chapter5 "Ô Trọc Ưu Thương Bên Trong"

180 17 0
                                    


Trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu.

Tóc đen thiếu nữ ăn mặc một kiện khinh bạc vàng nhạt áo khoác, trên cổ vây quanh màu đỏ khăn quàng cổ ở trong gió tung bay. Nàng đẩy ra cửa kính, phía trên treo chuông gió động tĩnh, tiếng chuông dễ nghe êm tai.

"Thỉnh cho ta một phần dâu tây bánh kem mousse."

Mềm mại ngữ điệu xứng với thiếu nữ thói quen tính mà nghiêng đầu động tác, đứng ở quầy sau nữ tử cười tủm tỉm mà duỗi tay xoa xoa thiếu nữ phát toàn: "Duy Hạ cách một khoảng thời gian rồi không có tới đâu."

"Bởi vì gần nhất có điểm cảm mạo, cho nên......" Thiếu nữ thực nghiêm túc giải thích nói, một đôi màu cam trong mắt chiếu ra vô cùng chân thành.

"Nữ hài tử nhất định phải chú ý thân thể a, uống nhiều nước ấm." Cửa hàng trưởng nghiêm túc mà dặn dò, thiếu nữ ngoan ngoãn gật đầu, vẻ mặt thụ giáo biểu tình, "Em sẽ."

Nàng duỗi tay tiếp nhận đóng gói tốt bánh kem, sau này xoay người, đột nhiên không kịp phòng ngừa đụng phải một cái rắn chắc thân thể.

"Ô oa, đau......" Thiếu nữ xoa chính mình bả vai, khóe miệng hơi hơi hạ phiết, vẻ mặt sắp khóc ra tới biểu tình.

Bị thủ lĩnh chỉ thị ra tới cấp Alice tiểu thư mua bánh kem Nakahara Chuuya nghĩ ở trong văn phòng tự xưng muốn cùng Alice chơi game thời trang không có thời gian ra cửa cho nên không thể không phiền toái hắn tín nhiệm nhất  Chuuya đi một chuyến lolita khống thủ lĩnh, yên lặng mà trừu trừu khóe miệng.

Ta có phải hay không suy xét hạ từ chức...... Như vậy thủ lĩnh...... Tổ chức sớm hay muộn muốn xong đi......

Có lẽ chính là này một giây thất thần, một cái tản ra sữa bò sữa tắm hơi thở mềm mại thân thể đụng phải đi lên, ý thức được là một cái nữ hài phản xạ có điều kiện huy khởi nắm tay lập tức buông.

"Ngươi...... Không có việc gì đi......" Nakahara Chuuya có thể là biết thân thể của mình có bao nhiêu rắn chắc, hắn nhìn thiếu nữ buông xuống mắt bộ dáng, cho rằng đối phương sắp khóc ra tới, sợ tới mức có điểm luống cuống tay chân.

Hắn chính là cái liền lão thái thái quá đường cái đều sẽ đi đỡ tốt đẹp Mafia mới không giống nào đó cá thu giống nhau nơi nơi lừa nữ nhân phụ lòng tra nam băng vải lãng phí trang bị.

"...... Bánh kem......" Thật nhỏ thanh âm từ thiếu nữ giữa môi tràn ra.

Duy Hạ kỳ thật cũng không phải muốn khóc, chỉ là ở lo lắng cùng Naomi tương ước hảo mang về cùng nhau ăn dâu tây bánh kem đã không có, này đã là cuối cùng một khối.

Nakahara Chuuya đè đè mũ, đối với cửa hàng trưởng mở miệng: "Đem kia hai cái bánh kem đóng gói lên."

Khi hắn tiếp nhận bánh kem hộp sau, đem trong đó một cái đưa cho còn nhìn chằm chằm trên mặt đất sững sờ dâu tây bánh kem thiếu nữ.

Thiếu nữ kinh ngạc mà ngẩng đầu, liên tục xua tay: "Không được, tiên sinh, này kỳ thật là tôi sai, tôi không nên không có chú ý tới mặt sau có người lại đột nhiên xoay người."

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ