Lúc Vương Nhất Bác lăn ra khỏi đống chăn đệm tỉnh lại một lần nữa, thời gian cũng đã hơn 10 giờ rồi. Cậu nhỏ dụi mắt mấy lần mới thanh tỉnh một chút, sau đó liền đi vệ sinh cá nhân, lại thấy được tờ giấy ghi chú nhỏ Tiêu Chiến dán trên cánh cửa phòng tắm.
"Thức dậy gọi điện cho anh."
Cậu ngáp nhỏ một tiếng đem tờ giấy bỏ vào ngăn tủ đầu giường, sau đó mới vui vẻ đi rửa mặt.
Tiêu Chiến giống như đang chờ cậu gọi đến, tiếng chuông vừa reo lần thứ nhất thì máy đã được kết nối rồi.
[ Dậy rồi? ]
Vương Nhất Bác ôm Kiên Quả vừa được đón đến chơi hôm qua, sờ sờ cái bụng lông ấm áp của cô nàng, còn gãi nhẹ mấy cái khiến nó thỏa mãn hừ hừ mấy tiếng, thấp giọng trả lời.
"Ừm, vừa dậy."
[ Anh bảo thư ký mang thức ăn cho em, lát nữa nhớ ra cửa lấy. ]
"Hả? À, nhớ rồi."
[ Ừm, anh làm việc. ]
"Anh nhớ ăn sáng. Tạm biệt."
Đúng như lời Tiêu Chiến nói, cậu vừa tắt máy, tiếng chuông cửa bên ngoài đã vang lên.
Lúc Vương Nhất Bác mở cửa ra, trước mắt là một dáng người dong dỏng cao, trong tay đang xách một túi đồ. Cậu đã nghe Tiêu Chiến nói về thân phận thư ký của người này, có chút áy náy nhận lấy túi thức ăn còn nóng.
"Thật ngại quá. Làm phiền anh rồi, thư ký Lâm."
"Không sao không sao, cậu đừng khách sáo, nên làm nên làm."
"A, cảm ơn, anh vất vả rồi."
"Vậy tôi đi trước đây."
"Tạm biệt, đi cẩn thận."
"Tạm biệt."
Nhìn cánh cửa gỗ màu nâu đóng lại, thự ký Lâm đẩy kính một chút che giấu vũ bão trong lòng.
Mẹ ơi, kia là ông chủ nhỏ trong truyền thuyết?! Thảo nào ông chủ lại giấu ở nhà không cho người khác thấy!
< @Lâm_tổng_quản: Nghe này, tôi vừa gặp ông chủ nhỏ!!! >
< @Tôi_muốn_tăng_lương: Cái gì? Thật sự gặp sao?! >
< @Bần_tăng_muốn_đắc_đạo: Ông chủ nhỏ trông thế nào?! >
< @Lâm_tổng_quản: Thiên tiên!! Thiên tiên giáng trần!! Da trắng mặt nhỏ, tính khí đặc biệt dễ chịu!! >
< @Bạch_phú_mỹ_đang_chờ_đại_gia: Thật sao? Tui cũng muốn thấy!! >
< @abc: @#$% >
< @xyz: $^%& >
Vu Bân ngồi trong phòng làm việc tổng giám đốc, đang cùng Tiêu Chiến xem qua mấy bản dự án đã được đưa lên, cũng không biết mấy người kia có gì thú vị mà điện thoại cậu lại cứ rung liên hồi như vậy, liền mở lên xem thử.
< @Lâm_tổng_quản đã ghim hai tin nhắn.
@Lâm_tổng_quản: Nghe này, tôi vừa gặp ông chủ nhỏ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ZSWW] DƯỚI TÁN NGÂN HẠNH (COMPLETED)
FanfictionNăm năm trước, vì một ánh mắt kiên quyết, Tiêu Chiến bị thiếu niên làm cho ngay ngẩn, quyết định mang người về bên mình. Năm năm sau, Vương Nhất Bác bị một Tiêu Chiến tỉ mỉ ôn nhu mang về nhà, bị dịu dàng giam cầm không thể thoát. "...không có cái g...