Năm thứ năm sau ngày cưới, Jungkook 27 tuổi, Chaeyoung 24 tuổi
Về chuyện tuyển trợ lý hay thư ký, Jungkook chưa từng nghĩ đến sẽ có ý khác.
Cho nên khi anh phát hiện thư ký mới của mình, là một nữ sinh ngây thơ mới tốt nghiệp, có phần kinh ngạc, bời vì anh giao toàn quyền việc này cho bộ phận nhân sự tuyển tới, cho nên, anh cũng không có ý kiến gì.
Thư ký làm tròn trách nhiệm là được, cho dù là nam hay nữ cũng vậy.
Hơn nữa, cô thư ký mới tên Seoyeon này, tuy rằng mới tốt nghiệp, nhìn qua cũng không thấy có kinh nghiệm xã hội, nhưng năng lực rất tốt; cho dù là đàm phán kinh doanh hay là quản lý tư liệu hàng ngày, đều rất thành thạo, tiết kiệm cho Jungkook không ít sức lực.
Anh nghĩ, thư ký này, không ngờ rất được.
Cho đến một ngày, công việc đạo diễn của Chaeyoung rất suôn sẻ, kết thúc công việc rất sớm, khi lái xe về nhà, đi ngang qua tòa nhà của JYP, đột nhiên muốn rủ Jungkook ra ngoài ăn cơm Thái cũng hay.
Cho nên, Chaeyoung gọi điện cho Jungkook xong, liền lái xe vào hầm để xe của JYP.
Cô hào hứng chạy lên phòng làm việc của Jungkook, nhưng nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, cô hơi chút sững sờ.Ở nhà Jungkook lúc nào cũng rất tùy tiện lại hay xù lông, còn bị cô ngược đãi đủ kiểu, nên Chaeyoung rất ít khi được thấy anh khi làm việc, dáng vẻ nghiêm túc tháo vát, đứng bên bàn làm việc lớn, khom nửa lưng, viết gì đó lên tờ giấy trên bàn.
Ống tay áo sơ mi chỉnh tề cuộn lên, để lộ cánh tay dưới ánh nắng chia hai mảng sáng tối rõ ràng.
Trong phòng làm việc toàn bộ lắp kính trong suốt đến tận sàn, rèm mở rộng, ánh dương chạng vạng chiếu xiên xuống, vàng óng mà ấm áp bao quanh Jungkook, dung nhan đẹp trai của anh, hư ảo đến không chân thật, giống như một vị hoàng tử.
Chỉ là, bên cạnh hoàng tử này, còn có đứng một nữ nhân.
Seoyeon thì đứng bên cạnh Jungkook, cũng là ghé người sang, trên mặt là chăm chú mà thận trọng, vừa nghe Jungkook nói, vừa gật đầu "Vâng vâng".
Tuy rằng Jungkook hoàn toàn nghiêm túc, Seoyeon nhìn như cũng nghiêm túc nhìn chằm chằm tờ giấy, hai người chống tay trên bàn làm việc, còn cách nhau đến mấy nắm tay, nhưng Chaeyoung vẫn cảm thấy, quá gần!
Chaeyoung không hiểu sao trong lòng chua xót, Jungkook của cô chưa bao giờ gần người phụ nữ khác như thế, mà còn, mặt Seoyeon mập mờ ửng đỏ, hình như cũng không phải do ánh nắng chiếu thì phải?
Cô khẽ gõ lên cửa, Jungkook nghe thấy ngẩng đầu, khuôn mặt vốn đang lãnh dạm mà sạch sẽ vừa nhìn thấy cô, tự nhiên ôn nhu, để lộ ý cười vui vẻ.
Chaeyoung trong nháy mắt thấy an lòng.
Bên cạnh Seoyeon nhìn nụ cười của Jungkook, kinh ngạc nhìn sửng sốt một giây, giống như đó là chuyện nàng chưa từng thấy.
"Sao em lại đến đây?" Jungkook đặt bút trong tay xuống, đi về phía cô, theo thói quen nắm lấy tay cô, vuốt ve, "Xem ra, mấy diễn viên đó không làm phiền em nhỉ!"
Chaeyoung nghiêng đâu, đắc ý vênh cằm lên, còn nói: "Đang bận sao? Em còn định kéo anh đi hẹn hò đây!"
Anh xoa xoa cằm cô, nhìn như thật khó khăn mà thở dài: "A, nếu như là lời của Park tiểu thư, vậy thật là không tiện từ chối, em chờ một chút, anh đi gọi điện cho bà nội!"
Chaeyoung oán giận mà đá anh một cước, người này cũng quên luôn Seoyeon vẫn ở đây, đi thẳng vào phòng nghỉ thay quần áo.
Trong phòng làm việc lớn như vậy chỉ còn lại Chaeyoung và Seoyeon, không khí có chút lúng túng, có phần ảo diệu. Mà chính 5 giây trôi qua trong tịch mịch trầm mặc này, càng khiến Chaeyoung hết sức khẳng định, nữ thư ký này, rất có vấn đề.
"Chào chị, tôi là thư ký, Seoyeon!" Seoyeon mới nhớ tới hẳn là nàng phải chào hỏi trước.
Chaeyoung gật đầu một cái: "Vâng, tôi là Chaeyoung!"
Trong đầu không nén được nghĩ, Seoyeon? Seomin, Nayeon? Gặp quỷ rồi!
Seoyeon nói tiếp: "Phim, phim của chị, tôi cũng rất thích.'
"Vâng, cảm ơn cô!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]
أدب الهواةTác giả: Cửu Nguyệt Vị Hy (mới đổi còn Cửu Nguyệt Hy) Số chương: 48, 8 PN Xuyên qua thành nguyên nữ chủ trong nữ phụ văn, lại còn là nữ chủ là đạo diễn chịu các loại tiềm quy tắc XX , Park Chaeyoung có điểm không thể bình tĩnh. Nữ chủ người ta vốn...