Shawn
Nasa Tagu Island kami ngayon, I dont even know why...pagkatapos kasing maki-usap ni Pandak saakin na mamasyal ay ito agad ang naisip kung lugar...Tagu Island
Yes..nakapunta na ako dito, kasama siya.. kaya nga gusto kung gumawa ng up-coming event sa Farraiso dahil sa malapit lang ito sa Tagu Island.
Habang nakasakay kami sa bangka kanina ay napaka ingay ni Hale, pero I find it cute somehow... si Hale ang gumagawa ng paraan para gumaan ang loob ko..and I don't even know kung ano ang tawag dun.
Maybe concern lang siya..Hmm pero napapansin ko nitong araw panay ang pakikipag away niya sa sarili. Muntanga diba!
Nung humampas yung malaking alon sa bangkang sinasakyan namin kanina ay napakapit siya saakin..ewan pero parang napaso ako pero hinayaan kulang baka dahil sa init ng araw.
Nakapikit lang siya sa buong byahe..pero hindi niya alam na nakatitig lang pala ako sa kanya. Hindi maipagkakaila na maganda siya. Yung balat niyang halata mo na may lahi, yung may kaliitan niyang ilong at ang makapal niyang kilay at lalong lalo na ang mapupula niyang labi. Kissable lips!
Nung sinabi niya na kahit kailan ay hindi pasiya nahahalikan ay parang may parte sa puso ko na natuwa...kasi kahit papano pala may kainosentehan din siya.
Ngayon kumakain kami, kitang-kita ko na masaya siya habang kumakain. Hindi na din niya napigilang magkamay. Hindi ko alam pero napapangiti ako habang tinitingnan siya..she is adorable!
Hay naku! Buti nalang di niya nakikita na ngumiti ako baka kasi asarin pa ako. Tsk mahirap na.
Naglibot libot din kami kanina sa Islang ito..isa lang masasabi ko..wala paring pinagbago. Hindi ko sinabi kay Hale na nakapunta na ako dati dito..I just don't want to...
"Boss, 1:48 pm na" sabi niya kaya napatingin naman ako sa relo ko, yeah malapit ng mag 2 in the afternoon. Susunduin na kami.
"May gusto kapa bang gawin?" Tanong ko sakanya. Umiling naman siya kaya nanatiling nakaupo nalang kami.
"Boss, may boyfriend kaba?" Tanong niya saakin. Akala ko nakatingin siya saakin pero nang lingunin ko ay nakatuon sa dagat ang mata niya..
"Wala..never" makahulugan kung saad sakanya. Kaya napatingin siya saakin na parang naguguluhan.
"Im a Lipstick Lesbian." sabi ko sakanya at umiwas ng tingin, tinuon ko nalang sa dagat..hindi ko alam kung ano ang reaction niya.
Nandidiri ba siya?
"E-ehem...kaya po ba hindi kapa nag-aasawa?" Biglang sabi niya kaya napatingin ako ulit sakanya. Yung mukha niya wala namang bakas na pandidiri..makikita mulang dun ang excitement at paghanga?
"Yeah..hmm" sabi ko , hindi ako sanay mag open ng ganitong topic sa hindi ko close..pero sakanya ewan..tsk I don't know.
"Siguro iniisip mo na nandidiri ako?"napabaling ang tingin ko sakanya.
Umiling naman siya at ngumiti.. that dimple tsk.
"Hindi ako nandidiri..sa totoo lang natutuwa ako dahil may lakas ka ng loob para ipagsabi na ganyan ka at ahm, masaya ako para sayo" sabi niya at ngumiti naman sa huli, hindi ko alam pero sa tuwing ngingiti siya bumibilis ang tibok ng puso ko na parang may humahabol. Tsss weird.
Si Nikki lang ang nakakagawa sakin nito noon..pero ngayon si Hale naman.
"Alam mo Boss. Hindi naman batayan ang kasarian para sabihin na katanggap tanggap ka sa lipunan. Kahit ano kapa, kaialangan kang tanggapin nila..dahil kahit ano man o sino kaman..KAPAMILYA tayo" okay na sana ehh pero ginaya niya pa yung paboritong line sa kapamilya gold ng ABS-CBN.
"Joke..pero totoo nga..tanggap kita, nila" sabi niya at tumitig saakin. I don't know..pero the way she stares at me, parang may kakaiba.. hindi ko alam kung ano yun.
Bumaba naman ang tingin ko sa labi niya..kissable lips >__< hindi ko alam pero dahan dahan kung inilapit ang mukha ko..kunti nalang
DUB.DUB.DUB
parang nawala ang lahat ng ingay sa paligid, parang kami lang ang tao. Nakita ko naman siyang pumikit.
Palapit na ako kaya lang biglang kumulog. Kaya napalayo ako sakanya..Uulan ata SHIIIT di pa kami nakakabalik sa resort.
Nakita ko namang napamulat si Hale at yumuko...okay lang siya?
Tumingin ako sa relo ko.. 2:20 na pala bakit wala payung magsusundo saamin?
"B-boss hindi paba tayo susunduin" sabi ni Hale na nakayuko parin.
"I dont know." sabi ko sakanya kasi kahit ako mismo hindi ko alam kung bakit wala pa kaming sundo. Napasuklay naman ako sa buhok ko.
You take advantage to her. SHAWN!
Sigaw nng kaloob looban ko. Napatingin naman ako kay Hale na nakatingin sa dagat.
"H-hale..Im...
Not sorry" ewan pero yun ang nasabi ko...I really want to kiss her pero dahil sa lintek na pagkulog ay di natuloy..I just want to confirm something.
"A-ano-----
Hindi na natuloy ni Hale ang sasabihin dahil bumuhos na ang ulan. Shit! Ito na ngaba sinasabi ko eh. Hinila ko naman si Hale patayo at tumakbo kami para sumilong...
"B-boss... san tayo sisilong?"nagaalalang sabi niya.
"In my secret place" sabi ko at tinahak namin ang daan papunta doon.
Nandito kami ngayon sa isang Tree House...pinagawa ko ito nung buhay pasiya..palagi kasi kaming nandito.
"B-boss..bat alam niyo ito?"sabi niya na halatang nanginginig na sa lamig. Tsk basang basa na kasi kami habang papunta dito. Muntik na nga kaming mawala dahil nakalimutan ko ang daan.
Imbis na sagutin siya ay kinuha ko nalang ang towel sa isang mini aparador.
"Remove your clothes" sabi ko sakanya at tiningnan ang katawan niya na basang basa..bakat tuloy yung bra niya.
"A-ano?" Tanga talaga tsk.
"Huhubarin mo o ako ang maghuhubad sayo" seryuso kung sabi sakanya at nakita ko namang napalunok siya.
"A-ahm.. " sabi niya at parang nahihiyang maghubad kaya tumalikod nalang ako. Narinig ko naman ang bawat galaw niya.
"Tapos na" sabi niya at dahil sa katangahan ko ay napaharap ako sakanya at napatalikod din agad. Hubad nga pala siya.
Mukhang pati siya nagulat din sa ginawa ko.
SHIT!
MALAKING HOLY SHIT!
YOU ARE READING
Z.A.C.S Story #Heredera
FanficBefore you read this I just want to tell you that this is a GxG story. If you're a homo, feel free to leave. ^_^ "Gusto nga kita....bat ayaw mo maniwala? Hmmp! Diyan kana nga!" Naiinis na sabi ni Pandak "Tsk. Are you sure? Baka ma child abuse ako...