chapter10: "Nhân Gian Ghế Dựa"

143 15 0
                                    


"Mấy cậu không rõ sao? Danh trinh thám mới không cần làm cái gì điều tra linh tinh sự, một khi sử dụng tôi 【 Siêu trinh thám 】 năng lực, phạm nhân là ai, ở khi nào, dùng cái gì thủ pháp giết người hết thảy đều có thể sáng tỏ nga."

Ăn mặc đoản thức áo choàng nam nhân có một đầu tóc rối, đắc ý dào dạt mà nói: "Không chỉ có như thế, ở nơi nào có thể tìm được chứng cứ, như thế nào thẩm vấn phạm nhân mới có thể thẳng thắn, hết thảy đều giống như thần khải ở đầu óc hiện lên nga!"

Hắn khóe miệng tươi cười thập phần mà đắc ý, phía trước ăn mặc áo khoác cảnh bộ lập tức lui về phía sau một bước lớn tiếng bác bỏ.

"Thiếu lừa gạt tôi, tiểu tử cậu cho rằng chính mình là thần a!"

"Thực sự có loại năng lực này nói chúng tôi toàn cảnh sát dùng làm gì nữa!!! ."

"Đúng là như thế." Nam nhân híp mắt mở ra đôi tay cười nói, "Anh lý giải năng lực giống như rốt cuộc có thể đuổi kịp đâu."

Cảnh bộ sắc mặt dữ tợn, gân xanh bại lộ, làm người không chút nghi ngờ giây tiếp theo hắn liền phải tay xé trước mắt cái này dõng dạc nam nhân.

"Hảo hảo, cảnh sát tiên sinh thỉnh bình tĩnh một chút." Vừa mới từ trong sông vớt đi lên Dazai chặn ngang nhập hai người chi gian cười hoà giải, " Ranpo tiên sinh vẫn luôn chính là loại tính cách này lạp."

"Tôi lời răn là 【 Nếu hợp tôi ý, hết thảy đều hảo! 】"

Một bàn tay trước duỗi năm ngón tay mở ra, xoa eo đắc ý ngửa đầu cười to nam nhân trong miệng nói ra lời nói tràn ngập không người bễ nghễ kiêu ngạo.

Vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy dễ hiểu lời răn......

Atsushi yên lặng trừu trừu khóe miệng.

Dazai Osamu 【 lời răn 】: Thoải mái thanh tân trong sáng thả tràn ngập tinh thần phấn chấn bồng bột mà tự sát.

Nakajima Atsushi 【 lời răn 】: Chỉ cần có thể tồn tại không phải khá tốt sao.

Các ngài hai vị lời răn tựa hồ cũng không quá thích hợp đi......

Tựa hồ thật sự bị chọc giận, cảnh sát lạnh mặt rống to: "Mấy người đều nói cái này phân thượng, làm tôi kiến thức một chút , cái gọi là năng lực."

"Nga nha, đây là ủy thác sao?"

"Đúng vậy, nếu thất bại chính là vô cùng nhục nhã ủy thác!" Cảnh bộ đôi tay vây quanh, cười lạnh, "60 giây, muốn tôi tính giờ sao?"

Edogawa Ranpo bước cười: "Mới không cần như vậy phiền toái."

Không biết khi nào tiến đến đầu bạc thiếu niên bên người Dazai nhỏ giọng nói: "Atsushi quân, hảo hảo nhìn, đây là làm trinh thám xã cây trụ năng lực."

"Edogawa Ranpo 【 Phân biệt lý lẽ chân tướng năng lực 】"

————————————————

Thành công bắt được phạm nhân cũng thẩm vấn sau được đến chân tướng, trinh thám xã mấy người đứng ở cảnh sát cục cửa, ăn mặc áo khoác cảnh bộ trầm mặc vài giây sau vẫn là chần chờ mà mở miệng.

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ