép, phải chọn diễn viên theo ý họ. Vai nam nữ chính cũng không thể tự mình chọn được! Cho nên..."

Chaeyoung trầm mặc một hồi, vẫn không cam tâm, lại nói, "Lần này chọn sở trường của Yoo Rajin để viết kịch bản đi!"

Jennie hơi hơi ngẩn người, có chút kinh ngạc thái độ co được dãn được này của cô, sau một lúc lâu, an ủi cười cười: "Cậu thật không giống ngày xưa, lúc trước đúng là loại cố chấp đâm tường nam mà chết cũng không quay đầu!"

Chaeyoung khe khẽ mỉm cười, tiếp tục xem TV, phim tình cảm hài "Khoa ngoại số 13″ này vẫn rất hấp dẫn mà.

Jennie nâng quai hàm, nhìn chòng chọc Jeon Jungkook và Yoo Rajin trên TV một hồi lâu, đột nhiên quay đầu hỏi Chaeyoung: "Nhưng cậu có nghĩ đến không, câu nhân nhượng Yoo Rajin như thế, đến lúc đó, cô ta lại tìm cậu yêu sách này nọ thì sao? Tớ nghe nói, hai người hình như không hợp nhau!"

{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ