Nakakatakot ding maging masaya kasi minsan napapalitan ng lungkot! 😢...😔😔😔 QIAN P . O. V . 😔😔😔...
Haist!! Ang boring ng bawat araw sa school ganito ata talaga pag first month palang ng semester bowring 😁
Ilang araw na din si venjo na busy dapat may date kami ngyong weekends pero biglaang na cancel, may importante daw kc syang mga meetings , ganun din mga kaibiqan nya busy ang sked,, sila Sam naman may family reunion ngayong weekends, si chloe dadalaw sa lola,si zoe nasa batangas para bisitahin ang tita nya c monique and ara ndi din available kc may family bonding haist wla din akung kasama ngayon asa shanghai pa sila daddy, mamaya pang 3pm ang dating 😭 eh 7am palang ngyon ... Im boreeed!!!!
Ako lang ung naiwang walang ginagawa haist!.
Nakahiga ako ngayon kakatapos ku palang mag breakfast, kami lang dalawa ni nay weng dito, dapat pala sumama ako sa meeting ni Venjo ,, matawagan nga bka pdie ko sya dalan ng lunch 😊
~~ after 26 seconds sumagot din 😍💕
'' hey hon ! Are you still busy? ''
Bungad ku agad sa kanya..
'' hi hon, yeah i still have 5 meetings to attend , so what are u doing, babawi ako sayo ok ''
Ndi naman ako galit na ndi kami natuloy mejo nalungkot lang..
'' its ok hon, nga pala can i still visit you today im kinda bored, promise ndi ako mang gugulo ''
Bka naman kasi pdie db? Kahit ndi tuloy date namin it doesn't mean na ndi ko sya pdieng makita 😊😊
'' are you sure hon na ok lang na puntahan mu ako? ''
'' uo naman so pwede? '' 😊
'' why not! Ipapasundo kita dyan wait mo lang ''
'' huh? No need hon kuya george was here papahatid na lang ako ''
'' NO!! ipapasundo kita kay Harry ok! i have to go see u later i love you ''
Ndi na ako nakapag i love you too, binaba na agad agad subrang busy talaga sya, ndi pa pumayag na mag cumute ako hay naku napaka talaga , inabala pa si Harry, sya pala ung bodyguard ata ng daddy nya, bsta andito lang un for a couple of days para kuhain ung mga kailangan ng daddy n Venjo sa japan , confidential daw kaya dapat perSonal , hay naku ewan ko ba sa mga un 😂..
So dali dali na akong bumaba para ipaghanda sya ng lunch excited na ako,, so pag dating sa kitchen tamang kutingting ng ref 😂
'' oh! Anong hinahanap mo baNg bata ka riyan? '' ~ pang gugulat ni nay weng sa akin , bigla na lang kasi nalabas out of nowhere .
'' nay weng ginulat mo naman po ako, nag hahanap lang po ako ng maluluto para kay Venjo '' ~ kinikilig ku pang sabi im badly inlove.
'' ah , tulungan na kita riyan '' ~ akmang lalapit si nay weng pero pinigilan ko.
'' wg na po nay weng kaya ko na to pahinga kana lang 😉 ''
Umalis naman si nay Weng na parang kinikiliq pa 😂
For today's menu is all about filipino cruisine 😁
im going to cook kare~kare, im not sure kung nakakain na si venjo nito,
May own verSion of Adobo with nestle cream, promise panalo yan sa lasa!
And for dessert im going to make a mini choco cake , basta ung parang nasa cube cube lang 😊😊
BINABASA MO ANG
My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )
Lãng mạn'' LOVE is not all about sweetness, cuddles, happiness and dating sometimes you have to add some bitterness to make relationship more stronger and fully flavored '' Yan ung pinanghahawakan ni Qian everytime na mgakakaproblema sila ni venjo pero, wha...