'' what a noise '' 😐😐 natutulog ka eh haist ..
'' Qian were here '' ~ mom
'' You're gonna love here anak new beginning for us '' ~ dad
Yeah, andito na papalapag na ang airplane , for the hometown of my dad and mom which is the Philippines , we came from London doon naku pinanganak may bahay na kami doon, andoon din ang mga kaibigan ko haist may business si dad doon ok ang lahat to be short but suddenly nadesisyon sila dad na dito na mag settle sa sariling bansa sabi ko sa kanila mag papaiwan na lang ako kasi andoon ang life ko pero wala , 😢😢 i cried hard but nothing change , but i respect their decision everything happen for a reason sabi nga ..
Hmm.. By the way im Qian Lee , 16 years old, my mom and dad are half chinese and arab. Im taking Culinary Arts major in pastry and baking , well hindi lang naman puro pag bi bake ang alam ko gusto ko rin ung cooking in short i love foOds 😊😊
'' Qian? '' ~ mom
'' im ok mom im just tired ''
Akala siquro nila galit ako well whats the point di rin naman mababago ang isip nila to stay in london..
@ NAIA .. Hindi naman ito yong first time ko na makauwe ng pinas , when im in the age of 6 madalas kaming mag bakasyon when amma and appa from my dad side was still here but when they move to china natiqil na din ang pag uwe namin.. 10 years din pala ..
Nakaupo lang ako sa may waiting area kinukuha pa nila mom ung laguage namin e, pagod tlga ako un ung pakiramdam ko siguro dahil sa kakaiyak ko every niqht for 1week bago kami umuwe drama moments 😂 while waiting may naka attract ng attention ko a group of man ,
OMG!!! kay bago bago ko dito boys na naman nauna kong intindihin 😂😂 well to be honest i prepare asian man, than european ... Ang haba kasi ng ilong nila 😂😂 nakatingen lang ako sa mga hunk my hinihintay siquro..
So after ko silang titiqan dotdot ulit ng cp 😂😊
'' BRO!!!!! WELCOME BACK!!!''
nariniq ko sa mga boys then suprisingly napanganga ako sa isa ung hinîhintay ata nila ang gwapo as in di ko maiwasan di mapatitig sa kanya then BOOM!! napatingen cya sa akin mga 5 seconds ata kaming nagkatinginan , naku nakakahiya ka Qian ... tumungo n lng ako.. saka salpak ng airpods ...
'' Qian lets go ''
Mejo nagulat pa ako ng tinapik ako n mommy,, sumulyap ako dun sa kinatatayuan nla pero wala na 🙊 nakakahiya ....
Yaan kay bago mu lang dito puro pag flirt na inuuna mo!!!
😁😁😁 well for the 2nd thouqht not bad here.....
After 25 minutes nakauwe na kami to our new home , at ito ung bumungad sa akin.
'' WOW ''
na amaze ako ang ganda ito ung bahay nla dad dito, ngayon ko lang siya na appreciate kasi last time is 6 years old plang ako nun ..
'' did u like it Qi?? '' ~ dad
'' its cool dad i guess not bad ''
isang old woman ang bumati sa amin .
'' hi mam , sir welcome back po ''
'' kumusta nay weng? matagal tagal na rin ah '' ~ mom
'' upo mam , nakakatuwa at may titira na ulit dito sa bahay ''
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Romance'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...