chapter19: " Kim Sắc Dạ Xoa"

114 18 0
                                    


Hôm nay xã nội không khí thực sự có chút quá phận đông lạnh, điểm này mặc dù là so thường nhân còn muốn trì độn vài lần, liền tựa hồ chỉ có văn học mới có thể khiến cho chú ý vân duy hạ cư nhiên cũng chú ý tới.

Nàng có chút không rõ nguyên do mà nhìn chung quanh liếc mắt một cái, thật cẩn thận mà mở miệng: "Ân...... Đã xảy ra cái gì sao?"

Doppo xoát xoát xoát viết tự bút dừng lại, hắn dấu ở thấu kính hạ tròng mắt hiện lên một tia do dự, rồi sau đó lại nhanh chóng khôi phục thành không một ti dấu vết bình tĩnh.

"Không...... Không có gì."

Duy hạ năng lực quá mức không thể tưởng tượng cũng quá mức cường đại, trừ bỏ Dazai ngoại cơ hồ không người có thể chống cự, ở còn không có phân tích xong phát động nguyên lý trước xã trưởng yêu cầu không được đánh vỡ đối phương tư tưởng không gian, bằng không ai cũng không biết khi đó Duy hạ năng lực có thể hay không bạo tẩu.

Rốt cuộc...... Doppo lòng có xúc động, đối phương năng lực mặc dù hiện tại cũng là thực khủng bố, cho dù là hắn, thấy tổ hợp viết tiểu thuyết, đều hoảng hốt gian cảm giác chính mình thủ đoạn lại toan lên.

Vạn nhất bạo tẩu sau...... Bọn họ không được thật thành ban biên tập!

Không được! Doppo ngòi bút một đốn, chói tai trang giấy cắt qua tiếng vang lên, hắn đẩy đẩy mắt kính tới che dấu chính mình trong nháy mắt hoảng loạn, bởi vì sáng tác mà thủ đoạn đoạn rớt, loại này không hề hy vọng màu đen tương lai......

Tuyệt đối muốn bài trừ ở hắn lý tưởng ngoại a!!!

Đúng lúc này, từ phòng y tế quá tể trị bỗng nhiên ló đầu ra, thấy ngoan ngoãn phủng thư ngồi ở ghế trên thiếu nữ ánh mắt sáng lên, hướng tới thiếu nữ vẫy vẫy tay.

Tự mang văn hào lui tới nhắc nhở khí duy hạ quay đầu, đôi mắt biến lượng, kẹp thư liền chạy chậm đến tóc nâu nam nhân trước mặt, đôi tay giao nắm: "Dazai tiên sinh......"

Nàng kia ấm màu cam tròng mắt bỗng nhiên biến sáng: "Ngài là thấy ban biên tập kinh tế đình trệ cho nên tính toán chính mình tự mình thượng cứu lại văn học sao?"

Duy hạ bỗng nhiên đè thấp thanh âm, nhỏ giọng mà nói nhỏ: "Tôi biết đến từ nước Mỹ văn học đích xác cho các ngươi áp lực rất lớn, nhưng văn học chi chiến là không thể lùi bước.! Đông tây  văn học đại chiến nhất định sẽ làm văn học đại triển sáng rọi!"

Dazai tươi cười cứng đờ, mặc dù hắn có ' nhân gian thất cách ' cái này lớn nhất ngoại quải thoát thân, nhưng đang xem thấy thiếu nữ mang đến thật dày gạch sách vở, lại ngắm đến mặt trên ' phiêu ' sau vẫn là nhịn không được ở trong lòng đồng tình tổ hợp một giây.

Đáng thương...... Không biết hiện tại trên thị trường có hay không khai phá ra tay thọ bảo hiểm tới......

"Không......" Hắn tiến đến thiếu nữ bên tai nói gì đó, thiếu nữ trong mắt chợt gian phảng phất rơi xuống tinh quang.

Nàng gật gật đầu, mắt hàm nhiệt lệ: "Tôi tin tưởng Dazai tiên sinh nhất định có thể!"

Có thể gì??

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ