Chapter 38 😇😇

52 2 0
                                    


~~~ SAMARA P.O.V .

its my wedding day!!

Andito kami sa bahay kung saan inaayosan na ang mga brides maid ko, this is my happies once in a life time moment ...

Pero mukhang matatalbugan ako ng friendship ko sa kagandahan, mukhang maaagawan ako ng eksena hahaha..

Well given na un maganda naman talaga kasi si Qian..

Andito na din sya at inaayos ang damit ng kambal..

Sana ganyan din kaganda at kagwapo ang maging anak namin ni marco..

Matapos nyang ayosin ang damit ng dalawa lumapit na ito sa akin..

'' you look awesome Sam ''

'' hay naku alam kung aagaWan mu ako ng eksena mamaya! Kakapag sisi bakit nga ba kita ginawang maid of honor ko'' ~ biro ko sa kanya na bahagyang nataWa..

'' loka!! Your the most beautiful lady today Sam,, i envy you mas nauna ka pang ikasal sa akin '' ~ bahagya syang nagbaba ng tingen..

Kitang mung lumungkot ang itsura nya..

'' oppz! No crying on my wedding day malas yan '' ~ tumawa naman ito at yumakap sa akin ..

Dont worry Qian...

My wedding will helps you to get back what yours..

Qian P.O.V.  💗💗💗

Its Samara's wedding day ang ganda nya!!

Lalo na ng isuot na ang  wedding gown nya!! ..

Tiningnan ko yong wedding inviTation nya..

Talaga nga palang kaming dalawa ni Venjo ang magka partner...

Ndi ko tuloy maiwasang ndi kabahan knowing na sa ganitong celebration pa kami magkikita ulit..

After ng girls rituals nag picture picture pa kami kasi daw last moment of being a single woman daw sabi ni Ara 😂😂

Habang nagbibiyahe na kami papuntang simbAhan ung kabog ng dibdib ko halos walang patlang..

'' Qian daiG mo pa ang bride ah! Mas mukha kang tense girl '' ~ wika ni chloe

'' halata ba? Hahaha '' ~ kayo kaya imagine magkikita kayo ng ama ng anak mo, tapos ndi nito alam na may anak kayo tingen nyo d kayo kakabahan..😭😭

'' here we are!!! '' ~ lalong nanlamig ang mga kamay at paa ko ng bumaba na kami ng kotse..

Syempre mauuna kami kay Sam pagbaba..

'' mom are you ok? Why your hand was cold?? '' ~nahalata ata ni Vriu hawak ko kasi silang dalaWa...

'' im fine baby don't worry lets go ''

Pinilit kung pasiGlahin ang boses ko..

Pero ung kaba ko grabe!! To the hiGhest level talaga..

Agad naman akong sinalubong ni Vince..

'' hey babies, wow! You look great huh! ''

Kinarga nito si Vriane ...

Mukha tuloy kaming happy family ng pumasok kami sa Venue..

Pinagtinginan pa kami ng mga bisita,..

At ang tsimisan ndi talaga mawawala kahit saan..

'' who is she? '' ~ ate girl 1

'' is she's Vince wife? Why we didnt heared that he got married? '' ate girl 2

'' i think they married in italy i saw that lady in INTV last week '' ate girl 3

My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon