Jungkook vẫn chịu làm tài xế cho Chaeyoung một lần, đưa cô đến công ty quản lý JYP nộp tác phẩm dự thi.
Phòng đạo diễn ở JYP nằm trên tầng 21, ra khỏi thang máy, Chaeyoung trực tiếp đi vào phòng làm việc công cộng, mà Jungkook nghĩ ra JYP có mấy đạo diễn là bạn của bố anh, nói muốn đi gặp chào hỏi vài câu.
Hai người tách ra, hẹn nửa giờ sau gặp ở bãi đỗ xe.
Chaeyoung đem CD nộp cho ban tổ chức cuộc thi, một lần nữa nghiêm túc hỏi thăm một chút tình hình cuộc thi này.
Hôm nay vừa vặn là ngày hết hạn nộp tác phẩm, cho nên, nửa tháng sau, kết quả bình chọn sẽ công bố trên trang web chính thức. Ban giám khảo gồm các đạo diễn sẽ chọn từ tất cả các tác phẩm trúng tuyển ra 10 tân đạo diễn có thực lực nhất.
10 tân đạo diễn này được nhận 2000 vạn tiền quỹ để làm phim, ekip quay đúng tiêu chuẩn, thiết bị quay phim tân tiến, và diễn viên trợ giúp các đạo diễn do JYP mời đến, sau đó làm một bộ phim điện ảnh chân chính.
Đương nhiên, những phim này bản quyền đều thuộc về JYP.
Ban tổ chức căn cứ doanh số phòng vé, danh tiếng, bỏ phiếu trên website, giám định chuyên nghiệp, đánh giá kỹ thuật chia thành 10 hạng tiêu chuẩn chọn ra ba giải cao nhất, trở thành đạo diễn làm việc cho JYP.
Chaeyoung vốn là mang tâm lí thi thử mà tới, không được nhận thì cũng vào bộ điện ảnh và truyền hình của YG, tuy rằng vòng vèo hơn một chút, nhưng chỉ cần chính mình nỗ lực, nơi nào cũng có thể thành công.Cho nên, ban đầu tâm lý của cô vẫn rất bình thản, chính là đến JYP rồi, mới phát hiện, thiên đường cho cô mới thực là đây.
Phân công rõ ràng các lĩnh vực của đạo diễn, biên kịch, diễn viên hợp đồng dài hạn, trên màn hình thông báo không lúc nào không chiếu những tin tức liên quan đến chuyên ngành, nhân viên đi lại bận rộn... Không chố nào không thể hiện rõ ràng một không khí làm việc chặt chẽ cẩn thận lại khí thế.
Nơi này mới chân chính là nơi làm việc mà cô mong muốn!
Lòng vốn bình tĩnh không một gợn sóng tựa hồ vì không khí chung quanh với cô như cá với nước làm khuấy động, chỉ là đi lòng vòng xung quanh thôi, Chaeyoung đã cảm thấy cả người dị thường hưng phấn kích động, dâng trào một niềm hi vọng bức thiết trước giờ chưa từng có rằng mình sẽ được tuyển vào đây.
Chaeyoung hít mấy hơi thật sâu, vẫn không có cách nào làm nội tâm đột nhiên kích động bình tĩnh lại, thế là vào toilet rửa mặt, thả lỏng tinh thần một chút.
Rửa mặt xong, phát hiện áo lót bị tuột móc, lại chạy vào trong khoang vệ sinh chỉnh lại.
Đang cởi quần áo ra lại nghe thấy bên ngoài truyền tới thanh âm quen thuộc: "Cuối tuần sau tôi sẽ đến casting, "Minh tinh treo đầu tường" của đạo diễn Thạch Tiểu Thương, hôm nay tới đây cầm về một chút tư liệu!"
Ách, gần một tháng nay ở YG cô không tình cờ gặp Yoo Rajin lần nào, mà vừa đến JYP đã gặp rồi?
Đáp lại là một giọng nữ xa lạ, : "Rajin à, cô bảo trợ lý đến cầm về là được, còn tự mình đi đến làm gì?"
Chắc người nọ là fan, Yoo Rajin nói chuyện giọng nói phi thường nhu hòa nhẹ nhàng: "Vừa vặn tôi có vài vấn đề về biểu diễn muốn thỉnh giáo Thạch đạo diễn một chút!"
"Rajin quả nhiên thật nghiêm túc, cố gắng lên nhé, tôi có việc phải đi trước đây!"
"Ân, cám ơn!"
Cô gái kia vừa giậm giày cao gót cạch cạch cạch rời đi, điện thoại Yoo Rajin cũng đúng lúc đinh đinh thùng thùng vang lên. Cùng lúc đó, Chaeyoung đã chỉnh xong áo lót, tinh thần trong sáng vô tư vừa mới chuẩn bị đẩy cừa ra ngoài, lại nghe thấy giọng nói cô ta không chút biểu cảm:
"Mẹ, chỗ cổ phần đó đương nhiên con muốn bán, nhưng là, có vài việc không phải về chuyện tiền nong."
Chaeyoung bước chân lập tức khựng lại.
Yên lặng một chút, Yoo Rajin lại nói tiếp, giọng nói không đồng tình: "Con đã có tính toán của con, mẹ đừng quan tâm! Hiện tại, quan trọng nhất, vẫn là phim lần này của đạo diễn Thạch Tiểu Thương."
Đúng a, Thạch Tiểu Thương đạo diễn phim nào phim nấy đều hay lại ăn khách, nếu có thể được ông ấy để vào mắt, hợp tác được với ông ấy, một đường lên thẳng hạng sao không phải là chuyện đùa.
"Ân, con biết, trước như vậy đã!"
Yoo Rajin để điện thoại xuống, có chút không an tâm, tuy rằng cô ta diễn qua rất nhiều vai nữ chính, nhưng đều là chính mình đầu tư, nửa mặn nửa nhạt, thâm nhập lòng người không sâu, so với những ngôi sao nữ khác, vẫn còn tầm thường lắm.
Bất quá,
BẠN ĐANG ĐỌC
{KookRosé ver} Nữ phụ, đừng coi khinh nữ chủ! [Full]
FanficTác giả: Cửu Nguyệt Vị Hy (mới đổi còn Cửu Nguyệt Hy) Số chương: 48, 8 PN Xuyên qua thành nguyên nữ chủ trong nữ phụ văn, lại còn là nữ chủ là đạo diễn chịu các loại tiềm quy tắc XX , Park Chaeyoung có điểm không thể bình tĩnh. Nữ chủ người ta vốn...