#11: Annoying Jerk

134K 4.1K 623
                                    

Pagpasensyahan niyo na talaga ako at ngayon lang nakapag update. Busy kasi huhu. Medyo natagalan rin po kasi nawala po yung update na sinulat ko. Huhu ang saklap lang. Pero babawi po ako sa inyo this week! 

~*~

*toink*

Adrienne, don't get pissed okay?

*toink*

Wag pansinin.

*toink*

F-ck

*toink*

"Damn it! What the f-ck do you want?" Ani ko at napaangat ng ulo.

Liningon ko ang bwisit na lalake na nasa tabi ko habang nakangiti ng nakakaloko sa akin. Kanina niya pa iniistorbo ang tulog ko sa pagbato sa akin ng mga crumpled papers. Konting konti na lang at sasabog na talaga ako sa galit. And if that happens? I will kill him to death!

"Nothing, I just want to know your name." Aniya niya at nagkibit balikat.

Sh-t. What's wrong with this annoying jerk? He's getting in my nerves. I want to strangle him any minute now if he won't stop pissing me of.

"F-ck you."

Bigla namang nanlaki ang kanyang mata at umakysong tinatabunan ang kanyang katawan gamit ang kanyang mga kamay.

"Whoah, it's too fast for that now miss. Hindi ba pwedeng get to know each other muna?"

Hindi ko na talaga napigilan at napaface-palm na ako. God what is wrong with him? Bakit walang katapusang pangiinis ang ginagawa niya sa akin?

"You really want to die?" Matigas kong tanong at napatayo.

Tumayo rin siya at nagsuot ng hood. Kinindatan niya ako at tumingin sa akin gamit ang mapupungay niyang mata.

Suddenly, I remembered someone.

"Patay na ako miss. Patay na patay sa iyo." Sabi niya.

Susuntukin ko na sana siya pero biglang dumating ang professor namin. Sh*t, he's lucky this time. Padabog akong umupo sa upuan. Natawa naman ang lalake at tumabi sa akin.

"You're damn hot when you're angry." Ani niya

Sinamaan ko na lang siya ng tingin. Humanda ka sa akin mamaya kapag wala na ang prof. I will hella beat you to death.

"Okay, first I will assign your permanent seats for this semester. Walang palitan okay?" Ani ng prof namin.

Isa isa na niyang tinawag ang mga ka-blockmates ko. By alphabetical order ang seating arrangement kaya sana ay hindi ko na magiging katabi ang bwisit na lalakeng to.

His Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon