chapter30: Yokohama 'văn hóa phục hưng' thời đại
"Ta chỉ muốn biết, Fyodor Dostoyevsky quân, tay của ngài có khỏe không?"
Dazai cười khẽ hỏi ra những lời này khi, phòng trong nguyên bản liền âm lãnh bầu không khí giờ phút này càng như là từ Siberia tuyết sơn trung quát tới lạnh thấu xương đến xương gió lạnh, cùng với không biết nơi nào mờ mịt mà đến ca kịch tiếng ca, nếu là thường nhân đứng ở này, nhất định sẽ bị sợ tới mức hai chân run run, chỉ kém quỳ xuống tới xin tha.
Nhưng là đứng ở này ba người thực rõ ràng yêu cầu bị bài trừ ở thường nhân phạm trù.
Fyodor Dostoyevsky không đổi sắc mà trả lời nói: "Đa tạ Dazai quân quan tâm, nhưng là này cùng chúng ta hôm nay chủ đề không quan hệ không phải sao?"
Hắn không lưu dấu vết mà đem đôi tay bối đến phía sau xoa xoa chính mình tay phải cổ tay.
"Phải không ~" Dazai gợi lên khóe miệng, hắn tâm tình phi thường tốt hừ chính mình biên tuẫn tình khúc, đứng ở bên cửa sổ nhìn ngoài cửa sổ một mảnh quỷ bí hỗn độn sương mù cảnh.
"Ngươi không nhàm chán sao, nhìn cái này đơn điệu không thú vị thế giới?" Khoác tuyết trắng tóc dài sáp trạch long ngạn đi tới nói, "Thế giới này đơn điệu đến làm người nhàm chán vô cùng, hôm nay toàn bộ Yokohama dị năng lực đều sẽ thu vào trong tay của ta."
"Căn bản không có có thể điên đảo ta nhận tri sự tình phát sinh, quả thực quá nhàm chán."
"Nga ~ như vậy ngươi nhất định phải thất vọng rồi đâu ~" Dazai khóe miệng toát ra một tia thần bí ý cười, hắn loạng choạng chính mình đầu hừ tuẫn tình chi ca, "Ngươi biết ta hiện tại ý tưởng sao? Không biết đi, cho nên ngươi xem, vẫn là có không thể ở ngươi khống chế trong phạm vi sự tình."
"Chỉ có ngươi cho rằng ta đoán không được người khác ý tưởng." Sáp trạch long ngạn nói, hắn xoay người ngồi ở một cái vương tọa ghế dựa thượng, nhìn chăm chú vào trước mặt màu đỏ tươi quả táo.
Dazai nhìn kia hai người, trong mắt mang theo nhè nhẹ thương hại.
Thật đáng thương a ~ hắn tại nội tâm mỉm cười nói, cho dù đã trải qua một lần đứt tay nguy cơ, ma nhân quân như cũ không biết có một số người, là hoàn toàn không thể chọc đâu.
Hắn hơi hơi nhắm lại mắt.
-
Sương trắng tráo thành, âm phong hào hào, nhánh cây cuồng loạn mà lay động. Trên đường phố cơ hồ không ai, cũ xưa chiêu bài treo ở dưới mái hiên, mấy chỉ chim sẻ kêu sợ hãi một tiếng trốn tránh đến lá cây chỗ sâu trong đi.
Cuộn tròn ở trong chăn thiếu nữ mơ mơ màng màng mà mở to mắt, nàng lười nhác ngáp một cái, xoa đôi mắt chậm rì rì mà bò lên thân. Phòng trong có chút oi bức, duy hạ chầm chậm mà mặc tốt áo khoác, lay động nhoáng lên mà đứng lên, đi đến bên cửa sổ.
"Hảo buồn a......" Nàng duỗi tay đẩy tới cửa sổ, sương mù mênh mông màu cam đôi mắt đang xem thấy ngoài cửa sổ tình cảnh khi chợt thanh tỉnh. Duy hạ kinh nghi mà nhìn ngoài cửa sổ âm u sương trắng, cực kỳ giống mười tám thế kỷ Luân Đôn. Nàng có chút mờ mịt mà chớp chớp mắt, xác định này không phải ảo giác sau. Đột nhiên đóng lại cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng BSD] Hảo hảo viết thư, không cần đánh nhau!
HumorTác giả:Quân tới nửa ly ma tạp Editer: Deonl Văn án như sau: Tôi là một cái nhiệt tình yêu thương văn học thiếu nữ. Cứ việc thế giới này sở hữu văn hào đều không làm việc đàng hoàng chạy tới đánh nhau, nhưng tôi tin tưởng những cái đó giàu có cảm t...