Gió nhẹ phơ phất, tinh tế cuốn cuốn chồi non thẹn thùng mà từ chi á thượng dò ra đầu, một chút giãn ra khai non nớt phiến lá. Điểm điểm xuân ý điểm xuyết trong đó, nước gợn lắc lư, ấm áp dương quang mềm nhẹ mà phất quá cành, chọc đến sàn sạt vang nhỏ.
Đêm qua mới vừa hạ quá một hồi mưa nhỏ, tích táp bọt nước vẫn cứ tàn lưu ở thảo tiêm cập phiến lá chỗ, trong sáng mặt ngoài chiết xạ ra lập loè quang điểm.
Buổi sáng ra tới thần đi quả nhiên là cái ý kiến hay đâu!
Hô hấp tươi mát không khí huề kẹp nhè nhẹ ướt át bùn đất hương thơm, tiểu xảo cánh mũi thượng tàn lưu một chút trong suốt mồ hôi, thiếu nữ ăn mặc một thân thoải mái vận động phục, màu trắng thông khí vải bạt giày rơi xuống đất không tiếng động.
Duy Hạ một bên thưởng thức Yokohama thần ngày cảnh sắc, một bên chú ý thủ đoạn thượng đồng hồ.
Muốn đúng giờ đi trinh thám xã đâu, rốt cuộc trên đường còn muốn vòng điểm lộ nhìn xem hiệu sách có hay không tiến cái gì sách mới, đánh đến trễ không thể được.
Bởi vì chính phát tán tư duy mà nhất thời chưa coi chừng phía trước, thiếu chút nữa đụng phải người thiếu nữ đột nhiên một đốn, vội vàng dừng lại bước chân lại lui về phía sau một bước, khom lưng: "Thực xin lỗi."
Đãi nàng ngẩng đầu khi, lọt vào trong tầm mắt đó là ăn mặc tây trang khoác áo khoác quất phát nam nhân, đại não thực mau tự động tìm tòi ra đối phương thân phận, thiếu nữ một tiếng thét kinh hãi: "Nakahara tiên sinh! Đã lâu không thấy!"
Nakahara Chuuya cùng với nói là có bị mà đến, không bằng nói hắn cũng tồn chạm vào vận khí tâm lý. Rốt cuộc phía trước hắn nhất thời không nhịn xuống kia mạc danh tâm tư phát biểu thơ sau, thuộc hạ xem hắn ánh mắt liền quái quái, liền Akutagawa cũng là.
Nakahara Chuuya:...... Akutagawa chính ngươi không phải phát biểu tiểu thuyết sao......
Akutagawa:...... Tại hạ không nghĩ tới Nakahara đại nhân cư nhiên sẽ......
Nhìn như là cái vũ lực phái, nguyên lai đầu óc vẫn là có văn nghệ tế bào sao......
Đặc biệt là thủ lĩnh cố ý tìm hắn tới một hồi ngắn gọn nói chuyện, cái loại này vi diệu ánh mắt cùng ngữ khí......
Nakahara Chuuya: "Boss ngài tìm ta."
Mori thủ lĩnh: "...... Chuuya quân, tuy rằng Mafia cũng không chỉ là đánh đánh giết giết công tác, thích hợp mà đề cao văn hóa tu dưỡng cũng là chuẩn bị."
Nakahara Chuuya 【 không hiểu ra sao 】: "Là."
Mori thủ lĩnh 【 dùng một loại khó có thể ngôn trạng ánh mắt tỉ mỉ đánh giá trước mặt cung kính nam nhân 】: "...... Chuuya quân, ta không có bạc đãi ngươi đi."
Nakahara Chuuya【 nội tâm chửi thầm nhưng mặt ngoài vẫn là muốn nghiêm trang 】: "Không có."
Mori thủ lĩnh: "Đề cao văn hóa tu dưỡng là chuyện tốt, tổ chức sẽ không để ý cấp dưới cá nhân yêu thích nhưng...... Không thể làm bên ngoài hiểu lầm tổ chức danh dự."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!
ComédieTác giả:Quân tới nửa ly ma tạp Editer: Deonl Văn án như sau: Tôi là một cái nhiệt tình yêu thương văn học thiếu nữ. Cứ việc thế giới này sở hữu văn hào đều không làm việc đàng hoàng chạy tới đánh nhau, nhưng tôi tin tưởng những cái đó giàu có cảm t...