Shawn
Nakasuot ako ngayon ng sling. Tsk peste, sagabal to!
Tsk. Dun ngapala matutulog si Hale sa pent house ko. Ako ang nag suggest kay Mama. Yes ako..ano...ano kasi hindi ako makagalaw ng maayos kaya kailangan may umalalay saakin.
Dumaan muna kami sa condo na tinitirhan ni Hale para kumuha ng damit niya.
"Boss, ilang araw ba ako titira sa pent house mo?" tanong niya habang namimili ng damit. Well, hindi office attire dahil hindi muna KAMI papasok sa trabaho. Si Mama muna ang magpapatakbo ng Kompanya. Leave lang ako for 1 week hanggang makayanan kunang igalaw ang braso ko ..at para narin makapaghanda
"Depende"sagot ko nalang sa tanong niya..totoo naman hindi ko alam.
Nandito na kami sa Pent House ko ngayon. Kanina pa ako nagtataka sa sarili ko kung bakit napakamadaldal ko ngayon at palangiti din.. isama mo pa yung mga nagdaang araw.
"Boss..ang gara ng desinyo nito" sabi niya at tinuro yung isang painting na galaxy ang deign. Regalo sakin ni Nikki nung 1st Aniv. namin.
"Maganda talaga...siya gumawa"sabi ko at mukhang naget's niya naman kung sino ang ibig kung sabihin.
"A-ah...o-oo nga napakaganda" sabi niya at parang namamangha. Nikki is a painter. Minsan nadin akung nakapunta sa Art Gallery niya. Pero wala nayun ngayon.
"Lahat ng yan ay gawa niya" sabi ko at tinuro ang lahat painting na nakadisplay sa wall.
"Ang galing niya pala" sabi niya at tinitigan ng may paghanga ang lahat ng painting, napatitig naman siya sa isang painting..isang rosas na ang kulay ng kalahati ay puti at ang kalahati ay pula at may apoy sa likuran. Hindi ko alam kung ano ang ibig sabihin nun.
"The Faded Love" biglang sabi ni Hale kaya napatingin ako sakanya. Nakatitig parin pala siya sa painting.
"What? Faded love?"taka kung tanong sakanya..napalingon naman siya saakin at tumango.
"Nakalagay sa libro noon na kapag gumawa ng isang obra ang isang pintor gamit ang puso ay maaring makagawa ito ng sariling emosyon o kahit basta isang self portrait..ibig sabihin ng painting na ito ay..."napasulyap naman siya saakin at bumuntong hininga.
I know...nawawalang pagmamahal...pero bakit binigyan ako ni Nikki ng ganito?
Alam ko naman na may cancer siya at matagal naniya akung sinabihan nun. Pero ano ibig niyang sabihin dito sa painting na ito?
Nag let go naba siya?
Kailan?
Pagkatapos ng kanina ay naisipang magluto ni Hale. Kaya ito ako naka upo lang sa isang upuan malapit sa kitchen. Pinapanood kulang siya.
Bawat galaw niya ay parang pinagiisipan..yung likuran niya na sexy parang ang ganda tingnan at ang legs niyang nakalantad dahil sa eksi ng short na suot niya. Tsk manyak!
Hale is pretty at hindi ko iyon maipagkakaila..maganda at mabait pa, yun ngalang minsan inaatake ng pagiging isip bata. Lahat siguro ng makakakilala sakanya ay magagandahan. She's a fine woman afterall. At kahit sino magugustuhan siya. Gusto mo nga din siya! Hmmm maybe? Im not sure yet. Ayokong namang magpadalos dalos..but I admit, I like her .
I'm I willing to take the risk?
"Boss, kakain na" napaangat naman ako ng tingin dahil sa sinabi ni Hale. Napatitig naman ako sa Light Brown eyes niya. Napakaganda talaga nito.
"Sige" sabi ko at tumayo na para lumapit sa hapagkainan.
Nagpray muna kami bago kumain. Mas lalo kung naappreciate ang kagandahan ni Hale dahil sa pinapakita niyang magandang asal. Magkatulad sila ni Nikki. Maganda, mabait at maalaga. I missed Nikki...
"Hindi niyo po ba nagustuhan ang luto ko" nagtatakang sabi ni Hale kaya napatingin ako sa pagkain ko. Hindi pa ito bawas.
Umiling naman ako kaya nakita kung parang nalungkot siya.
"What I mean is....hindi ko pa natitikman may iniisip lang ako" sabi ko at tumango naman siya at kumain na. Akala niya siguro hindi masarap yung niluto niya. Yan kasi kung saan lumilipad ang utak mo.
Tinikman ko nalang ang Adobong Baboy na niluto niya..I don't even know kung saan siya kumuha ng stock..maybe dala niya?
"Wait..san ka pala kumuha ng ingredients?" taka kung tanong sakanya.
"Dala ko galing sa Condo" tipid niyang sabi habang nakayuko. Masarap ang pagkain kaya nakatatlong kuha pa ako ng ula at kanin.
Tataba ata ako nito...
"Hmmmmmmm" sabi ko at ninanamnam ang pagakain. Nakita ko namang napasulyap siya sakin at ngumiti.
"This is great" sabi ko at sumubo ulit muntik pa akung mabulunan dahil sa laki.
"Dahan dahan kasi" sabi niya na may halong inis. At hinagod ang likod ko. Shiitt! Parang uminit. Napatingin naman siya saakin at laking gulat ko na nakatingin din pala siya saakin.
"S-shawn" paos niyang sabi..ewan pero pagkasabi niya nang pangalan ko ay parang mas dumoble ang init sa katawan ko.
Bumaba naman ang tingin ko sa mata niya..lust and love? Yan ang nakikita ko. Hindi na ako nakapagpigil ng bumaba ang tingin ko sa labi niya. Sinunggaban ko siya at narinig ko namang napasinghap siya. Hindi ko alam ang ginagawa ko. Basta yun na yun!
Nung una di siya tumugon pero kalaunan ay tumugon narin napangiti naman ako sa gitna nang paghahalikan namin. Her lips taste like cherry..
Napahawak naman ako sa bewang niya kaya napilitan siyang kumandong saakin. Napasabunot naman siya sa buhok ko. Bumaba ang halik ko sa bandang leeg niya at bumaba din ang kamay ko sa paa niya pataas sa hita. Hindi naman naging sagabal ang sling sa pagdakma ko sa hinaharap niya.
"A-ahhh" halinghing niya sa bandang tenga ko na nagpadagdag ng sensasyong nararamdaman ko. Pumasok naman ang kamay ko sa damit niya at gumala ito. Nang mapadapo ito sa hinaharap niya ay napahawak siya ng mahigpit sa braso ko kaya para naman akung naiiyak...
Ansakit!
"A-aray" daing ko at nagulat naman siya at napatingin sa braso ko na ngayon ay dumudugo na.
"I-Im sorry" hining paumanhin niya at dahan dahang umalis sa pagkakakandong pero bago siya makaalis ay hinawakan ko siya sa bewang gamit ang isang kamay.
"It's okay...A-ahm...ano....--
"Mamaya na gagamutin muna natin ang sugat mo" nakayuko niyang sabi. Alam ko na nahihiya siyang magtama ang tingin namin.
"Okay..but after that we will talk" nakangiti kung sabi at nakita ko naman siya nag angat ng tingin at kalaunan ay ngumiti din..
"Okay, Boss" sabi niya at nakaplastar sa mukha niya ang ngiting pilya kaya napingot ko siya sa ilong. Ang kulit din!
"Aray" react niya pero nakangisi naman sa ginawa ko. Lumapit naman ako ilong niya at hinalikan sa bandang tungki ng ilong.
Well, I guess this is the new chapter of my life.
YOU ARE READING
Z.A.C.S Story #Heredera
FanfictionBefore you read this I just want to tell you that this is a GxG story. If you're a homo, feel free to leave. ^_^ "Gusto nga kita....bat ayaw mo maniwala? Hmmp! Diyan kana nga!" Naiinis na sabi ni Pandak "Tsk. Are you sure? Baka ma child abuse ako...