chapter9: "Nay Hộ Tình Chết"

125 13 0
                                    


Mặt trời lên cao, trong nắng sớm thật nhỏ hạt bụi trên dưới di động.

Hôm nay thời tiết hảo sáng sủa a! Duy Hạ thoải mái dễ chịu mà ngồi ở ghế trên, một tờ một tờ phiên nàng mua tới 《 Rashomon 》.

Văn tự tinh tế tinh xảo, nội dung lạnh lùng sắc bén, tựa như một gáo lãnh đến mức tận cùng nước đá tưới mà xuống, nháy mắt gột rửa nội tâm bụi bậm.

Gương mặt ửng đỏ, trắng nõn đầu ngón tay nhẹ nhàng mà lướt qua khắc ở trên giấy mặc tự, quanh quẩn ở quanh thân mặc hương làm nàng không khỏi toàn thân tâm đều thả lỏng xuống dưới.

Chỉ có văn học là không có thành kiến, không quan hệ quốc tịch, chủng tộc, giới tính, nó đối mọi người mở ra, ở văn tự trong thế giới, mới có thể đạt được tâm linh hoàn toàn tự do.

Lần sau tái kiến Akutagawa tiên sinh khi nhất định phải hảo hảo xin lỗi a! Hơn nữa hướng Akutagawa tiên sinh đề nghị một chút hắn cái khác tác phẩm.

Duy Hạ nghĩ như thế đến, tưởng tượng một chút về sau quanh thân vờn quanh trứ danh gia làm cảnh tượng, đột nhiên cảm giác toàn thân đều tràn ngập nhiệt tình đâu!

Trinh thám xã:...... Đừng...... Ngàn vạn đừng......

"Phanh!"

Môn bị mạnh mẽ mà đẩy ra, không thỉnh tự đến cầm súng hắc tây trang nhóm vọt tiến vào, dẫn tới bận rộn mọi người cấp tốc quay đầu lại.

"Thất lễ, biết rõ là trinh thám xã, lại đã quên trước tiên hẹn trước còn quên mất gõ cửa."

Mang đơn phiến mắt kính còn đánh nơ nam nhân nhất phái thượng thế kỷ thân sĩ bộ dáng, nói ra lời nói lại khiêu khích ý vị mười phần, hắn giơ tay chỉ về phía trước phương, đi theo phía sau bộ đội vũ trang nháy mắt vọt lại đây, "Thỉnh không cần để ý, sự tình lập tức liền xong."

Vài sợi khói nhẹ từ cửa sổ chỗ phiêu tán, phía dưới Atsushi ngẩng đầu vừa thấy.

Là trinh thám xã?!

Vì cái gì?!

Bất chấp nhiều như vậy, hắn cấp tốc mà xông lên thang lầu, liền hành lý đều trực tiếp ném ở trên đường phố.

Naomi lôi kéo đồng hoa văn thiếu nữ trốn đến bàn làm việc hạ, nàng nhạy bén mà nhận thấy được nắm đôi tay kia đang run rẩy, nhỏ giọng an ủi nói: "Duy Hạ tương không cần lo lắng a, ca ca còn có những người khác đều là rất lợi hại!"

"Ô...... Ta...... Ta tin tưởng bọn họ nhưng......"

Thiếu nữ run rẩy biên độ càng lúc càng lớn, thẳng đến thấy chính mình vừa mới ngồi vị trí bị một đao chém thành hai nửa lại bị dày đặc viên đạn đánh xuyên qua vài cái động sau, rốt cuộc nhịn không được.

"A a a a a!"

Chói tai thét chói tai lần thứ hai vang lên, xuyên thấu mọi người màng tai, chấn mà nhân thân thể không tự chủ được mà run rẩy một cái chớp mắt.

Naomi cũng bị này thanh thét chói tai sợ tới mức sửng sốt một chút, đãi lấy lại tinh thần liền phát hiện thiếu nữ không biết khi nào đã lao ra đi.

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ