Shawn
It's been 2 weeks since nagconfess ako ng feelings ko para kay Hale. At 2 weeks narin akung nagbibigay sakanya ng flowers and chocolate tulad nung sinasabi nung Google.
Papasok na ako sa building ngayon kaya lang may naaninag ako na isang lalaki na nakatyo malapit sa poste...sino bayun? Tinitigan ko ito.
Familiar siya saakin...
"Maam..ako napo magdadala ng gamit niyo" sabi ni Amanda kaya nawala ang atensiyon ko dun sa bulto ng tao na nakatayo sa may poste.
"Okay"sabi ko at binigay ang mga gamit na dala ko. Agad kaming sumakay sa private elevator ko.
Nang makalabas kami sa elevator ay dumiretso agad ako sa office ko at si Amanda naman nakasunod lang.
"Amanda..cancel all my meeting this afternoon" sabi ko sakanya ng mailapag niya ang mga gamit ko sa mesa.
"M-maam? But may big clie--
"Just do it" utos ko sakanya at nakit ko naman siya tumango. I have a plan this afternoon.
Magdedate kami ni Hale.
Yes. Seryuso ako guys..I'm doing this for her. For us.
"Goodmorning" sabi ni Hale ng makapasok siya. Nasipat ko naman ang suot niya. Black fitted Halter Dress. Well, sexy niya.
"Goodmorning" sabi ko at tumayo. Lumapit ako sakanya at niyakap siya. GOD! ILOVE HER SCENT.
"Shawn..anu ba haha nakikiliti ako" natatawa niyang sabi dahil sinisinghot ko siya sa bandang leeg.
"You're so sexy" sabi ko sakanya at nakita ko naman na namula siya. This is our routine. Papasok sa office at magkukulitan at pagkahapon ihahatid siya. Bakit diko siya sinusundo? Ayaw niya. And yes bumalik na ako sa pent house ko at siya sa condo ni Mama.
"Ehem" bigla kaming napatigil sa pagkukulitan dahil sa isang tikhim. Pagkalingon ko ay si.....Nikka
The twin sister of Nikki..anu ang ginagawa niya dito? Bat pa siya bumalik?
"Goodmorning po" magalang na saad ni Hale at nakita ko naman na napataas ang kilay ni Nikka.
"Who is she?" Taas kilay niyang sabi at tiningnan si Hale mula ulo hanggang paa
"Ehem. Nik, this is Hale..
"Cahale Jayne Mckenly" pormal na saad ni Hale at nakita ko naman na maslalong tumaas ang kilay ni Nikka.
"Kailan pa bumaba ang standard mo Dev..as far as I know hindi ganyan ang tipo mo" sabi niya at nakita ko naman na parang nainis si Hale.
"Hale..sa labas ka muna mag-uusap lang kami" sabi ko kay Hale at tumango naman siya at walang lingon lingon na lumabas.
"SHIT KA NIKKA! Kailan kapa umuwi?" Natutuwang saad ko. She's Nikka, Nikka Monteclaro. Yep, kakambal siya ni Nikki pero dahil walang anak ang mga De Luna ay nakiusap sila sa Ina nila Nikki na kapatid ni Tita Lisa kung pwede sakanila si Nikki. Kaya ayun si Nikki naging De Luna at sakanya dapat ang lahat ng ari-arian pero dumating ang isang araw na puno ng himala dahil nagbuntis si Tita Lisa at si Lily iyon.
YOU ARE READING
Z.A.C.S Story #Heredera
FanfictionBefore you read this I just want to tell you that this is a GxG story. If you're a homo, feel free to leave. ^_^ "Gusto nga kita....bat ayaw mo maniwala? Hmmp! Diyan kana nga!" Naiinis na sabi ni Pandak "Tsk. Are you sure? Baka ma child abuse ako...