chapter2: " Tuyết Mịn"

219 21 1
                                    


Tanizaki huynh muội nghe nói lớp học hôm nay chuyển tới một người nữ đồng học.

Sơ ngoan ngoãn đồng hoa văn, một đôi màu cam đôi mắt giống như mùa đông ấm dào dạt ánh nắng, nữ sinh đứng ở trên bục giảng, từng nét bút viết xuống tên của mình.

Vân Duy Hạ ba chữ quyên tú rõ ràng, nàng đối với bục giảng hạ bọn học sinh hơi hơi cúc một cung, lão sư chỉ chỉ nàng tân chỗ ngồi, vừa vặn ở Tanizaki huynh muội mặt sau.

Nàng chậm rãi đi xuống bục giảng, ngồi vào chính mình vị trí thượng, từ trong bao lấy ra sách vở đoan chính mà phóng hảo, thực nghiêm túc mà nghe lão sư giảng bài.

Tan học sau, căn cứ nếu ngồi ở mặt sau liền chào hỏi một cái cốc kỳ thẳng mỹ quay đầu, đối với nữ sinh cười cười: "Xin chào, tớ là Naomi Junichirou, đây là Naomi ca ca."

"Chào!, tôi là Vân Duy Hạ, Kinh Thi cái kia tháng tư duy hạ, thỉnh nhiều chỉ giáo nga." Nữ sinh công lên hai mắt giống như trăng non giống nhau, khóe miệng bên lặng lẽ hiện lên một cái lúm đồng tiền.

Không thể không nói như vậy biểu tình thật sự là phi thường đáng yêu, ít nhất Naomi liền đối với đối phương ấn tượng đầu tiên phi thường hảo, nàng cũng cười rộ lên nắm nữ sinh tay: "Thỉnh nhiều chỉ giáo, không ngại tớ như vậy kêu cậu đi, Duy Hạ tương."

"Hoàn toàn không có vấn đề nga, Naomi tương." Thiếu nữ trong mắt tràn đầy đều là vui thích sắc thái.

Nữ sinh hữu nghị chính là như vậy tới phi thường đột nhiên lại không hề logic, ít nhất ngắn ngủn năm phút đồng hồ nội, hai người chi gian quan hệ một đường tấn chức, đã từ bình thường trước sau bàn trực tiếp thăng cấp vì không có gì giấu nhau hảo khuê mật thêm bạn bè tốt.

"Naomi ca ca nhất định thực sủng ái cậu đi."

"Đó là, bởi vì tớ là ca ca tương quan trọng nhất muội muội sao, đúng không Âu ni tương."

Hắc trường thẳng thiếu nữ quay đầu hướng về thiếu niên vứt cái hôn gió, chọc đến thiếu niên luống cuống tay chân, sau đó che lại đỏ bừng gương mặt: "Từ từ Naomi, này còn ở bên ngoài......"

"Thật tốt a, bởi vì tôi là con một đâu." Duy Hạ hoàn toàn không có ý thức được trước mắt này đối huynh muội không bình thường quan hệ, như cũ mỉm cười.

"Còn không có thỉnh giáo thẳng Naomi ca ca tên đâu?"

"A, tôi là Tanizaki Junichirou. Cái kia, thỉnh nhiều chỉ giáo." Tanizaki Junichirou vội vàng cúc một cung.

Trầm mặc...... Trầm mặc là hôm nay phòng học......

Tanizaki huynh muội nhìn thiếu nữ trên mặt tươi cười đầu tiên là vừa thu lại, sau lại khuếch trương mà lớn hơn nữa, trong mắt dần hiện ra ánh sáng lộng lẫy, lẫn nhau không rõ nguyên do mà liếc nhau.

Đôi tay giao nhau ấn ở trên mặt bàn, thân mình trước khuynh. Thiếu nữ ngữ điệu trung tràn đầy đều là kinh hỉ cùng ngưỡng mộ: "Tanizaki Junichirou tiên sinh?! Tôi siêu thích ngài tác phẩm!! Văn tự tinh tế duy mĩ, bi cùng mỹ dung hợp, viên mãn cùng tàn khuyết cộng sinh, hiện thực cùng vãng tích đan xen, vật ai chi ý dung hợp trong đó, phi thường đả động nhân tâm!"

Tanizaki huynh muội: Đột nhiên nghe không hiểu tân đồng học lời nói làm sao bây giờ...... Luận tân đồng học hư hư thực thực là người ngoài hành tinh nên làm cái gì bây giờ......

Duy Hạ cũng đã nhắm mắt lại, tràn ngập cảm tình mà ngâm vịnh: "Sông nhỏ xa xôi bỉ phương, lượn lờ ở bờ sông hai bên mấy cái chợt minh chợt diệt, giống u linh ánh sáng đom đóm quang mang......"

Tanizaki Junichirou phảng phất bị cái gì lực lượng thần bí đánh trúng tâm linh: A...... Như vậy tinh tế miêu tả, phảng phất chính mình đặt mình trong với đầy trời huỳnh hỏa bên trong, cỡ nào lệnh nhân tâm động a, ta muốn đem như vậy cảnh sắc hoàn toàn viết ra tới!

NaomiJunichirou vẻ mặt mộng bức mà nhìn nhà mình ca ca đầu tiên là cứng lại rồi, sau đó một phen giữ chặt tay nàng lập tức đi ra ngoài, nói cái gì đều không nói.

"Âu ni tương? Anh muốn làm gì?"

"Naomi, ca ca có một giấc mộng tưởng, ca ca muốn đi đương tiểu thuyết gia!" Tanizaki Junichirou nhiệt huyết sôi trào, văn tự linh hồn phảng phất ở hắn toàn thân trong máu chảy xuôi, rồi sau đó tụ tập đến trái tim, ngưng kết ra sáng lạn văn học ánh sáng!

Trinh thám xã mọi người đồng dạng vẻ mặt kinh ngạc nhìn ngày thường nị ở bên nhau tản ra phấn hảo phao phao hai người hôm nay cư nhiên dị thường phản thái, Naomi Junichirou đứng ở cái bàn biên vẻ mặt bất đắc dĩ mà nhìn nàng ca ca múa bút thành văn, muốn nói cái gì khuyên bảo nói lại bị hoàn toàn làm lơ.

Mặt trời mọc từ hướng Tây sao?

Hôm nay nhất định tới đối giả huynh muội!

"Sao lại thế này?" Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, Tanizaki Junichirou trạng thái rõ ràng không bình thường, hắn suy xét có phải hay không hẳn là làm cùngYosano bác sĩ cho hắn nhìn một cái.

Tanizaki Junichirou: Tôi bình thường mà!

Đặc biệt là nhìn thiếu niên một hồi đem trang giấy hoàn toàn xoa thành một đoàn vứt bỏ sau nôn nóng toái toái niệm, một bên lại như là nghĩ đến cái gì lập tức lấy quá một trương tân A4 giấy tiếp tục vất vả cần cù viết chữ.

Tanizaki Junichirou: Không, tôi không có bệnh, tôi chỉ là muốn viết văn, tôi linh hồn là vì văn học mà sinh! Nếu có người dám quấy rầy tôi cùng với văn tự hẹn hò, cho dù hủy diệt thế giới tôi cũng không để bụng!

Naomi Junichirou rất là bất đắc dĩ, nàng đứng ở bên cạnh nhìn từng hàng văn tự hiện ra ở sạch sẽ trên tờ giấy trắng, nhà mình ca ca hoàn toàn không có dừng lại ý nguyện, đã đắm chìm ở viết chữ khoái cảm trung vô pháp tự kềm chế.

"Em tưởng, Âu ni tương có thể là có một cái tân nguyện vọng, hiện tại...... Hẳn là vì thực hiện mộng tưởng mà nỗ lực."

"Cái gì mộng tưởng?" Mọi người trăm miệng một lời nói.

"Đương một người tác gia......"

---------------------------

[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ