chapter12 : "Vita Sexualis"

176 18 0
                                    


Một trận bay lả tả sau cơn mưa, ánh mặt trời dắt thanh phong bay tới, thổi tan quanh quẩn ở trong lòng nhiều ngày u buồn.

Duy Hạ phi thường thích bánh kem, mềm mại nho nhỏ, cắn một ngụm bơ kẹp dắt các loại tươi mát trái cây hơi thở, phảng phất mật ong hòa tan ở đầu lưỡi, cũng ngọt ngào đến đáy lòng.

"Ô oa, đồ ngọt tức chính nghĩa!"

Trăm miệng một lời lời nói từ thiếu nữ cùng nữ hài trong miệng nói ra, đồng dạng cong thành trăng non hình trong ánh mắt phảng phất nhộn nhạo nhu sóng. Các nàng giơ lên tiểu xảo nĩa, như là ở làm một kiện thế gian chuyện quan trọng nhất, nhẹ nhàng mà, nhẹ nhàng mà xoa khởi một tiểu khối bánh kem, hai tròng mắt gắt gao nhìn chăm chú vào, thận mà lại thận mà đưa vào trong miệng.

Gương mặt như là hamster nhỏ giống nhau phình phình, mang theo ửng đỏ hồng nhạt, quanh thân tựa hồ đều có thể thấy phấn nộn cánh hoa từ từ vờn quanh vũ đạo.

Các nàng không hẹn mà cùng mà nói ra cùng câu nói, vừa dứt lời duy hạ liền tò mò mà nhìn qua đi.

Kim sắc đại cuộn sóng tóc quăn khoác trên vai thượng, một thân đỏ thắm hoa lệ âu phục gãi đúng chỗ ngứa mà sấn ra tiểu nữ hài kiều nộn da thịt, xanh thẳm sắc đôi mắt tựa không trung trong suốt trong suốt, hoảng hốt gian lại có một tia giảo hoạt thần sắc xẹt qua. Tiểu nữ hài ứng có tinh xảo cùng sinh động ở trên người nàng bày ra mà vô cùng nhuần nhuyễn.

"Ngươi cũng thích bánh kem sao?"

Xét thấy tiểu nữ hài chỉ cùng nàng cách một cái bàn, hơn nữa giờ phút này bánh kem trong tiệm còn không có như vậy nhiều người, Duy Hạ chỉ là nghĩ thêm một cái cùng chung chí hướng bánh kem người yêu thích, cũng không ngại đối phương tuổi cứ như vậy ôn nhu hỏi một câu.

Nữ hài tử ngày đó không xanh thẳm sắc tròng mắt chiếu ra thiếu nữ thân ảnh, nàng cười dị thường điềm mỹ, múa may nĩa có vẻ thập phần đáng yêu: "Đúng vậy! Bánh kem là trên thế giới nhất chính nghĩa!"

Duy Hạ nháy mắt bị tiểu loli trả lời cùng với kawaii hành vi đánh trúng trái tim, nàng che lại ngực, đôi mắt cong cong: "Nói được không sai đâu, nữ hài tử đều có hai cái dạ dày đâu! Em tên là gì?"

Tiểu nữ hài nghiêng nghiêng đầu: "Alice, tỷ tỷ ngươi đâu?"

"Vân Duy Hạ, Kinh Thi tháng tư duy hạ duy hạ nga! Thật là dễ nghe tên, em nhất định là trong nhà tiểu công chúa đi!"

Vân Duy Hạ thần sắc có chút hâm mộ, ấm màu cam đôi mắt bị xuyên thấu qua cửa sổ dương quang chiếu rọi, khiến cho nàng thân hình có chút mơ hồ, chỉ là cặp kia đôi mắt xán nếu tinh quang, mấy ngày liền quang đều không thể bằng được.

"Nhưng Rintarou không cho phép em ăn như vậy nhiều bánh kem!" Tiểu nữ hài tức giận mà múa may dao nĩa, "Liền biết cho nhân gia đổi như vậy nhiều váy, quá làm giận!"

"Sao lại có thể như vậy quá phận a!" Duy Hạ thần sắc có chút căm giận bất bình, đồng thanh nhất trí âm thanh động đất thảo lên:

 "Sao lại có thể như vậy đối đãi đáng yêu nữ hài tử đâu! Giống Alice như vậy đáng yêu nữ hài tử là thế giới của quý a!"

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ