Chapter 29 😉😉

40 1 0
                                    


QIAN P.O.V. 💕💕

Hmmm... its been 3days ng magising ako , sabi nila 2 weeks daw akong na coma, buti talaga nabuhay pa ako . Kailangan ko na atang maniwalang masama akong damo hehehe.

This past 3days wala man lang text o tawag si venjo, sabi naman nila ok na ito at nasa kabilang roOm lang..

Ang weird bakit ayaw man lang nya akung kausapin ...

Ndi kaya na pipe na yon.. Hehehe ok lang mahal ko parin sya ..

Palage ring andito sila Vince, mejo weird nga parang si vince na ung boyfriend ko kung asikasuhin ako, kung magkamukha lang sila ni venjo iisipin ko sya to e..

Gusto kung puntahan si Venjo pero mejo hirap parin akung tumayo..

Pero pipilitin ko e susurprise ko sya mamaya 😊😊 ako na lang mag isa pag hindi ko nagawang maawa sa akin tong mga to..

'' guys! Dali naaa oh gusto ko makita si Venjo please!! '' ~ sabay puppy eyes gusto ko ng syang maakap at makita na ok sya talaga..

'' Qian diba nagpag usapan na natin yan sabi ni Venj db! Mag pagaling ka muna ''

Ayan na naman sila 😑😑

'' hmm!! *pout* baka naman nag sisinungaling na kayo ah ''

Bigla silang natigilan ng sinabi ko yon, hald mga balat sibuyas naman masyado..

'' ui ui!! Bakit natahimik kayo joke lang hindi na kayo mabiro jan ''

Para kasi silang namutla ..

Weird huh!!!

'' Q~Qian n~naman hahaha kaibigan mu kami wag ganun '' ~ kunyaring nagTaTampo na sabi ni Ralph

'' masyado naman kayong hurt! Parang nakatulog lang ako ng ilang days mga pusong mamon na kayo! Hahaha ew ndi bagay!! '' ~ paanu kasi mukha silang mga ewan..

'' ganun talaga Qian sometimes may mga taong nagbabago in a wink of an eye ung mga taong akala mu nding ndi magbabago sayo'' ~ to namang si vince naging seryoso naman masyado hugotero na din aixt!! Kami ung na aksidente oh....

'' uo na masyado ka namang seryoso jan! '' ~ at humiga na lang ulit ako mukhang ndi madadaan sa pag papa cute ko di bali hehe mamaya na lang ako na lang pag si ralph na lang ung bantay ko!!

Sleeping beauty kasi yan pag tulog ndi basta nagigising.. 😂😂

Sila mommy naman pinauwe muna nila vince magdamag na din daw kasing andito...

'' Pakisabi na lang kay venjo misS na misS ko na sya 😊💕 '' ~ayan inaataki na naman ako ng kalandian ko..

Ngumite lang sila at tumango..

Haixt~!! Ndi ko alam kung maasahan mu o ndi e.. Pero kahit na mamaya naman makikita ko na sya!! Yayakapin ko talaga sya ng mahiGpit...

'' Qian may gusto ka bang kainin lalaBas muna kami '' ~ yehey! Ito na ang awaited moment ko 😊😊

'' gusto ko lang ng marshmallow po ''

SAbi ko kay vince na para pa silang nagtaka bakit un gusto ko hehe.. Ndi ko din alam eh!! ..

'' cge, ralph kaw muna bahala dito ''

Tumango si best na nakahiGa na sa sofa hahaha alam ko na ang routine ng mga to eh!! Hahaha..

'' bye ''

Ngiteng ngite kung sabi ..

Wait for me my honey im coming gusto ko talaga syang makita ung aakapin ko sya ng mahiGpit ung tipong ndi sya makahinga 😆😆

My Cold Face Man Is A Mafia Boss ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon