Shawn2 days ago nang makipag meeting ako and it went well, today is Thursday, wala akung meeting dahil pinacancel ko muna. I need rest, at kung gusto nila maging kasosyo ng companya, they better wait. --__--
Nakaharap ako sa laptop ko ngayon habang nakabusangot, as always naman. Tssk, tinitingnan kulang yung last month sale namin at masasabi ko na tumaas talaga ang ratings namin. Kahit ang kukupad mag trabaho ng staffs ko ay minsan may tama rin sila. Im not saying na magiging mabait ko sa kanila, like duh?! NEVER! Sumusunod naman ako sa karapatang pantao. Pero pag sumubra na...ako talaga makakalaban mo.
Ayoko sa lahat ay maingay at tulad ngayon ayoko ng iniisturbo ak--
Click.
May nagbukas ng pintuan ng walang paalam.
"WHO THE HELL IS THAT?!" Bulyaw ko habang nakatuon parin ang tingin sa laptop. Shitttt! Kakasabi kulang na ayaw ko ng isturbo.
"Hell-O Anak ^__^" masayang sabi ni Mama at nagtatalon talon pa habang palapit sakin. Tskk akala mo teenager.
Niyakap niya ako at kinurot ang pisnge ko. Myggghhaaad kailan ba magmamature ito?
Napatingin naman ako sa likuran niya at nakita dun ang isang babae na nakatulala saakin.
O diba sinabi ko na saenyo na walang pinipiling kasarian ang kagandahan ko. Tsk
"Anak, She's Cahale" bulong ni Mama sa tenga ko at may panunuksong ngiti na nakaplaster sa mukha niya. Tss
Tiningnan ko si Cahale t-tsk. Bat ba ako na uutal pati ba sa pag iisip na uutal narin?
Well, maganda siya, maputi, matangos ang ilong, makapal ang kilay, at light brown ang kulay ng mata niya. Hindi siya purong pilipina.. at halata iyon, I think half german siya.
Perfect na sana pero... tsk.tsk. pandak lang, pero hindi naman yun nakabawas sa hmm lets say ganda niya. Hindi ako mahilig mag compliment sa isang tao pero sakanya hmm.
She deserves my compliment. Maganda. May ibubuga din pala ang pandak nato.
"Ano nak? Maganda ba?" Biglang bulong ni Mama sa tenga ko kaya napalayo ako ng kunti sakanya.
"Tsk. Slight" kunwari ay wala akung gana. Pero yeah totoo talaga.. maganda siya.
"Cahale, this is my Baby, Shawn Devy Saints" pakilala ni Mama sakin at bakit ba ni mama kilala to? Close sila?
Baby? Si Mama talaga eh!
"H-hello po (°○°)" parang kumislap yung mga mata niya. Tsk malala
"Alam mo anak.. muntik na akung ma hold-up kanina, buti nalang tinulungan ako ni Cahale..at ang galing pinalo niya lang sa ulo yung lalaki ng tumbler niya, ayun tulog. Hihi at nung na sa sasakyan kami sabi niya baka daw lalaki ang anak ko. Baka daw gwapo, yummy, o may abs badaw" parang bata na sabi ni mama..nakita ko naman na namula si Cahale. Si mama talaga... napakadaldal, Pero lalaki? Gwapo at may abs? I have abs but ako lalaki? No.. Im still a girl pero pusong lalaki ngalang. I dont do surgery or transplant. Makasalanan
YOU ARE READING
Z.A.C.S Story #Heredera
FanfictionBefore you read this I just want to tell you that this is a GxG story. If you're a homo, feel free to leave. ^_^ "Gusto nga kita....bat ayaw mo maniwala? Hmmp! Diyan kana nga!" Naiinis na sabi ni Pandak "Tsk. Are you sure? Baka ma child abuse ako...