Thần, bất đồng tôn giáo có bất đồng giải thích. Đại khái có thể chia làm hai loại, nhất thần giáo cùng đa thần giáo. Thần linh chức quyền các có bất đồng, nhưng đều có thể quy về một loại tính chất đặc biệt, khống chế nhân loại sở không thể khống chế sự vật.
Đạo Cơ Đốc ở trên thế giới lực ảnh hưởng đứng hàng đệ nhất, thượng đế chính là bọn họ trong miệng duy nhất thần, toàn biết, toàn năng, toàn trí, toàn coi, toàn quyền, toàn ái, toàn tạo vĩnh viễn tối cao cũng vĩnh sinh giả, có mặt khắp nơi, không gì làm không được, không gì không biết, không chỗ nào không có.
Hắn là vạn có sáng tạo giả, vũ trụ quản lý giả, chân lý gợi ý giả, cử tri cứu vớt giả cùng tội ác thẩm phán giả.
Trang nghiêm trắng tinh giáo đường, mỏng xác khung trên đỉnh điếu chi đèn đầu hạ ấm hoàng ánh đèn, uyển chuyển nhẹ nhàng, lỏa lồ lăng tuyến phi xương sườn giá vòm trời, nâu đỏ sắc bàn dài sắp hàng có tự. Tứ phía trên vách tường treo sặc sỡ màu họa, nhân từ thánh mẫu điêu khắc đoan với trên đài cao, thiên sứ phù điêu khắc với đá cẩm thạch trụ thượng, mờ mịt thánh ca từ cửa sổ nội bay vào, không ngừng xoay quanh hướng về phía trước phảng phất thiên sứ uyển chuyển nhẹ nhàng lông chim.
Thiếu nữ phủng Kinh Thánh ngồi ở trường điều ghế, đại bộ phận nghe giảng đạo người đã rời đi, nàng lại như cũ ngồi ở kia tỉ mỉ mà nhìn trên tay Kinh Thánh.
Duy hạ tin thần sao, ở một tòa trong hoa viên nàng cho rằng không có người làm vườn, nàng bản chất xem như cái thuyết vô thần giả, Kinh Thánh chỉ là bị nàng coi như văn học thư tịch tới nghiên đọc thôi. Nhưng nàng kính nể những cái đó có tín ngưỡng người, những người đó linh hồn ánh sáng ở vì tín ngưỡng lập loè vĩnh không tắt ánh lửa.
Đang lúc nàng cúi đầu tinh tế phẩm đọc Kinh Thánh khi, đột nhiên cảm giác được phía trước rơi xuống một bóng ma, nàng ngẩng đầu, lọt vào trong tầm mắt đó là ăn mặc thần phụ trang tóc bạc nam nhân ở nàng phía trước ngồi xuống.
Mặc dù đi vào Nhật Bản, hoắc tang như cũ kiên trì nghe giảng đạo thói quen, điểm này liền tính là tổ hợp thủ lĩnh đều không thể thay đổi. Mà ngày gần đây tới tổ hợp liên tiếp kỳ quái biến hóa, thủ lĩnh liều mạng viết thư sau nằm trên giường không dậy nổi, hắn cộng sự Margaret không thể hiểu được từ chức về nhà công bố nói phải dùng văn học chấn hưng gia tộc, nhưng hoắc tang nội tâm như cũ bình tĩnh như nước.
Hắn đem hết thảy đều hiến cho thần, chí cao vô thượng thần ban cho dư hắn quyết định tội ngược sâu nặng người quyền lợi, hắn chắc chắn vì thế trả giá cả đời. Hoắc tang an tĩnh phiên trong tay Kinh Thánh, mờ mịt thánh ca xoay quanh với quanh thân, hắn sắc mặt bình tĩnh, trong lúc nhất thời chỉ có trang sách phiên động rất nhỏ tiếng vang.
"Cái kia...... Xin hỏi ngài là ngôi giáo đường này thần phụ sao?"
Sau lưng có thật nhỏ thanh âm truyền đến, hoắc tang quay đầu, mắt kính phiến thượng hiện lên một đạo bạch quang. Hắn thấy rõ phía sau người bộ mặt, khuôn mặt thanh tú thiếu nữ sơ đồng hoa văn, mềm mại sợi tóc theo nàng động tác phất quá gương mặt, trong mắt mang theo một tia tò mò cùng tìm tòi nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!
HumorTác giả:Quân tới nửa ly ma tạp Editer: Deonl Văn án như sau: Tôi là một cái nhiệt tình yêu thương văn học thiếu nữ. Cứ việc thế giới này sở hữu văn hào đều không làm việc đàng hoàng chạy tới đánh nhau, nhưng tôi tin tưởng những cái đó giàu có cảm t...