Phiên ngoại: Beast thế giới

162 15 0
                                    


Tọa lạc ở cảng Yokohama cao lớn nhất lâu đỉnh rộng mở phòng, thân xuyên màu đen áo khoác khoác màu đỏ sậm khăn quàng cổ nam tử đang ngồi ở ghế dựa thượng, hơi hơi rũ mắt tựa ở suy nghĩ sâu xa, hắn trước mặt là rộng mở cửa sổ sát đất, lại bị rắn chắc hắc ám che đậy..

Sàn nhà cùng trần nhà đều là ám hắc sắc, quý báu đồ cổ tùy ý mà đặt ở ngăn tủ thượng, thảm thêu phức tạp tinh mỹ hoa văn, nhưng là trong phòng không khí là nặng nề mà đê mê, như là bị vô biên vô hạn yên lặng bao vây lấy.

Ăn mặc màu đen áo khoác đầu bạc thiếu niên trầm mặc mà đi vào phòng, hắn thấy thủ lĩnh phía sau mang mũ dáng người thấp bé thanh niên đang ở dùng xem kỹ giống nhau ánh mắt nhìn hắn, rồi sau đó đối phương mở miệng, trầm thấp thanh âm từ hắn trong miệng nói ra: "Quá mức ngạo mạn, đội du kích trường, đây là đối mặt thủ lĩnh thái độ sao."

"Phi thường xin lỗi Dazai tiên sinh." Nakajima Atsushi lập tức quỳ một gối gục đầu xuống, nhưng còn chưa chờ hắn tới kịp báo cáo nhiệm vụ lần này khi, đứng ở mặt sau Nakahara Chuuya lập tức mở miệng, tiếng nói như là từ kẽ răng trung bài trừ tới dường như, "Cho ta hảo hảo kêu thủ lĩnh, ngươi tưởng bị giết rớt sao, tiểu quỷ."

Nakajima Atsushi đầu chôn đến càng thấp, thân thể có chút run rẩy, hắn biết rõ vị kia là tổ chức nhị đem ghế gập tối cao cán bộ, đồng thời cũng là tổ chức cường đại nhất dị năng lực giả.

Còn chưa chờ hắn nói chuyện, trong phòng bên kia môn bỗng nhiên bị đẩy ra, cùng với nhẹ nhàng thiếu nữ âm điệu tại đây nặng nề trong phòng nhớ tới: "Tsushima tiên sinh, buổi sáng tốt lành!"

Thiếu nữ xoa xoa đôi mắt, nện bước nhẹ nhàng về phía ngồi ở thủ lĩnh ghế nam tử đi đến,Nakajima Atsushi kinh dị mà thoáng ngẩng đầu lên, thiếu nữ ăn mặc màu vàng nhạt váy trang, đi lại khi nện bước tựa hồ ở nhảy lên, không thể nghi ngờ cấp toàn bộ không gian tăng thêm một mạt lượng sắc.

Hắn nhớ tới phía trước vẫn luôn nghe nói, thủ lĩnh phòng nội có một người pha chịu hắn sủng ái thiếu nữ, thậm chí bị hoài nghi thành là thủ lĩnh tình nhân, nhưng là thủ lĩnh cũng không làm đối phương xuất hiện ở đại chúng tầm nhìn, hắn thậm chí liền tên này thiếu nữ tên cũng không biết.

Vẫn luôn đưa lưng về phía bọn họ thủ lĩnh đứng lên, quay đầu, ngữ điệu trở nên mềm nhẹ: "Tiểu Duy hạ, ngươi tỉnh?"

"Đêm qua ngủ đến có khỏe không?"

Nakajima Atsushi hơi hơi hơi hơi hé miệng, hắn lén lút ngắm liếc mắt một cái đứng ở thủ lĩnh phía sau Nakahara Chuuya, đối phương không biết vì sao yên lặng mà xoay qua đầu cũng ý đồ đem chính mình tồn tại cảm rơi chậm lại rơi chậm lại lại rơi chậm lại.

"Ân ân! Ngủ đến phi thường hảo đâu!" Thiếu nữ cười đến hai mắt cong cong sức sống bắn ra bốn phía mà hô, nàng trong mắt lập loè ấm áp ánh sáng nhu hòa, quá tể trị nhìn nàng động tác, sắc mặt tựa hồ nhu hòa một chút.

Thiếu nữ đi đến Dazai Osamu bên người, tươi cười dịu dàng, ánh mắt đang xem thấy ý đồ coi như trang trí Nakahara Chuuya khi đôi mắt lóe lóe, nghi hoặc hỏi: "Dazai Chuuya tiên sinh còn tại đây a?"

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ