chapter29: " Tội Cùng Phạt"

139 17 0
                                    


Hôm nay hạ mưa nhỏ, nhưng là đối với duy hạ như vậy văn nghệ thiếu nữ mà nói, trong mưa bước chậm cũng có khác một phen hứng thú. Nàng hừ ca cầm ô bước chậm với nhè nhẹ từng đợt từng đợt chỉ bạc trung, Yokohama đường phố cũng ở mưa bụi trung trở nên mông lung lên.

Nàng thật sâu mà hút một ngụm sau cơn mưa thoải mái thanh tân không khí, kẹp thư đẩy ra quán cà phê môn, sau đó liền nhìn đến đại bộ phận trinh thám xã nhân viên đều mặt ghé vào trên bàn, vẻ mặt lười biếng mà suy sút.

"A, tiểu duy hạ ~" Dazai lười biếng mà khởi động mặt, triều nàng phất phất tay, "Đã trở lại ~"

"Đại gia làm sao vậy?" Duy hạ có chút khó hiểu, "Là sinh bệnh sao?"

"Không phải nga, bởi vì sự tình giải quyết, cho nên lâm vào mệt mỏi kỳ chỉ nghĩ nằm đâu." Dazai hữu khí vô lực mà kéo trường thanh âm nói.

Duy hạ không rõ nguyên do mà chớp chớp mắt, nàng duỗi tay từ trong bao lấy ra phong thư, "Đúng rồi, đây là lần trước phía chính phủ cho chúng ta thư tín, chính là về Izumi tiên sinh phía chính phủ hồi phục."

"Nga?" Dazai Osamu hơi chút nhắc tới điểm hứng thú, những người khác cũng đem ánh mắt đầu hướng thiếu nữ, duy hạ chớp chớp mắt, nói tiếp, "Đây là dị năng văn hóa khoa hồi phục, nói nguyên lai có cái này khoa sao?" Nàng có chút nghi hoặc mà nghiêng nghiêng đầu, sau đó thấy trinh thám xã mọi người đầu tiên là sửng sốt, sau đó không hẹn mà cùng mà cười ngã vào trên bàn.

"Ha ha ha ha ha! Dị năng văn hóa khoa ha ha ha ha!" Dazai một bên cười một bên điên cuồng đấm bàn. Thiếu nữ không rõ nguyên do mà nghiêng nghiêng đầu, "Làm sao vậy? Vẫn là bản khẩu tiên sinh cho ta."

Nàng nghiêng đầu, nhớ tới lúc ấy cảnh tượng: "Nói, Ango tiên sinh quầng thâm mắt hảo dày đặc a, có phải hay không văn hóa khoa cắt xén hắn tiền lương? Quả nhiên hẳn là đem Ango tiên sinh đào tới chúng ta ban biên tập!" Thiếu nữ nắm tay, vẻ mặt nghiêm túc, "Lần sau ta nhất định phải nói cho Ango tiên sinh, công tác không bằng sáng tác, tuyệt đối không thể làm buồn tẻ cứng nhắc công vụ ma diệt kia hướng tới văn học tâm."

"Tiểu duy hạ không bằng thử xem nga ~" Dazai tỏ vẻ hắn đối này thích nghe ngóng, nhưng là giây tiếp theo thiếu nữ con ngươi ở bọn họ chi gian dạo qua một vòng, như suy tư gì, "Ngô, nói lần trước xuất bản Izumi thư sau liền không có bản thảo, nếu đại gia hiện tại thực nhàn rỗi không bằng......"

Còn chưa có nói xong, quán cà phê liền quát lên một trận gió xoáy, giây tiếp theo trên cửa lớn chuông cửa vang lên, trừ bỏ người phục vụ tiểu tỷ tỷ cùng đứng ở quầy sau thong thả ung dung lão bản, tất cả mọi người biến mất. Thiếu nữ mờ mịt mà chớp chớp mắt, gật gật đầu, vẻ mặt vui mừng biểu tình: "Tiên sinh nhóm đây là chủ động đi sáng tác đi, thật là chăm chỉ ngạch, xem ra ta cũng muốn càng nỗ lực một chút, mới có thể lớn mạnh chúng ta ban biên tập!"

Nàng nắm tay vẻ mặt nghiêm túc.

Giây tiếp theo, đẩy cửa ra vào một người tân khách nhân, chậm rì rì mà đi đến trên chỗ ngồi ngồi xuống, điểm một ly cà phê sau, màu đỏ tím đôi mắt nhìn như lơ đãng mà bay tới thiếu nữ trên mặt.

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ