chapter18: "Phiêu"

105 14 0
                                    


Người là vĩnh hằng nan giải đề, thế gian duy nhất có thể gần như miêu tả nhân tính sự vật đó là văn tự.

Mặc hưu nhàn thiếu nữ ngoan ngoãn mà ngồi ở quán cà phê, trong tay dày nặng thư tịch bị ấm dào dạt dương quang nạm thượng một đạo lượng lệ viền vàng, nàng duỗi tay nắm muỗng nhỏ, nhẹ nhàng mà quấy ly trung cà phê.

Cùng phong từ từ, trong tiệm tràn ngập ôn thuần cà phê hương, mộc chế trên mặt bàn những cái đó bị thiên nhiên tạo hình hoa văn cất dấu thời gian dung nhan, trên cửa chuông gió nhẹ lay động, hết thảy đều giống như một chi hài hòa chương nhạc.

Duy Hạ trân trọng mà phủng thư, này bộ thư đem nàng tháng này tiền tiêu vặt đều dùng hết, nhưng là không có quan hệ, nếu không thể trước tiên được đến 《 Gatsby vĩ đại 》 nàng tuyệt đối sẽ nhịn không được tại chỗ nổ mạnh, phải biết rằng nàng một khi lâm vào thư hoang chứng liền sẽ tâm như hỏa nướng.

Mà một khi lâm vào thư hoang chứng, Duy Hạ sẽ làm ra cái gì liền nàng chính mình đều đem khống không được.

Tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem bị bắt đổi mới trinh thám xã, bỏ hắc đi văn Mafia, còn có sắp trở thành lại một bị thúc giục càng người bị hại tổ hợp nhóm.

Vì bọn họ bi ai ba giây......

"All the bright precious things fade so fast...and they don't come back."

"Whenever you feel like criticizing any one, just remember that all the people in this world haven't had the advantages that you've had."

"There are only the pursued, the pursuing, the busy and the tired."

"A sense of fundamental decencies is parceled out unequally at birth."

"Everyone suspects himself of at least one of the cardinal virtues, and this is mine: I am one of the few honest people I have ever known."

Duy hạ nhẹ giọng ngâm vịnh, ngôn ngữ đầy nhịp điệu cực có ý nhị, lặp lại mà cân nhắc giống như niệm toa ông thơ mười bốn hàng, thật lâu sau, nàng thỏa mãn mà thở dài.

"Quả nhiên, văn học mang cho tôi vui thích giống như tinh thần thượng thoả mãn bánh kem, đây là mặt khác sự vật vô pháp bằng được a."

Nàng bưng lên Cappuccino nhẹ nhàng uống một ngụm, hai mắt thỏa mãn mà cong thành trăng non.

Muốn hỏi nàng mua thư vì sao còn có uống cà phê tiền, bởi vì buổi sáng nàng vừa mới bước vào ban biên tập ( trinh thám xã ) thời điểm vốn định thói quen tính mà đi lấy sớm báo, kết quả phác cái không, đãi nàng không hiểu ra sao mà đi vào trong nhà hướng mọi người tỏ vẻ hôm nay cư nhiên không có đưa tới báo chí phải hướng báo xã khiếu nại.

"Quá kỳ cục! Chúng ta chính là định rồi một tháng, sao lại có thể đâu xuất hiện loại này sai lầm đâu này nghiêm trọng xâm hại chúng ta người tiêu thụ quyền lợi đâu?! Quá kỳ cục tôi phải hướng người tiêu thụ quyền lợi cơ cấu khiếu nại! Có một thì có hai, đừng cho rằng việc ác nhỏ mà đi làm!"

Mọi người biểu tình...... Ở Duy Hạ xem ra chính là trên mặt viết một lời khó nói hết càng muốn làm bộ cái gì đều không có phát sinh bộ dáng.

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ