KABANATA 5

11 1 0
                                    

Shawn



Nandito ako sa pent house ko ngayon.. umuuwi naman ako sa mansion but..minsan napapagod ako sa pent house nalang ako umuuwi tutal sa kabilang kanto lang naman ito malapit sa SAINT's CORP.

Hindi ko parin nakakalimutan yung katangahan ko kahapon..tsk

First day niya pala ngayon as P.A ko..hmm word Cahale sounds like Anghel..corny

Tumayo na ako galing sa pagkakahiga para gawin ang daily routine ko.




 



I just wear my office attire as always black Tuxedo for girls na may inner n white sando and sa paa naman ay black high heels. Yun lang then naglagay ng lipstick, a nude color.

Hindi ako mahilig mag breakfast kaya no worries agad kung pinasibad ang sasakyan ko pagkasakay ko dito...

Napapangiti ako habang tinataak ang daan papunta sa SAINT's CORP. Ewan pero habang iniisip ko na first day niya ngayon ay parang na e-excite ako.









Nakasakay na ako sa elevator ngayon at wala akung sabay, as always..

because they already know, I dont like. Simple.

Nang makarating na ako sa 33 floor ay agad akung lumabas sa elevator, bakit nasa 33 ako at hindi sa 34? Tambakan kasi ang 35 at sa 34 naman ay stock room.

Naglakad na ako papunta sa dulo kung saan nandon ang office ko..papalapit palang ako pero rinig na rinig kuna namay nag uusap..

Pagkalapit ko ay may isang babae na nakatalikod at ito ang masasabi ko hmm sexy, and wow nice ass...



Tulad ng sabi ko maganda na sana kaya.lang halata na maliit siya What I mean is kulang sa tangkad. The girl who make me smile even wala siyang ginagawang katatawanan. Tsk ang pandak na si Hale.



"Ay basta..bahala ka" sabi ni Pandak kay Amanda. Sumenyas si Amanda na nasa likod na niya ako..pero si Hale..yeah I want to call her Hale para maiba naman. Patuloy parin sa pagsasalita.

"Para sa akin maganda talaga si Maam Devy hihi"sabi niya pa habang bumubungisngis... MAGANDA pala ha! *Smirk*



"Do you find me pretty, Hale?"ngisi kung tanong sakanya para naman siya naestatwa at dahan dahag pumihit paharap saakin.

"A-ahm..goodmorning po"alanganing bati niya saakin..hmmmm iniiba niya

"Do you find me pretty?" Ulit kung tanong sakanya, nakita ko naman na nilalaro niya ang daliri niya at napakagat siya sa ibabang labi niya. That lips.tsk childish

"Y-yes" mahina niyang sabi habang nakayuko. Tss nahiya pa


"Okay..thank you"sabi ko sakanya at bumaling kay Amanda na nakangiti ngayon. Alam niyang hindi ako mahilig magpasalamat.

''Amanda.. my schedule?"Poker face kung sabi kay ko Amanda agad naman itong tumalima.

"Meeting with Mr.Agustin, 10 am and Meeting with Ms. Salazar, 2 pm" so dalawang meeting lang pala..

Z.A.C.S Story #HerederaWhere stories live. Discover now