chapter15 :" Hồ Dạ Xoa"

121 13 0
                                    


"Xin cho ta lưu lại nơi này."

Nữ hài cùng đeo võ đao nam nhân đối diện thật lâu sau, đột nhiên ra tiếng.

"Cái gì!" Nakajima Atsushi bị dọa đến thiếu chút nữa từ trên sô pha ngã xuống dưới.

"Chỉ cần có thể làm ta lưu lại nơi này, ta cái gì đều có thể làm."

Nakajima Atsushi trên mặt lộ ra do dự thần sắc, chuyện này không có khả năng, sự tình không có khả năng đơn giản như vậy.

"Không có khả năng." Doppo đôi tay vây quanh, thanh âm nghiêm túc:

"Không phải bởi vì ngươi là trước Mafia, cũng không phải bởi vì không có chuyện phải cho ngươi làm, nhưng là không có khả năng."

"Này không phải cái gì thiên chân thế giới."

"Đúng vậy......" Nakajima Atsushi cấp ngôn khuyên can, "Lưu lại nơi này sớm hay muộn bị Mafia phát hiện, còn không bằng trốn đến xa một chút địa phương......"

Nhưng hắn khuyên giải an ủi bị nữ hài bình tĩnh không gợn sóng lời nói đánh gãy: "Người kia nói......"

"Ta trừ bỏ giết người ở ngoài, không đúng tí nào, nhưng ta tưởng chứng minh không giống nhau chính mình."

Nakajima Atsushi hơi hơi nắm tay, sau đó đột nhiên đứng lên, đối với ăn mặc võ sĩ phục trung niên nam nhân khom lưng: "Ta cũng thỉnh cầu ngươi!"

Xã nội một mảnh yên tĩnh, Nakajima Atsushi hơi hơi giương mắt, thật cẩn thận mà quan sát đến xã trưởng sắc mặt.

"Ngày an! Các ngươi như thế nào đều vây ở một chỗ a!"

Thanh thúy nữ âm truyền đến, trước sau như một mang ấm màu đỏ khăn quàng cổ thiếu nữ kẹp thứ gì đến gần, nghi hoặc mà nhìn mọi người.

"Oa! Hảo đáng yêu tiểu nữ hài!"

Duy Hạ trợn to mắt, đi đến hòa phục tiểu nữ hài phía trước, ngồi xổm xuống, nhìn chăm chú vào cặp mắt kia: "Em tên là gì a?"

Từ tiến vào Mafia,Izumi Kyouka liền rốt cuộc chưa từng thấy như vậy không mang theo một tia ác ý, chỉ là đơn thuần mà vui sướng hai mắt, nàng bị thiếu nữ khóe miệng ôn nhu tươi cười mê hoặc, nhỏ giọng mà mở miệng: "Izumi Kyouka."

Từ từ...... Atsushidục muốn ngăn cản tay vô lực mà buông, hắn nhìn thiếu nữ trong mắt kia quen thuộc thắp sáng nóng bỏng, nhớ tới chính mình tê mỏi thủ đoạn, bụm mặt ngồi xổm xuống.

Xin lỗi Izumi...... Tôi ngăn cản không được Duy Hạ tiểu thư......

Izumi Kyouka dại ra mà nhìn thiếu nữ tròng mắt trung kia giống như sáng sớm ánh sáng mặt trời giống nhau ấm áp, như là trong đêm tối đột nhiên nở rộ ánh nến, tay nàng bị thiếu nữ cầm, biểu tình kích động thượng hạ đong đưa.

"Trời ạ! Izumi Kyouka! Khai sáng Nhật Bản "Quan niệm văn học", lấy theo đuổi mỹ quan niệm cùng chủ nghĩa lãng mạn phong phú Nhật Bản văn học Izumi Kyouka tiên sinh! Tuy rằng không biết vì sao ngài hiện tại biến thành nữ hài, nhưng ngài tác phẩm phong cách lãng mạn quái kỳ, là bị dự vì ảo tưởng văn học người mở đường a! Có bao nhiêu văn hào đều là chịu ngài ảnh hưởng đi lên văn đàn a!!!"

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ