Quyển I: Làm ánh sáng văn học từ Yokohama cảng sáng lên tới!
"Atsushi, kỳ thật a......"Dazai Osamu cười tủm tỉm mà nhìn trừng lớn hai mắt đầu bạc thiếu niên, dựng thẳng lên một ngón tay.
"Đây là một cái nhập xã khảo thí."
"Nhập xã...... Khảo thí?"
"Không sai," ăn mặc hòa phục võ sĩ kiếm thuật trung niên nam nhân từ nội thất đẩy cửa đi ra, vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn về phía mọi người.
"Xã trưởng." Kunikida Doppo cung kính mà khom lưng.
"Xét thấy kia bên Dazai nói ' có cái tuổi trẻ đầy hứa hẹn thiếu niên ' tôi liền thử cậu một chút." Fukuzawa Yukichi ngữ điệu trong bình tĩnh không mất uy nghiêm.
"Tuy rằng là tôi đề cử ngươi nhập xã, nhưng nề hà cậu là xã hội tai hoạ mãnh thú, về hay không hẳn là bảo hộ cậu ở xã nội khiến cho tranh luận, vì thế xã trưởng ra lệnh một tiếng, liền thành như vậy."
"Như vậy xã trưởng, kết quả thế nào?" Kunikida Doppo hỏi.
Nakajima Atsushi mồ hôi lạnh chảy ròng, nhìn vẻ mặt nghiêm túc nam nhân nhìn chằm chằm chính mình không nói một lời.
Thật lâu sau, hắn xoay người, hòa phục bên cạnh thoáng phiên khởi: "Giao cho Dazai vậy!."
"Nói cách khác đủ tư cách."Dazai Osamu giải thích nói.
"Em về sau...... Liền phải phụ trách đàm phán công tác?" Nakajima Atsushi do dự mà mở miệng, Dazai Osamu cười một chút, mở ra đôi tay.
"Hoan nghênh gia nhập võ trang trinh thám xã, tân nhân."
"Thỉnh nhiều chiếu cố lạc." Tóc đen nữ hài nhào vào hắn ca ca trên người, thân mật mà đem tay ấn ở đối phương phần eo.
"Đau, đau đã chết, nơi đó siêu đau. Naomi thực xin lỗi, anh sai rồi!"
Nakajima Atsushi trợn mắt há hốc mồm mà nhìn hai người chi gian hỗ động, đột nhiên cảm thấy chính mình thấy bộ mặt thành phố thật sự là quá ít.
"Ngày an các vị!"
Đại môn đẩy ra, vây quanh màu đỏ mao nhung khăn quàng cổ thiếu nữ nửa người trên ăn mặc màu xanh lá tay áo áo sơ mi, dẫm lên tuyết màu lam tiểu giày đi vào, cánh tay kẹp một quyển thật dày thư tịch, hướng về mọi người vấn an.
Vừa lúc rũ đến cổ màu đen tóc quăn, mang một bức khinh bạc màu đỏ nhạt mắt kính, xứng với tế nhuyễn ngữ điệu, đích đích xác xác là một cái ngoan ngoãn đáng yêu văn nghệ thiếu nữ hình tượng.
"Duy Hạ!." Naomi ánh mắt sáng lên, nhìn thiếu nữ giẫm lên giày lộc cộc mà đi tới, một phen giữ chặt nàng cánh tay đẩy đến đầu bạc thiếu niên trước mặt.
"Cậu xem, tới tân nhân nha!"
Nakajima Atsushi cùng cặp kia ấm màu cam đôi mắt đối thượng, thiếu nữ trên người như có như không mặc hương truyền đến, làm hắn cứng còng thân thể không dám động.
Hắn xem nhẹ, trinh thám xã những người khác giờ phút này đều nhất trí mà quay đầu, nhìn bọn hắn chằm chằm.
Rốt cuộc thiếu nữ năng lực thật sự là......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!
HumorTác giả:Quân tới nửa ly ma tạp Editer: Deonl Văn án như sau: Tôi là một cái nhiệt tình yêu thương văn học thiếu nữ. Cứ việc thế giới này sở hữu văn hào đều không làm việc đàng hoàng chạy tới đánh nhau, nhưng tôi tin tưởng những cái đó giàu có cảm t...