Như thế nào văn học?
Dựa theo phía chính phủ lý luận định nghĩa, văn học này đây ngôn ngữ văn tự vì công cụ, tương đối hình tượng hóa mà phản ánh khách quan hiện thực, biểu hiện tác gia tâm linh thế giới nghệ thuật, mà bất đồng văn học thể tài là nó bất đồng biểu hiện hình thức.
Văn học là tràn ngập vô hạn khả năng thế giới.
Duy Hạ thật sâu mà tin tưởng điểm này.
Về Duy Hạ kỳ lạ dị năng lực, trinh thám xã đều không phải là không có tham thảo nghiên cứu quá. Tên này cao lớn thượng, thực chất làm người không lời gì để nói, nhìn qua phi thường râu ria năng lực, có khả năng khởi đến duy nhất tác dụng, có lẽ chính là thúc giục cày xong.
Nga, còn muốn hơn nữa một cái phân biệt đại bộ phận dị năng giả tác dụng. Đến nay mới thôi, có thể xác định chính là, gặp được dị năng giả, này năng lực đều sẽ hiệu quả.
Thật ra mà nói, trinh thám xã đều không phải là không muốn ở chính thức công tác bên ngoài lại hứng lấy một cái tác gia nghiệp vụ, nhưng......
Bị tai họa 【 hoa rớt 】' quan ái ' văn hào 【 hoa rớt 】 dị năng giả nhóm bất đắc dĩ cười khổ.
Người ngoài xem bọn họ ngăn nắp lượng lệ, nhưng trong đó tư vị chỉ có chính mình biết được......
Tanizaki Junichirou: "Nói vì cái gì Duy Hạ như vậy kiên định cho rằng chúng ta chính là văn hào a?"
Kunikida Doppo đã lấy ra tay trướng, một tờ một tờ lật xem, vẻ mặt nghiêm túc mà nói: "
Năng lực danh: Văn dùng để tải đạo.
Người nắm giữ: Vân Duy Hạ.
Đã biết phát động điều kiện: Nghe thấy dị năng lực giả tên, năng lực danh, tương quan tin tức chờ.
Đã biết phát động phương thức: Người sử dụng ngôn ngữ bị bị tác dụng giả nghe thấy.
Phát động hiệu quả: Bị tác dụng giả lâm vào vô pháp ức chế sáng tác nhiệt tình trung, tốc độ tay so bình thường so sánh với tăng trưởng 5%-11%, chưa hoàn thành tác phẩm trước vô pháp đình chỉ.
Phát động hạn chế: Dị năng lực giả 【 chưa định 】, chỉ một mục tiêu phát động 【 đãi định 】."
Khép lại tay trướng, Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính: "Trước mắt thu thập đến tư liệu liền này đó."
Atsushi nghiêng nghiêng đầu, do do dự dự mà nhấc tay: "Nói, nếu ở chỗ này suy đoán vì cái gì không trực tiếp đi hỏi Duy Hạ tiểu thư đâu?"
Lời vừa nói ra, mọi người lập tức đầu tới kinh dị thêm tang thương phức tạp ánh mắt.
Cậu sợ là còn không có ăn đủ đau khổ nga......
Tanizaki Junichirou: "Nếu cậu tưởng nói tôi hiện tại gọi điện thoại làm Duy Hạ trở về, cậu giáp mặt hỏi nàng lạc?"
Hậu tri hậu giác Atsushi nhớ lại trước đoạn nhật tử nhanh tay viết đoạn trải qua, xoát trắng bệch mặt: "...... Không...... Vẫn là tính...... Ngàn vạn đừng phiền toái Duy Hạ tiểu thư!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!
HumorTác giả:Quân tới nửa ly ma tạp Editer: Deonl Văn án như sau: Tôi là một cái nhiệt tình yêu thương văn học thiếu nữ. Cứ việc thế giới này sở hữu văn hào đều không làm việc đàng hoàng chạy tới đánh nhau, nhưng tôi tin tưởng những cái đó giàu có cảm t...