Ánh mặt trời trong suốt như nước, xuyên qua rậm rạp lá cây khoảng cách, tưới xuống đầy đất kim hoàng. Thật nhỏ bụi bặm ở quang mang trung uyển chuyển nhẹ nhàng mà xoay tròn vũ đạo, gió nhẹ thổi qua, nước gợn không thịnh hành.
Bờ sông chiếc ghế thượng, mang theo hơi nước gió lạnh ôm hôn thiếu nữ gương mặt. Quyển sách trên tay bị mềm nhẹ mà nâng, đầu ngón tay ở từng hàng nét mực gian uyển chuyển nhẹ nhàng xẹt qua, không lưu lại nửa điểm dấu vết. Thiếu nữ ngẫu nhiên giơ tay, đem nghịch ngợm sợi tóc từ trước mắt bát đến nhĩ sau, lộ ra tinh xảo sườn mặt.
Ngón trỏ ngẫu nhiên đẩy đẩy trên mũi mắt kính, thiếu nữ an tĩnh mà phiên động trang sách, nhu hòa dương quang ưu ái với nàng phát gian, khiến cho quạ sắc sợi tóc cũng bày biện ra một loại ấm dương sắc điệu. Lui tới mọi người tựa hồ cũng bị này phúc tốt đẹp hình ảnh hấp dẫn, không tự giác chậm lại bước chân.
Trong lúc nhất thời chỉ có thể nghe thấy thanh phong thổi quét lá cây sàn sạt thanh cùng ngẫu nhiên phiên động trang sách rất nhỏ tiếng vang, đột nhiên thiếu nữ ngẩng đầu, nhìn dọc theo bờ sông chậm rãi hành tẩu thiếu niên, thực vui vẻ mà triều đối phương phất phất tay.
"Atsushi quân!"
Suy nghĩ phóng không Nakajima Atsushi phản xạ có điều kiện mà ngẩng đầu, lọt vào trong tầm mắt đó là thiếu nữ tươi đẹp tươi cười, hắn cũng không khỏi lộ ra một cái cười nhạt, hướng tới đối phương đi qua: "Duy Hạ tiểu thư."
Hắn sáng suốt mà không có nói bất luận cái gì có quan hệ đối phương trên tay thư tịch đề tài: "Chị mỗi ngày đều tới đây sao?"
"Đúng vậy, cùng với không khí thanh tân, đại não luôn là có thể hoàn toàn thả lỏng đâu." Thiếu nữ vui vẻ mà cong lên hai mắt, lộ ra hai viên đáng yêu răng nanh, "Đặc biệt là tự hỏi vấn đề sau, sở hữu phiền não đều sẽ biến mất không thấy đâu."
" Atsushi quân là tới tản bộ sao?" Duy Hạ chớp chớp mắt, tò mò hỏi.
Nakajima Atsushi lộ ra một nụ cười khổ, rồi sau đó lâm vào trầm mặc.
Này một vòng phát sinh hết thảy phảng phất là cảnh trong mơ giống nhau, hắn từ một cái khắp nơi lưu lạc thời khắc lo lắng chính mình hay không sẽ đói chết cô nhi trở thành một người có thể ở có nóc nhà phòng ở không cần lo lắng đói bụng hơn nữa có một phần chính thức công tác xã hội nhân sĩ.
Ở biết hắn gặp hết thảy cực khổ đều là bởi vì hắn kia có thể biến thành Bạch Hổ dị năng cho, mà khiến cho hắn thu hoạch hiện tại tốt đẹp sinh hoạt cũng là cái này dị năng mang đến, hắn đối chính mình dị năng có một loại phi thường phức tạp cảm thụ.
Duy Hạ an tĩnh chờ đợi, cuối cùng đầu bạc thiếu niên buông xuống đầu, chậm rãi đã mở miệng: "Duy Hạ tiểu thư, nhân sinh tới gặp cực khổ, là hắn hẳn có sao?"
Hắn đem mặt vùi vào bàn tay trung, như là tuổi nhỏ ở cô nhi viện giống nhau, lấy một loại không dám tiếp thu quanh mình ghét bỏ ánh mắt trốn tránh người nhát gan tư thái.
"Trên đời này thật sự có từ nhỏ liền ti tiện người sao......"
Hắn thanh âm mang theo rất nhỏ run rẩy, như là hài đồng yên lặng nhẫn nại lại vô pháp ức chế khóc thút thít, lại cố tình cưỡng bách chính mình lấy một loại nhẹ nhàng bâng quơ miệng lưỡi nói, cũng phụ thượng một cái vừa thấy liền biết được là mạnh mẽ bài trừ tới tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!
HumorTác giả:Quân tới nửa ly ma tạp Editer: Deonl Văn án như sau: Tôi là một cái nhiệt tình yêu thương văn học thiếu nữ. Cứ việc thế giới này sở hữu văn hào đều không làm việc đàng hoàng chạy tới đánh nhau, nhưng tôi tin tưởng những cái đó giàu có cảm t...