Quyển II: Làm văn học vang động đến bên kia biên giới đại dương
Phần phật mà cuồng phong gào thét, tại đây đống dung mạo bình thường, kỳ thật bên trong là võ trang trinh thám xã làm việc cứ điểm nhà lầu ngoại, một trận thật lớn phi cơ trực thăng vừa mới ngừng ở bên ngoài trên đường cái.
Ăn mặc danh gia tây trang, kiều chân bắt chéo ngược lại như là một cái chủ nhân ngưỡng ngồi ở trên sô pha, chỉnh chỉnh tề tề về phía sau sơ sợi tóc ở ánh đèn chiếu xuống mỗi một cây tựa hồ đều lập loè vàng quang mang.
"Nhìn thấy ngươi thật là phi thường cao hứng, trinh thám xã xã trưởng, Fukuzami...... Fukunami......"
Nam nhân ngón tay thượng còn kẹp bậc lửa xì gà, trước sau như một ăn mặc hòa phục trung niên nam nhân ngồi ở đối diện, trầm thấp thanh âm vang lên.
"Fukuzawa."
"Phải, chính là cái này." Nam nhân một chút đều không có áy náy cảm giác, búng tay một cái, "Lại nói tiếp trực tiếp đem phi cơ trực thăng ngừng ở bên ngoài có phải hay không không tốt lắm, ai nha tôi cũng là lần đầu tiên đến thăm liền sân bay đều không có công ty đâu."
"Các vị ngoại quốc bằng hữu, đường xa tới chơi vất vả các ngươi, xin hỏi có gì phải làm sao." Fukuzawa đôi tay hợp lại ở hòa phục trong tay áo, như cũ là vững như Thái sơn bộ dáng.
"Ta kêu Fitzgerald, lệ thuộc với nước Mỹ một cái tên là 【 Tổ hợp 】 tập đoàn, tôi có được tam gia xí nghiệp tập đoàn, năm gia khách sạn, thậm chí còn có hàng không độc thuộc lộ tuyến......"
Tên là Fitzgerald nam nhân bắt đầu thao thao bất tuyệt khoe giàu, ở Fukuzawa đánh gãy đối phương thao thao bất tuyệt sau, người tới rốt cuộc nói ra hắn chân thật mục đích.
"Tôi muốn chỉ có một kiện, đó chính là......"
Fukuzawa như cũ mặt không đổi sắc, chỉ là đồng tử hơi hơi súc khởi.
Chẳng lẽ......
"Giao ra dị năng khai trương cho phép chứng."
......
"Tôi cự tuyệt." Fukuzawa không chút do dự cự tuyệt,
"Tựa như tiền tài vô pháp mua kiếp sau mệnh, cũng không có tồn tại có thể cùng cho phép chứng đồng giá trao đổi sự vật, đó là công ty linh hồn, trong đó ký thác đặc vụ khoa chờ mong, cùng với vì đạt được cho phép mà tận tâm tận lực hạ mục tiên sinh tâm ý."
Fukuzawa đột nhiên mở mắt ra, đáy mắt hàn mang chợt khởi: "Kia cũng không phải là trong óc nhét đầy tiền mặt bùng nổ tiền là có thể tùy tùy tiện tiện đụng vào vật phẩm.
Ăn mặc tây trang nam nhân trên trán gân xanh nhô lên, đỉnh mày chỗ hiện ra một mạt lệ khí: "Nhưng là viên chức toàn bộ biến mất như vậy công ty cũng không còn nữa tồn tại. Chờ đến lúc đó cho dù mấy người thay đổi ý tưởng cũng thời gian đã muộn."
Fukuzawa chút nào không để ý tới đối phương trần trụi uy hiếp, duỗi tay chỉ hướng cửa phương hướng: "Cảm tạ cậu lời khuyên, mời trở về đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!
HumorTác giả:Quân tới nửa ly ma tạp Editer: Deonl Văn án như sau: Tôi là một cái nhiệt tình yêu thương văn học thiếu nữ. Cứ việc thế giới này sở hữu văn hào đều không làm việc đàng hoàng chạy tới đánh nhau, nhưng tôi tin tưởng những cái đó giàu có cảm t...