Yên tĩnh trong rừng cây, sống ở ở nhánh cây thượng quạ đen không an phận mà phe phẩy cánh, phía chân trời bên cạnh ráng màu vì phía dưới rừng cây đánh thượng một tầng trần bì cùng ấm hoàng tương giao chiếu rọi ánh sáng nhu hòa. Bị khảm thượng một đạo giấy mạ vàng vân lười biếng mà ở côi sắc không trung trôi nổi, đang lúc hoàng hôn cảnh sắc có được một loại thần bí lực hấp dẫn, luôn là có thể làm người không tự chủ mà trầm mê trong đó, như là linh hồn đều cùng thiên địa hòa hợp nhất thể.
Ban ngày cùng đêm tối duy nhất giao tế, kiêm cụ ban ngày quang minh cùng đêm tối thâm thúy sở dung hợp mà thành hoàng hôn, ở Nhật Bản bị mọi người cho rằng là một ngày bên trong nhất thần bí thời khắc, mọi người tin tưởng hoàng hôn là lúc một ít thần bí có được ma lực giống loài sẽ thức tỉnh, cũng đem hoàng hôn xưng là —— "Phùng ma thời khắc".
"Ngươi cái này hàn thảm hỗn đản!"
"Nhóc con Mafia!"
"Xã hội lưu manh!"
"Ta mới không nghĩ bị Chuuya ngươi cái này mũ giá sở nói như vậy đâu!"
"Ha! Ngươi cái này băng vải phụ thuộc phẩm!"
......
Cõng hôn mê mộng dã lâu làm đi ở phía trước Nakahara Chuuya sắc mặt âm trầm mà xoay người gắt gao trừng mắt một tay kẹp thú bông một bên cười hì hì Dazai Osamu, đối phương nâng lên tay phất một chút chính mình đầu tóc, nhướng mày sao.
"Loại trình độ này nói bậy với ta mà nói, chính là không đau không ngứa đâu ~"
"Sách!" Nakahara Chuuya trán thượng nhảy ra một cái ngã tư đường, trên mặt bao trùm một tầng bóng ma, cắn răng từng câu từng chữ mà bài trừ lời nói tới, "Ta muốn đem ngươi hiện tại địa chỉ nói cho mỗi một cái vì ngươi rơi lệ nữ nhân!"
"Hừ, loại sự tình này......" Dazai nhắm mắt lại than nhẹ một hơi.
"Còn thỉnh ngươi đừng làm loại sự tình này được không......"
......
Nakahara Chuuya cõng tiểu Q vừa mới bước lên cuối cùng một tầng bậc thang, cổ đã bị một cái dính niêm đáp đáp mềm mụp xúc tua cuốn lấy, hắn mày đột nhiên vừa nhíu.
"Từ vừa mới bắt đầu liền mạc danh bả vai cứng đờ......"
Khoác đại đoàn tóc đen, cổ vặn đến mặt sau lấy một loại người phi thường trạng thái, một đôi mắt như hắc động nhìn chằm chằm hai người Lạc phu đặc chậm rì rì mà mở miệng: "Hoạt động quá lợi hại sao......"
Hắn nâng lên cánh tay, đằng trước biến thành co dãn lại giàu có lực lượng tựa xúc tua không ngừng vặn vẹo về phía trước bỗng nhiên va chạm, trực tiếp đem kho hàng vách tường đâm ra một cái thật lớn động.
Một mảnh tro bụi lộng sương mù trung,Dazai chống cằm một bộ như suy tư gì bộ dáng: "Thật không hổ là tổ hợp dị năng giả, thật đúng là khiến người kinh dị cường hãn a ~"
"Uy đừng dẫm a!" Bị Dazai coi như lót chân bản Nakahara Chuuya khí trán nhất trừu nhất trừu.
Khoác đại đoàn tóc đen nam nhân nâng lên hai tay, vặn vẹo vũ động xúc tua lần thứ hai hướng bên kia hai người đánh tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!
ComédieTác giả:Quân tới nửa ly ma tạp Editer: Deonl Văn án như sau: Tôi là một cái nhiệt tình yêu thương văn học thiếu nữ. Cứ việc thế giới này sở hữu văn hào đều không làm việc đàng hoàng chạy tới đánh nhau, nhưng tôi tin tưởng những cái đó giàu có cảm t...