"Izumi tương!"
Nakajima Atsushi từ trong nước toát ra đầu tới, tê tâm liệt phế mà hô, hắn trơ mắt mà nhìn kia giá chở tuyền kính hoa phi cơ thẳng tắp đụng phải dần dần đi xuống khuynh đảo cực đại bạch kình.
Như là một hồi long trọng lễ tang, lại không có bao nhiêu người nguyện ý thưởng thức một màn này.
"Không!"
Nakajima Atsushi hai mắt dục nứt, hắn không thể tin được, cái kia đang đứng ở hoa giống nhau tuổi nữ hài, cái kia tuy rằng sắc mặt lạnh như băng lại sẽ đối một cái đơn giản nhưng lệ bánh nở rộ ra tươi cười nữ hài, thế nhưng......
Hắn thống khổ nhắm mắt, khoang miệng trung máu tươi tràn ngập.
"Như vậy đã vậy là đủ rồi, Atsushi quân."
Nakajima Atsushi ngơ ngác mà ngẩng đầu, ăn mặc sa sắc áo gió nam nhân chậm rãi hướng hắn đi tới: "Tiên sinh......"
"Tiểu Izumi hành vi, phù hợp trinh thám xã phẩm chất, chiến thắng chính mình, cứu vớt thành thị này."
"Nàng thực hiện nguyện vọng."
Bàn tay bị thô ráp mặt đất cắt qua, nhỏ giọt hạ đỏ tươi vết máu. Đầu bạc thiếu niên cúi đầu lẩm bẩm tự nói: "Nhưng là...... Nhưng là...... Vì cái gì...... Nàng không thể không chết......"
"Đích xác, từ kết cục thượng xem quá thảm thiết điểm." Dazai trị nói, "Nhưng là, nàng có phi làm như vậy lý do."
Nakajima Atsushi đột nhiên ngẩng đầu, dần dần phóng đại trong mắt, ăn mặc hòa phục tóc bạc nam nhân chậm rãi đi tới.
"Xã trưởng dị năng ' nhân thượng nhân không tạo ' chỉ có thể đối chính mình bộ hạ, cũng chính là trinh thám xã xã viên sử dụng, tác dụng là khiến cho bọn họ đạt được điều chỉnh dị năng ức chế lực lượng."
Dazai nói: "Nakajima Atsushi quân, ngươi sở dĩ có thể đem dị năng tác dụng nơi tay trên chân chính là bởi vì ngươi gia nhập trinh thám xã. Mà tiểu kính hoa liền sắp tới đem va chạm phía trước, nàng thông qua nhập xã thí nghiệm."
"Ngươi biết này ý nghĩa cái gì sao?" Dazai cười.
Nakajima Atsushi đột nhiên quay đầu lại, thật lớn hòa phục dạ xoa nổi tại giữa không trung, trước mặt là che lại bả vai một thân chật vật hòa phục thiếu nữ, đối thượng cặp kia giống như trăng non đôi mắt khi, nàng miễn cưỡng cong lên một cái tươi cười.
"Ta dùng dạ xoa lưỡi dao chém đứt xiềng xích trốn thoát."
Thân thể so đại não phản ứng càng mau, đầu bạc thiếu niên đột nhiên nhào qua đi ôm lấy tuyền kính hoa, một giọt nước mắt xẹt qua giữa không trung lặng yên không một tiếng động mà đã ươn ướt vạt áo.
"Xin lỗi gạt các ngươi hai cái, bởi vì không làm như vậy liền không xem như nhập xã trắc nghiệm sao." Dazai cười tủm tỉm mà giải thích nói.
Nakajima Atsushi buông ra ôm lấy tuyền kính hoa hai tay, ngơ ngác mà nhìn về phía hắn.
Cách đó không xa, trinh thám xã những người khác hướng bọn họ đi tới, phất tay. Nakajima Atsushi yên lặng nhìn về phía bọn họ, thật lâu sau cùng Izumi đối diện một giây sau, chậm rãi giơ lên tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!
HumorTác giả:Quân tới nửa ly ma tạp Editer: Deonl Văn án như sau: Tôi là một cái nhiệt tình yêu thương văn học thiếu nữ. Cứ việc thế giới này sở hữu văn hào đều không làm việc đàng hoàng chạy tới đánh nhau, nhưng tôi tin tưởng những cái đó giàu có cảm t...